Thông tin: Làm Sao Để Trẻ Nhỏ Yêu Thích Học Tiếng Anh?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Nguyễn Trường Năng, 18/7/2018.

  1. Nguyễn Trường Năng

    Nguyễn Trường Năng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/7/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bé nhà bạn rất hiếu động, không chịu ngồi yên nên khó lòng dạy tiếng Anh cho bé! Phải làm sao đây? Đó là vì bạn chưa biết đến bộ sách học tiếng Anh cho trẻ em của Mr. Bubino đấy! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    Bộ sách Mr. Bubino với hơn 50 chủ đề tiếng Anh thú vị dành cho trẻ!

    Bạn muốn cho con mình học tiếng Anh từ nhỏ nhưng cảm thấy bất lực vì bé quá hiếu động, không chịu tập trung học mà chỉ mải chơi! Phải làm sao khiến bé chịu học bây giờ?

    Có thể nói vấn đề trên chính là nỗi lo chung của nhiều bậc làm cha làm mẹ nhưng việc trẻ con còn nhỏ chưa ý thức được việc tự giác học tập mà chỉ thích chơi cũng là điều dễ hiểu ở lứa tuổi của các bé. Do đó, các ông bố, bà mẹ phải tìm một phương pháp khác thú vị và hiệu quả hơn để thu hút sự chú ý của các bé vào việc học. Và bộ sách học tiếng Anh cho trẻ em của Mr. Bubino chính là một trong những phương pháp cực kỳ tốt để dạy cho trẻ nhỏ học ngoại ngữ.

    Bộ sách này gồm 5 quyển với hơn 50 chủ đề tiếng Anh khác nhau vô cùng thú vị và hấp dẫn. Bên trong mỗi quyển sách là những hình ảnh minh họa theo chủ đề với màu sắc tươi tắn, bắt mắt và sinh động. Đây là bộ sách tiếng Anh được bán kèm với bút chấm đọc thông minh Mr. Bubino cao cấp đang được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng.

    [​IMG]

    Sách học tiếng Anh cho trẻ em Mr. Bubino giúp bé phát triển tư duy tốt hơn!

    Sách học tiếng Anh cho trẻ em cùng với bút Mr. Bubino mang đến cho các bé những giờ học vui nhộn, lôi cuốn và thoải mái hơn. Các bé sẽ không cảm thấy bị gò bó mà vừa học vừa chơi và tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất thông qua các bài đọc, câu truyện ngắn, bài hát và các mini game lành mạnh, bổ ích có trong mỗi quyển sách.

    Đây có thể xem là bộ dụng cụ học tiếng Anh thông minh giúp trẻ từ 2 đến 8 tuổi phát triển tư duy, sáng tạo ngay từ khi còn rất nhỏ và tạo nền móng vững chắc cho bé khi đi học cấp 1. Bé sử dụng bộ sản phẩm này để học mỗi ngày giúp nâng cao khả năng giao tiếp, dạn dĩ hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh và bạn bè ở trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Trường Năng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này