Làm Sao Để Chuyện Vợ Chồng Nóng Bỏng Hơn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi uyennhi1, 26/5/2017.

  1. uyennhi1

    uyennhi1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không gì làm lành tốt hơn bằng “chuyện ấy”. Nếu bạn nắm được “điểm yếu” của tâm lý phụ nữ, bạn sẽ “chiến thắng” sau mỗi cuộc cãi vã.

    1. Thời điểm rụng trứng
      Về mặt sinh học, đây là thời điểm cơ thể phụ nữ toát ra mùi hương rất quyến rũđànông và cũng là thời điểm khiến phụ nữ thường “thèm muốn” “chuyện ấy” nhiều nhất. Bởi thế, hãy quan tâm tới vợ cả trong những ngày này để biết được “lịch tháng” của nàng,đồng thời để bản dễ “kiểm soát” tình hình và đánh trúng nhu cầu hơn.
    2. Men rượu
      Chỉ một chút thôi sẽ khiến cơ thể chị em bồng bềnh, lâng lâng vì thế mà cũng muốn làm “chuyện ấy” hơn. Hãy chuẩn bị một chút rượu vang cùng những tiếng nhạc du dương, bạn sẽ thấy hiệu nghiệm đến không ngờ…
    3. Sau mỗi cuộc cãi vã
      Không gì làm lành tốt hơn bằng “chuyện ấy”. Dù sau mỗi cuộc cãi vã phụ nữ thường tỏ ra rất tức giận, tuy nhiên nếu bạn nắm được “điểm yếu” của tâm lý phụ nữ, bạn sẽ “chiến thắng” trong trường hợp này.
      Sau lúc tức giận, cùng với thân nhiệt tăng, cơ thể nóng lên, những giọt nước mắt lăn “ấm ức” là cảm giác thèm được bao bọc, yêu thương. Vì thế, hãy ôm vợ vào lòng, nói câu xin lỗi, một nụ hôn nồng thắm, bạn sẽ thấy đó là con đường “dễ dàng” nhất để đi đến “đoạn đường xa hơn”.
    4. Ghen tuông
      Lúc ghen tuông là lúc phụ nữ cảm thấy hờn giận và “sợ” mất chồng nhất. Vì thế hãy mang lại cảm giác yên lòng cho nàng thông qua “chuyện ấy” để phụ nữ luôn cảm thấy được yêu thương. Chắc chắn đó cũng là lúc bạn cảm nhận được sự “đáp trả” nhiệt tình của vợ.
    5. Khi stress
      Ai cũng nhận thấy sức mạnh của tình dục trong việc làm giảm đau. Vậy tại sao bạn không tận dụng tác dụng tuyệt vời này trong trường hợp vợ bị căng thẳng. Có thể cô ấy “hơi kháng cự” lúc ban đầu, nhưng những cử chỉ âu yếm sẽ khiến phụ nữ phải mềm lòng. Để rồi sau đó cô ấy sẽ cảm ơn bởi chính bạn là người giải tỏa những căng thẳng giúp cô ấy.
    6. Một bộ phim tình cảm
      Nếu những bộ phim “con heo” luôn làm nàng thấy sợ thì ngược lại, những bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là một cách làm hâm nóng tình cảm vợ chồng nhiều hơn. Những tình tiết được xây dựng nhẹ nhàng trong phim sẽ mang đến cho phụ nữ cảm giác chân thực và vì thế dễ khiến nàng muốn được yêu thương nhiều hơn.
    7. Yêu xa
      Nói tới sự xa cách khiến nhiều cặp vợ chồng thấy sợ, tuy nhiên đó lại cũng là một cách để hâm nóng tình cảm hữu ích mà bạn có thể áp dụng. Sự xa cách sẽ khiến hai người luôn cảm thấy thiếu nhau và vì thế khi gặp lại, tất nhiên “bữa tiệc” sẽ trở nên ngon tuyệt đối với cả hai. Sự dồn nén tình cảm từ những ngày xa cách khiến cả hai càng thêm rạo rực và muốn trao nhau nhiều hơn.
    - See more at: http://tangsinhly.co/chuyen-ay-nong-bong-hon/#sthash.D7YeSQ2s.dpuf
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uyennhi1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này