Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Bạn Vận Hành Nhiều Cửa Hàng Trên Amazon ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 9/4/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Người bán trên Amazon có thể mở bao nhiêu tài khoản và cửa hàng? Một tài khoản, một cửa hàng, điều này được Amazon quy định rất rõ ràng. Nền tảng này bị giới hạn nghiêm ngặt nhằm bảo vệ người bán và ngăn người bán mở nhiều cửa hàng bán cùng một sản phẩm. Đây là lý do tại sao Amazon cho phép người bán mở cửa hàng ở nhiều địa điểm nhưng không thể mở nhiều tài khoản trên một địa điểm .Bởi vì Amazon là một nền tảng xem trọng sản phẩm chứ không phải cửa hàng, tức là "coi trọng sản phẩm hơn là cửa hàng".

      Lợi thế của vận hành nhiều tài khoản và nhiều cửa hàng cũng là điều mà người bán khó mà từ chối, ngay cả khi Amazon quy định rõ ràng, vẫn có nhiều người bán chấp nhận rủi ro vẫn chọn vận hành nhiều tài khoản. Bởi vì Amazon sẽ đánh giá liệu người bán có vi phạm hoạt động đa tài khoản từ nhiều khía cạnh và góc độ, rồi đưa ra các biện pháp trừng phạt. Điều này cũng đòi hỏi người bán chúng ta phải hiểu các yếu tố gây ra liên kết tài khoản trên Amazon và hiểu các chính sách liên quan của nền tảng này. Thì mới có thể phòng tránh được một cách hoàn mỹ. Đảm bảo tính bảo mật của tài khoản và cửa hàng, và thực hiện vận hành an toàn ở nhiều cửa hàng , nhiều tài khoản trên Amazon.

      Tư duy cơ bản về việc chống liên kết đa cửa hàng đa tài khoản trên Amazon.

      Đơn giản vì Amazon không cho phép một người mở nhiều tài khoản và cửa hàng, do đó bạn chỉ cần làm cho nền tảng cảm thấy rằng các tài khoản này được đăng ký, vận hành bởi những người khác nhau.

      Làm thế nào để vận hành nhiều tài khoản trên Amazon một cách an toàn và với chi phí thấp?

      Nếu bạn muốn triển khai hoạt động đa tài khoản trên Amazon một cách an toàn, việc đăng ký là hoàn toàn không thể tránh khỏi, bạn chỉ có thể tuân thủ sử dụng một bộ thông tin mới để đăng ký cửa hàng. Tuy nhiên, có những cách giúp bạn hoạt động an toàn và có chi phí thấp ở phía vận hành và phía nhà mạng.

      Đối với hầu hết người bán, không thể sử dụng một máy tính, một đường dây mạng cho một tài khoản để tiến hành vận hành nhiều tài khoản, nếu không, có 100 cửa hàng thì sẽ điên mất, cho dù là người bán quy mô lớn cũng không thể làm được như vậy. Cũng có người bán lựa chọn sử dụng Vps, tuy chi phí thấp hơn trước nhưng không an toàn vì IP của Vps chưa được sàng lọc, trước đó cũng đã xảy ra trường hợp người bán được phân cho IP đã được người bán khác dùng qua , kết quả là khi đăng ký liền bị gán liên kết và bị đóng tài khoản. Dùng Vps còn có hiện tượng làm cho máy đơ , tốc độ mạng chậm yếu. Có lúc mất 2,3 phút mới mở được một trang mạng , nên bị người bán phàn nàn và dần dần loại bỏ .

      So sánh hai phương pháp chống liên kết tài khoản ở trên, thì công cụ trình duyệt chống liên kết tài khoản chuyên nghiệp: Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) có đến ba ưu điểm là an toàn, chi phí thấp và tối ưu trải nghiệm người dùng, giải quyết triệt để vấn đề chống liên kết tài khoản của người bán và đã trở thành sự lựa chọn của 130 ngàn người bán và 1,3 triệu cửa hàng. Với mong muốn đem tới sự hỗ trợ an toàn cho nhiều người bán tăng tốc xuất ngoại .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này