Kinh nghiệm: Làm Sao Để Ngực Hết Chảy Xệ Tái Tạo Săn Chắc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi làm sao để ngực hết chảy xệ vậy ạ? Em cũng thực hiện nhiều cách tại nhà rồi mà chưa thấy cách nào hiệu quả cả. Lúc đầu em không định đi nâng ngực chảy xệ phẫu thuật tại em cũng sợ phẫu thuật xong sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa sau này. Mà nâng ngực chảy xệ thì không có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa đúng không Bệnh viện? Và thực hiện nâng ngực chảy xệ xong thì khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường dạ? Bệnh viện giải đáp giúp em với nha. (An Võ – Tiền Giang)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào An Võ,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Với thắc mắc làm sao để ngực hết chảy xệ, chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ cách tốt nhất là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Lựa chọn nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, chị An Võ yên tâm sẽ không ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như các chức năng của bầu ngực. Bởi ở đây ca phẫu thuật sẽ do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Sự khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, không tổn thương đến tuyến sữa hay các dây thần kinh bầu ngực. Chị An Võ có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Sau khi nâng ngực chảy xệ xong, tùy cơ địa tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nếu chị An Võ còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn kĩ càng hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thường xuyên massage vùng ngực

    Massage vùng ngực đều đặn cũng là cách làm săn chắc vòng một sau sinh, massage đúng cách sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, giúp làm tăng sự đàn hồi của cơ ngực và tăng cường các mô liên kết ở ngực, giúp cho bầu ngực săn chắc.

    Với cách làm ngực săn chắc sau sinh bằng động tác massage, dùng tay xoa bóp nhẹ bầu ngực từ trên xuống dưới, sau đó dùng lòng bàn tay xoay tròn vùng ngực từ ngoài vào trong, cố gắng mỗi động tác thực hiện từ 1-2 phút.

    Hạn chế “thả rông” vòng 1 và chọn áo ngực phù hợp

    Áo ngực là một phụ kiện không những giúp làm đẹp, hỗ trợ bộ ngực đầy đặn, tăng kích cỡ, mà còn có tác dụng chống chảy xệ rất hiệu quả. Có rất nhiều loại dáng áo ngực khác nhau phù hợp với tất cả các dáng ngực của chị em phụ nữ.

    Mặc áo ngực phù hợp góp phần cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau sinh

    Do vậy, chị em sau sinh không nên bỏ qua việc mặc áo ngực, dù có cảm thấy hơi bất tiện mỗi khi cho con bú. Chị em nên chọn áo ngực gọn gàng, ôm người và có kích thước phù hợp. Đây cũng là một cách giúp chị em cải thiện vòng 1 sau sinh đơn giản.

    Giữ cân nặng phù hợp cải thiện vòng một sau sinh: http://thammyngomonghung.vn/khac-phuc-nguc-chay-xe-sau-sinh.html
     
  4. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này