Toàn quốc: Làm Sao Để Làm Tvc Quảng Cáo Chuyên Nghiệp Thu Hút Khách Hàng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 6/4/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kênh truyền thông mà khách hàng muốn trình chiếu quảng cáo: việc chọn lựa kênh quảng cáo cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sản xuất. Bởi các kênh truyền thông có nhiều khán giả thì chi phí để thuê quảng cáo cũng tăng theo do khả năng tương tác giữa TVC quảng cáo với người xem là rất lớn.

    Kỹ thuật dựng phim: với kỹ thuật dựng phim hiện đại chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn so với việc sử dụng kỹ thuật quay phim lạc hậu. Bởi các kỹ thuật làm tvc quảng cáo, hiện đại không chỉ đòi hỏi máy móc quay phim tối tân mà nó đòi hỏi người ghi hình cũng phải có nhiều năm kinh nghiệm khiến cho việc thuê người ghi hình sẽ bị đẩy giá lên cao hơn.

    Để có thể hoạch định được chi phí làm phim quảng cáo, thì trước hết khách hàng cần phải nắm rõ được những yếu tố nào chi phối đến chi phí sản xuất.
    [​IMG]
    Chi phí làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp và dựng phim quảng cáo sẽ bị chi phối bởi các yếu tố sau đây:
    Diễn viên đóng quảng cáo: đây có lẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến đến chi phí sản xuất phim. Việc hạch toán chi phí sản xuất sẽ dựa trên sự yêu cầu của phía khách hàng về diễn viên đóng quảng cáo và độ hot cũng như độ ảnh hưởng của họ tới khán giả

    Độ dài của phim quảng cáo: tùy theo việc khách hàng yêu cầu đoạn phim quảng cáo có độ dài như thế nào mà các công ty quảng cáo sẽ đưa ra kịch bản nội dung sao cho phù hợp với độ dài quảng cáo đó. Ngoài ra, độ dài quảng cáo còn quyết định tới chi phí thuê người xử lý hậu kỳ trong việc chỉnh sửa, cắt ghép các đoạn phim quảng cáo sao cho sản phẩm cuối cùng là một đoạn phim TVC quảng cáo hoàn chỉnh, có kỹ xảo đẹp mắt, chất lượng hình ảnh đẹp, góc quay đẹp.

    Có thể bạn quan tâm: quay tvc quảng cáo
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
    VIETARTPRODUCTIONS
    Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline0944605190 - 0985474211
    Email:vietartproduction@gmail.com
    xem thêm: sản xuất tvc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia
    Sửa lần cuối: 6/4/2020

Chia sẻ trang này