Thông tin: Làm Thế Nào Để Cẩn Thận Với Tinh Hoàn Trong Quan Hệ Tình Dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tongdungit, 15/11/2019.

Tags:
  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bất cứ ai có tinh hoàn - hoặc đã vô tình nhào nặn ai đó với họ - đều biết rằng những quả bóng rất nhạy cảm.

    Tiến sĩ Evan Goldstein , CEO và người sáng lập Bespoke phẫu thuật cho biết, đối với người xấu và người tốt, bao tải bóng chứa đầy những kết thúc thần kinh có thể tạo ra cảm giác cực kỳ mãnh liệt . Và với cảm ứng đúng, cảm giác đó có thể là một niềm vui.

    Như nhà tình dục học lâm sàng Tiến sĩ Megan Stubbs , EdD nói, “Đó là một phần của bộ phận sinh dục, thường được coi là một khu vực cảm giác tốt, vì vậy nó không nên mà ngạc nhiên rằng với kỹ thuật nó có thể cảm thấy tốt.”

    Hội chợ. Thật không may, nhiều người tránh chạm vào tinh hoàn của đối tác của họ bởi vì hình ảnh của một người nào đó nắm chặt quả bóng của họ trong nỗi đau đã ăn sâu vào tinh thần.

    Mặc dù tinh hoàn thực sự nhạy cảm, nhưng chúng không hoàn toàn vượt quá giới hạn - bạn chỉ cần cẩn thận và biết điều gì cảm thấy tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp hướng dẫn này để chơi tinh hoàn. Ở đây, các sexper giải thích những lợi ích của việc chơi bóng, cộng với chia sẻ những lời khuyên hàng đầu của họ để đưa ra sự chú ý đúng đắn cho những quả bóng của bạn.


    Lợi ích của việc chơi tinh hoàn

    Chơi với tinh hoàn có thể rất dễ chịu - đó là lý do đủ để khiến họ chú ý - nhưng kích thích bóng cũng có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Không thực sự.

    Đó là công việc của tinh hoàn để sản xuất tinh trùng, và theo Tiến sĩ Goldstein, kích thích chúng có thể thúc đẩy sản xuất tế bào sinh sản nam. Sự kích thích của bóng Ball thực sự có thể thúc đẩy sản xuất xuất tinh, ông nói.

    Chơi với tinh hoàn cũng có thể cải thiện lưu thông máu đến khu vực, theo Stubbs. Ngoài ra, trong khi chơi bóng trong phòng ngủ không thể (nghiêm túc!) Thay thế các chuyến thăm của bác sĩ, nó có thể giúp mọi người xác định bất kỳ sự bất thường nào trong các bộ phận của đối tác của họ.

    Trò chơi với tinh hoàn của đối tác có thể giúp bạn làm quen với họ, Stubbs nói. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể xác định bất kỳ sự bất thường nào như cục u và sưng có thể chỉ ra điều gì đó đã xảy ra.

    Nếu điều đó nghe có vẻ không hấp dẫn, hãy xem xét thực tế rằng cứ 6 trong số 100.000 nam giới sẽ có khoảng 6 người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tinh hoàn (và hơn 70% trường hợp xảy ra ở người trưởng thành từ 20 đến 44 tuổi).

    Không có nghi ngờ, chơi tinh hoàn hợp tác là tuyệt vời. Nhưng FYI: Nếu bạn là chủ sở hữu tinh hoàn và đọc được điều này, tận hưởng một chút thời gian hai lần là một cách tuyệt vời để gặt hái những lợi ích tương tự - cộng với, nó có thể thú vị không kém!

    Xem thêm:

    · khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

    · Điều trị mụn rộp sinh dục

    Làm thế nào để khám phá tinh hoàn chơi

    1. Giao tiếp

    Nhiều thứ khác nhau có thể đủ điều kiện là chơi tinh hoàn - bạn có thể sử dụng miệng, tay, đồ chơi và nhiều thứ khác để chơi với tinh hoàn. Đó là lý do tại sao Stubbs nói rằng những gì được coi là chơi sẽ phụ thuộc vào người có tinh hoàn và những gì họ thích.

    Trên thực tế, vì một số người cố tình tìm kiếm nỗi đau trong đời sống tình dục của họ, Stubbs nói rằng chơi tinh hoàn thậm chí không thể được định nghĩa cụ thể là một thứ gì đó chỉ dễ chịu. Một số người thích thú với việc tra tấn gà và bóng, rất nhiều áp lực và thậm chí cả những cảm giác có thể được mô tả là đau đớn, cô nói.

    Ý định và các vấn đề giao tiếp ở đây, cô nói. Có nghĩa là, nếu ý định của việc chạm, liếm, nắm, v.v. là tình dục, sự đồng thuận , được truyền đạt rõ ràng và cuối cùng có ý định khơi dậy, nó có thể được coi là trò chơi tinh hoàn.

    (Điều đó nói rằng, sự cương cứng không cần thiết để chơi tinh hoàn trở nên dễ chịu, theo Stubbs. Điều tốt để biết.)

