Thông tin: Làm Sao Để Có Dáng Lông Mày Phát Tài

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 13/12/2021.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong ngũ quan của khuôn mặt, lông mày là bộ phận không có mục đích cụ thể nhưng lại đóng vai trò quan trọng quyết định sự hài hòa, tính cách của con người. Ở phụ nữ, một đôi lông mày đẹp không chỉ tôn lên đường nét trên gương mặt mà còn nói lên một phần tính cách, con đường sự nghiệp và cả chuyện tình duyên. Vậy dáng lông mày phát tài cho phái đẹp là như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Top những dáng lông mày phát tài bạn nên biết

    Dáng lông mày lá liễu
    Lông mày lá liễu là kiểu lông mày có hình dáng như một chiếc lá liễu: thanh, mảnh, phía đuôi mày hơi cong lên. Trong nhân tướng học, tướng lông mày này toát nên đặc trưng của một người phụ nữ Á Đông: nhu mì và thảo hiền.
    Người phụ nữ có tướng lông mày lá liễu thường hiền lành, trung thực và luôn giữ chữ tín. Cuộc sống của họ cũng êm đềm, không có nhiều vất vả và thường sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình.

    Dáng lông mày ngang
    Dáng lông mày ngang cũng là một trong những kiểu lông mày thịnh hành trong những năm gần đây được nhiều chị em yêu thích.
    Dáng lông mày ngang phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau và giúp có được sự cân đối hài hòa nhưng vô cùng mượt mà, tất nhiên là tạo được nhiều thiện cảm với mọi người.

    Người phụ nữ có dáng lông mày ngang thường là người có tính cách nhân hậu, hay nhường nhịn người khác và quan trọng hơn cả là người có tâm hồn sâu sắc.

    Dáng lông mày chữ V
    Lông mày hình chữ V cũng là một dáng lông mày có tướng phú quý. Tướng lông mày này cho thấy bạn là một người phụ nữ thông minh, có lý trí, luôn kiểm soát được suy nghĩ và hành động của bản thân.
    Xem chi tiết tại: https://seoulcenter.vn/lam-dep/chan-may-phu-quy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này