Cần giúp: Làm Sao Để Thu Nhỏ Núm Vú Hiệu Quả Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 11/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chuyện là em không biết Làm sao để thu nhỏ núm vú có được hiệu quả tốt nhất. Hình như là phải thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú có đúng không Bệnh viện? Mà nếu thực hiện phẫu thuật như vậy thì có đau nhiều không ạ? Nói thật là em cũng chịu đâu kém lắm Bệnh viện ơi. Nên phải hỏi trước để còn chuẩn bị tinh thần đi thực hiện. Rồi thực hiện xong khi nào thì mới có được kết quả đẹp tự nhiên? Để em tiện thu xếp công việc á không biết tầm 1 tuần thì có kịp không nữa. (Châu Nguyễn – Quận 10)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh thu nhỏ đầu vú
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Châu Nguyễn,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị giải đáp các băn khoăn và thực hiện thẩm mỹ thu nhỏ núm vú cho mình.

    Về băn khoăn làm sao để thu nhỏ núm vú của chị thì theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, cách hiệu quả nhất hiện nay là thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú. Khi thực hiện ca phẫu thuật này ở Bệnh viện chị Châu sẽ không cảm thấy đau nhiều. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ gây tê bầu ngực, nên trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ chỉ định cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Chị Châu có thể yên tâm về điều này.

    [​IMG]

    Và tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thì sau khi phẫu thuật thu nhỏ núm vú thông thường tầm khoảng 1 đến 3 tháng núm vú lành hẳn là chị sẽ có núm vú cân đối, hài hòa và đẹp tự nhiên.

    Nếu như chị Châu vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 . Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Đảm bảo việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, hạn chế việc xâm lấn, không làm mất đi cảm giác nhũ hoa, không làm tổn thương tuyến sữa, giúp duy trì tốt khả năng cho con bú. Đồng thời giúp chị lấy lại vòng 1 cân đối tự nhiên, nhũ hoa thon gọn, hồng hào hài hòa với bầu ngực hơn chị nhé.

    Để chứng minh được hiệu quả thực tế của phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình chụp trước và sau khi thu nhỏ núm vú của khách hàng tại đây nhé.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này