Toàn quốc: Làm Sao Để Chọn Mua Nút Bắn Pubg Mobile Bền Rẻ Dùng Được Lâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huyhanh1, 12/10/2018.

  1. huyhanh1

    huyhanh1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những người chơi Pubg mobile thì nút bắn hay cò bắn đăng trở thành những phụ kiện gần như không thể thiếu trong mỗi trận đấu do tính tiện lợi của sản phẩm đem lại. Tuy giá thành của nút bắn ở mức không quá cao nhưng vẫn có nhiều người mua các nút bắn pubg mobile rẻ tiền dẫn tới việc lỗi không bắn được. Nhất là ở trên các sản Lazada hay shoppee khuyến mãi cực nhiều nhưng khi hàng đến tay người tiêu dùng thì lại không dùng được và nhanh hỏng do người bán phân phối các dòng sản phẩm kém chất lượng

    Nút bắn cò bắn Pubg mobile là gì? Tại sao phải dùng đến

    Câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm không ít người khi mới chơi Pubg mobile hoặc chơi game được một thời gian thắc măc. Mình xin giải thích đơn giản như sau

    Đầu tiên nút bắn Pubg mobile hay cò bắn là một phụ kiện dùng ngón trỏ để bấm. Điều chỉnh nút ngắm bắn vô cùng đơn giản chỉ cần vào:

    Truy cập vào Setting >> Controls > Custome sau đó điều chỉnh 2 nút bắn và ngắm kéo lên 2 góc sao cho vừa với nút bắn kẹp ở màn hình là bạn đã có thể sử dụng để ngắm và bắn 1 cách đơn giản và dễ dàng so với việc sử dụng ngón tay dí vào màn hình.


    Kể cả với những người mới tập chơi thi việc kiếm kill và top 1 khi có nút bấm là điều không khó.

    Sử dụng nút bắn Pubg Mobile có vướng trong quá trình chơi

    [​IMG]
    Nút bắn cò bắn Pubg mobile được nhà sản xuất thiết kế nhỏ gọn kẹp chắc chắn chỉ nằm 1 góc nhất định phía trên cùng màn hình vừa ô nút bắn và nút ngắm do đó việc sử dụng nút bắn không gây vướng víu khi chơi. Người chơi vẫn nhìn thấy đủ giao diện trên màn hình như bản đồ hành trang nút nhảy ngồi … mà không bị che lấp.

    Mẫu nút bắn Pubg Mobile mới và bền nhất trên thị trường hiện nay?

    Hiện nay dòng sản sản phẩm bộ bắn B11 đang gây sốt trên thị trường với thiết kế cò kim loại sáng bóng, chống gỉ sét,khung trong vắt rất đẹp mắt. Dòng nút bắn B11 là nút bắn cực kỳ chất lượng và bền khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các dòng nút bắn Pubg Mobile bằng nhựa dễ bị gãy hay lỗi cảm ứng không nhận màn hình khi bắn.

    Để đem đến sự thoải mái nhất cho các game thủ nhà sản xuất đã thiết kế luôn cả combo Bộ bắn B11 gồm 1 nút Joystick, 1 tay cầm j2 và 2 nút bắn B11.

    Mua nút bắn Pubg Mobile ở đâu uy tín dùng bền tốt

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán nút Pubg Mobile qua các sàn thương mại điện tử như Lazada hay shoppe kém chất lượng khiến người mua không thể dùng được. Đặc biệt trên những sàn này có khuyến mãi nhiều với giá rẻ đánh vào tâm lý của người tiêu dùng khiến người dùng dễ bị mắc lừa mà mua phải sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế để có thể mua sản phẩm bắn Pubg Mobile chất lượng các bạn có thể truy cập vào

    Fanpage>https://www.facebook.com/PhuKienPubgMobile.LienQuanMobile.GiaReBenDep/

    Để xem và đặt mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết bảo hành 7 ngày 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá thành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyhanh1

Chia sẻ trang này