Làm Sao Để Ngực Không Bị Chảy Xệ Sau Sinh? Tamsudaokeo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lilytruong, 7/8/2022.

  1. lilytruong

    lilytruong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Làm sao để ngực không bị chảy xệ sau sinh? Sau sinh có rất nhiều các mẹ phàn nàn và tỏ ra buồn phiền vì ngực bị chảy xệ, kém săn chắc so với trước đây. Muốn khắc phục tình trạng này, mẹ bầu cần nhớ thực hiện những điều sau đây nhé.

    1. Cho con bú

    Có không ít các mẹ quan niệm rằng: cho con bú sẽ khiến cho ngực chảy xệ. Điều này là hoàn toàn sai. Bởi vì không cho con bú mới chính là nguyên nhân khiến dẫn đến ngực bị chảy xệ xuống. Khi bé bú, phần năng lượng dư thừa trong cơ thể sẽ được giải phóng đi để tránh tính trạng giảm cân đột ngột gây ngực xệ.

    2. Mặc áo ngực

    Phần lớn các bà mẹ mới sinh thường hay “thả rông” để tiện cho việc bé bú liên tục. Chính điều này khiến cho ngực xuống cấp nhanh chóng bởi vì bầu ngực chứa nhiều sữa và xung huyết không được nâng đỡ nên dễ bị chảy xệ. Vì vậy mẹ hãy chọn cho mình loại áo ngực vừa vặn hoặc có thể mua áo ngực cho con bú để vừa tiện cho con bú lại vừa giúp giữ dáng cho núi đôi của mình.

    >>> GIẢI ĐÁP: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?

    [​IMG]

    3. Dành chút thời gian chăm sóc bản thân

    Đúng là có con nhỏ, mẹ sẽ bận bịu suốt ngày đêm với hàng tá những thứ việc không tên chiếm hết cả thời gian hàng ngày. Vì thế nhiều mẹ không nghĩ tới việc chăm sóc bản thân. Nhưng nếu không sắp xếp và không dành một chút thời gian để chăm sóc mình, để tập thể dục, đặc biệt là những bài tập giúp vòng ngực săn chắc thì bạn lấy đâu ra ngực đẹp.

    4. Tập thể dục cho cơ ngực săn chắc sau sinh

    Chỉ cần sắp xếp và dành thời gian để thực hiện các bài tập sau trong khoảng thời gian 4-8 tuần, và mỗi tuần ít nhất 3 lần, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt độ săn chắc của ngực.

    Bài tập 1: Chống tường, hạ thân

    Đứng cách tường 35-40cm, quay mặt vào tường, người đứng thẳng, chân ngang vai. Chống 2 bàn tay lên tường, hai cánh tay vuông góc với trục bả vai. Từ từ hạ người thấp cơ thể vào tường theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không được dịch chuyển.
    Sau đó từ từ đẩy tay người đứng thẳng, tay lúc này không còn chạm tường
    Lặp lại động tác như trên khoảng 15 nhịp, mỗi ngày 4-5 lần.

    Bài tập 2: Chống đẩy

    Hai tay dang rộng qua vai, gang bàn tay chống xuống đất, chân duỗi thẳng ra và mắt nhìn xuống đất. Hai khuỷu tay gập lại, ép dát thân xuống mặt đất, đồng thời hít sâu. Tiếp đó duỗi thẳng tay, nâng thân lên cao như vị trí ban đầu và thở ra.

    >>> TÌM HIỂU: Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Nếu mẹ áp dụng cách trên thấy mệt, có thể áp dụng chống đẩy với tường cũng được, theo cách sau:

    - TAY: duỗi thẳng, chống lên tường, tay mở rộng hơn vai. Tay và vai thẳng hàng nhau.

    - CHÂN: Khép hờ, lưng thẳng, từ eo tới chân giư càng thẳng càng tốt.

    - ĐƯA NGƯỜI: về phái trước, khuỷu tay và cánh tay tạo thành góc 45 độ, giữ khoảng 1-2 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Làm 15 nhịp mỗi ngày.

    Bài tập 3: Tập với tạ

    Nằm trên sàn nhà hoặc trên một bề mặt phẳng (không bị lún), gập đầu gối và hai tay cầm 2 quả tạ khoảng 3kg đưa lên cao trước ngực. Khi đưa tạ lên cao thì hai cẳng tay phải tạo thành 2 đường thẳng song song. Từ từ dang rộng sang 2 bên cho tới khi tiếp đất, rồi lại thu tay về tư thế ban đầu. Cứ tiếp tục lặp tại động tác trên.

    >>> NGUỒN: tamsudaokeo.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lilytruong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này