Toàn quốc: Làm Sao Sử Dụng Sms Brandname Hiệu Quả Nhất?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LeeHanna, 17/5/2019.

  1. LeeHanna

    LeeHanna Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    SMS Brandname được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi chi phí rẻ, tiện lợi và điều đặc biệt là hiệu quả marketing mang lại rất cao. Do đó, cần phải biết cách sử dụng hợp lý để có thể tối ưu lợi ích của công cụ này.

    Smartphone ngày càng giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính điều này làm cho chúng trở thành mảnh đất màu mỡ cho SMS Brandname phát triển mạnh mẽ. Tương tự như thành công của sms brandname vinaphone, sms brandname fpt, tin nhắn quảng cáo viettel,.... sẽ có nhiều lưu ý cơ bản:

    [​IMG]
    Smartphone giữ vai trò quan trọng

    • Gửi cho ai?: khi xác định được cụ thể đối tượng nhận SMS, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và tăng hiệu quả gửi tin.

    • Thông điệp gửi như thế nào?: thông điệp gửi đi phải gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng, dễ hiểu và đầy đủ thông tin.

    • Cách gửi tin và lịch gửi phải hợp khoa học:
    • Thu thập database đúng cách:
    • Sử dụng SMS Gateway tổ chức các trò chơi tương tác, tin nhắn ưu đãi, khuyến mãi,...để thu thập chính xác thông tin của khách hàng tiềm năng

    • Tận dụng thu thập thông tin khách hàng ở các buổi hội thảo, event,...
    Thông điệp gửi SMS phải như thế nào?

    Thông điệp là một trong những bước đi quan trọng của chiến dịch sms marketing thành công. Để tin nhắn không bị người dùng cho là spam thì phải cần:

    • Gửi đúng người

    • Gửi đúng thời điểm

    • Thông tin mang giá trị (lợi ích vật chất hoặc tinh thần) cho khách hàng
    Ví dụ khi đến dịp sinh nhật khách hàng, bạn chủ động gửi SMS chúc mừng và kèm theo khuyến mãi giảm giá khi mua sắm. Thì chắc chắn họ sẽ rất vui và cảm thấy mình được doanh nghiệp ưu ái, tôn trọng hơn trong ngày quan trọng này.

    Hoặc nếu tài khoản điện thoại sắp hết, người dùng sẽ nhận được SMS thông báo khuyến mãi khi nạp thẻ. Chắc chắn họ sẽ nạp ngay và cảm thấy rất vui vì được lời thêm 1 khoảng tiền.

    Còn vô số trường hợp mà doanh nghiệp có thể sử dụng SMS Brandname để mang lại niềm vui, sự bất ngờ cho khách hàng. Và rồi bạn cũng có thể rút ví của họ dễ dàng hơn qua khuyến mãi đó.

    Cách gửi và thời gian gửi tin sao cho hợp lý?

    [​IMG]
    SMS Brandname mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

    Bạn có thể chọn đăng ký dịch vụ SMS Brandname giá rẻ để gửi tin nhắn đến người dùng. Phần sender - người gửi - sẽ là tên thương hiệu chứ không phải những con số khô khan. Khi nhìn thấy tên doanh nghiệp ví dụ: Viettel, Pepsi,...thì sẽ không cho là tin nhắn spam.

    SMS Brandname được ứng dụng rộng rãi ở mọi ngành nghề kinh doanh: spa, mỹ phẩm, giáo dục, y tế,... nên sẽ rất tiện dụng và cung cấp thông tin đến khách hàng của bạn là nhanh nhất. Vậy, thời gian nào gửi tin là hợp lý nhất?

    Đó là tránh gửi vào những khung giờ nghỉ ngơi, giữa khuya,...và không gửi 1 thông điệp cho cùng 1 khách hàng nhiều lần mà không có lợi ích cho họ. Điều này sẽ gây ác cảm và họ nhanh chóng loại bỏ doanh nghiệp của bạn trong danh sách mua sắm.

    Đừng gửi SMS quá dày đặc và bạn nên xây dựng những chiến dịch gửi tin nhắn theo tuần, theo tháng,...nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Điều này cũng không làm họ khó chịu và đôi khi còn chờ đợi bạn thông báo những khuyến mãi gì sắp tới.

    SMS Brandname, sms brandname free,...giúp bạn quảng bá thương hiệu rộng rãi và tìm kiếm thêm một lượng lớn khách hàng tiềm năng trên mobile. Vậy, hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất để tối ưu công cụ này nhé! Nếu quan tâm đến dịch vụ SMS Brandname, bạn có thể tham khảo ở địa chỉ dưới đây:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeeHanna
  2. l3itc

    l3itc Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này