Hà Nội: Làm Sao Để Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Theo Phong Cách Tối Giản?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thietkenoithat.artbox, 6/8/2019.

  1. thietkenoithat.artbox

    thietkenoithat.artbox Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tối giản là phong cách thiết kế đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng cho căn hộ của mình. Vậy nó là phong cách như thế nào? Làm sao để thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

    Phong cách thiết kế nội thất tối giản
    Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản hay còn được gọi là Minimalism. Tức là bạn sẽ đi đến sự đơn giản hết mức có thể. Phong cách thiết kế này rất phù hợp với những căn hộ chung cư mini. Nó giúp thiết kế hiệu quả tối đa không gian, tiết kiệm diện tích, nội thất bố trí một cách thông minh và hợp lý.

    [​IMG]

    Tuy đơn giản nhưng thiết kế nội thất chung cư đẹp, đảm bảo tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất cho người ở. Bên cạnh đó, các đồ dùng bố trí hợp lý, không lộn xộn giúp bạn cảm thấy không gian được rộng rãi, thoải mái và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

    Làm sao để thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản?
    • Về màu sắc
    Khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp theo phong cách tối giản, màu sắc thường không được sử dụng quá nhiều. Bạn chỉ cần có từ 1-2 màu sắc chủ đạo. Điểm nhấn của thiết kế chính là kiểu dáng, hình dạng của các sản phẩm nội thất.

    • Về chất liệu
    Có rất nhiều chất liệu nội thất đa dạng khác nhau để bạn lựa chọn, chẳng hạn như gỗ, thủy tinh, đá,… Tuy nhiên, để đảm bảo sự hài hòa, nhất quán cho toàn bộ không gian, bạn chỉ nên lựa chọn một vài loại chất liệu khi thiết kế nội thất chung cư.

    [​IMG]

    • Về kiểu dáng
    Kiểu dáng là một trong những yếu tố rất quan trọng khi bạn thiết kế nội thất chung cư của mình. Bạn nên ưu tiên lựa chọn nội thất kiểu dáng đơn giản và hiện đại. Tuy nhiên, chúng không nên quá đơn điệu hay rẻ tiền. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu sang trọng, cao cấp và kiểu dáng có sự sáng tạo, độc đáo.

    • Về công năng sử dụng
    Đây là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cũng như giá trị các sản phẩm nội thất của bạn. Bạn cần khai thác triệt để tính năng sản phẩm để tăng sự tiện nghi, thoải mái cho căn hộ của mình. Bên cạnh đó, nội thất cần được bố trí hợp lý và đảm bảo việc vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng và ngăn nắp.

    Trên đây là những thông tin cung cấp cho bạn về thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tối giản. Đây là cách thiết kế rất phù hợp với những căn hộ mini có diện tích nhỏ. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho mình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenoithat.artbox
    Đang tải...


Chia sẻ trang này