Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Biết Bạn Có Bị Xổ Bụng Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi spasausinh, 9/1/2018.

  1. spasausinh

    spasausinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nằm co chân và nâng vai lên rồi lấy ngón tay ấn vào giữa bụng phần trên rốn. Nếu cảm thấy một khoảng cách giữa 2 cơ thì bạn đang bị rồi. Tuỳ mỗi người, khoảng cách này có thể từ 1, 2 ngón tay cho tới cả nắm đấm cho những trường hợp nghiêm trọng. Nếu quá nghiêm trọng thì có thể khắc phục bằng phẫu thuật. Người bị ít sau 1 thời gian thì cơ sẽ tự liền. Còn người bị nặng sẽ mất thời gian và khổ luyện hơn. Còn nếu cố gắng mãi mà không thấy có tiến triển thì phải đi gặp chuyên gia.

    Vì thế việc tập luyện đúng cách rất quan trọng. Có những động tác tập bụng không những không cải thiện được vấn đề mà còn làm cho nó tồi tệ hơn. Những động tác yoga như up-dog (chó úp mặt), cow pose (động tác bò), triangle pose (tam giác)… Động tác tập bụng nâng cả chân và vai, hay nâng 2 chân lên (double leg extension), gập bụng (crunches), đạp xe (bicycles),… sẽ không tốt với người bị bệnh này.

    Nếu bạn thấy khoảng cách giữa 2 cơ này dưới 2 ngón tay thì cơ bụng đang dần liền lại rồi. Tin vui là phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào, sinh con bao nhiêu lần, đều có thể lành lại được. Cùng với việc tập luyện và ăn uống lành mạnh nữa thì sẽ rút ngắn thời gian hồi phục đồng thời giảm mỡ được ở khu vực này nên cho dù có sinh con bao nhiêu lần thì vẫn có thể có bụng 6 múi được nhé.

    Hiểu được cốt lõi của vấn đề Home Care- viện chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại nhà, đã có nhiều năm nghiên cứu thành công phương pháp giảm eo chống sổ bụng cho mẹ Việt hiệu quả an toàn. Các mẹ phải bỏ ngay việc đâm đầu vào việc nhịn ăn cực đoan, uống thuốc giảm cân, ăn những thực phẩm giảm cân theo quảng cáo thì chắc chắn không có tác dụng mà dễ lại tiền mất tật mang. Việc giảm vòng bụng hay giảm mỡ thừa lành mạnh cũng như xây nhà. Không vững từ nền móng thì không thể có cái nhà chắc chắn được. Với liệu trình giảm eo sau sinh của Home care, các mẹ yên tâm giảm từ 5-25cm vòng bụng. Mọi sự tư ti về vóc dáng đều tan biến.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi spasausinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này