    Cô nói thêm rằng thông thường, chơi tinh hoàn thường không liên quan đến bất ngờ. Không có gì ngạc nhiên là một phần của bạn và đối tác của bạn đã chơi trò chơi tình dục, nếu tinh hoàn của đối tác của bạn bị chạm khi họ không mong đợi, thì cảm giác đó có thể không tốt.

    Và trong khi một số người thích chạm vào tinh hoàn, những người khác có thể không thích chút nào - một số người thực sự thấy tinh hoàn của họ chạm vào là nhột hoặc hết sức khó chịu, Stubbs nói.

    Cũng giống như một số người có âm hộ thích sự xâm nhập trong khi những người khác thì không, và một số người thích kích thích âm vật trực tiếp trong khi những người khác cảm thấy đau đớn, những người có tinh hoàn rơi khắp nơi trên quang phổ không thú vị, cô nói. Và bạn sẽ không biết điều đó có đúng với đối tác của mình hay không, trừ khi bạn giao tiếp - hoặc, nếu đối tác của bạn không biết họ thích gì: giao tiếp và thử nghiệm.

    Vì vậy, ngoài việc nhận được sự đồng ý từ đối tác của bạn, giao tiếp là chìa khóa để chơi tinh hoàn thú vị.


    2. Tháo nhẫn ra!

    Chăm sóc tay là cần thiết để xử lý cẩn thận. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu, hãy tháo nhẫn ra - đặc biệt là những chiếc đồng hồ đeo tay - và đối phó với bất kỳ hangnails nào .

    Bạn có thể cân nhắc việc cắt, tỉa và định hình móng tay của mình để các cạnh sắc nhọn không thể vô tình làm gãy và cắt lớp da mỏng manh, Tiến sĩ Goldstein nói. Vâng, ừm !


    3. Thử nghiệm với các kỹ thuật khác nhau

    Làm quen với những quả bóng SO của bạn có thể là hành động tình dục, hoặc nó có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho một hành động tình dục khác như quan hệ tình dục bằng miệng, bằng miệng hoặc bằng tay - một lần nữa, miễn là bạn và đối tác của bạn đã nói rõ về nó.

    Stubbs khuyên bạn nên sử dụng tay để thử các cảm giác khác nhau:


    nhẹ nhàng kéo

    bóp cẩn thận

    vuốt ve ở một góc độ xuống

    lăn chúng trong tay như súc sắc

    gõ một nhịp bằng ngón tay của bạn

    Đối với mỗi trong số đó, tìm áp lực mà đối tác của bạn thích là chìa khóa. Quá nhẹ, và đối tác của bạn có thể thấy nó (không dễ chịu) nhột. Quá khó, và đối tác của bạn có thể thấy đau.

    Hãy ghi nhớ: Những gì có thể thú vị cho một người, có thể không thú vị với người khác. Về cơ bản, tinh hoàn có thể giống như những bông tuyết! Không có hai cái nào giống nhau cả! Stubbs nói.

    Vì vậy, để hiểu được mức độ áp lực của đối tác, Stubbs khuyên bạn nên yêu cầu đối tác cho bạn thấy những gì họ thích và có thể xử lý. Bắt đầu bằng cách đặt tay lên tinh hoàn của họ và để đối tác của bạn đặt bàn tay của họ lên bàn tay của bạn, gây áp lực cho đến khi nó cảm thấy tốt cho họ.

    Xem thêm: mụn rộp sinh dục

    4. Nếu bạn đang sử dụng tay, hãy thêm dầu bôi trơn

    Có một cảm giác bóng mượt, ẩm ướt hơn trên các quả bóng giúp giảm ma sát và thêm vào những cảm giác mà đối tác của bạn đang trải qua, Stubbs nói. Và nước bọt nhanh khô, cô nói thêm.


    Đó là nơi mà bôi trơn xuất hiện. Thêm Thêm bôi trơn sẽ giúp cho việc tiếp xúc da kề da cảm thấy tốt hơn và bớt dính hơn, cô nói. Thêm vào đó, có bôi trơn sẽ làm cho quá trình chuyển đổi từ chơi bóng sang công việc tay, cũng vậy. mượt mà hơn


    Mẹo Sexpert: Chà hai bàn tay vào nhau để làm ấm chúng trước khi bôi dầu bôi trơn vào lòng bàn tay. Điều này sẽ giúp bôi trơn không cảm thấy lạnh và gây sốc cho tinh hoàn của bạn tình.


    5. Ngậm miệng

    Khi bạn cho đối tác của bạn bằng miệng, bạn đang ở vị trí hoàn hảo để kết hợp các quả bóng. Lick và hút ánh sáng thường là một trò chơi công bằng, bác sĩ Goldstein cho biết, có thể kết hợp chặt chẽ với nhau dựa trên từng trường hợp cụ thể, dựa trên những gì đối tác của bạn thích.


    Nếu bạn sẽ hút, bắt đầu chậm và nhẹ. Bạn có thể đặt toàn bộ quả bóng vào miệng (nếu điều đó thoải mái cho bạn và thú vị cho đối tác của bạn), hoặc chỉ một inch hoặc hơn của da. Có được khu vực ẩm ướt nhất có thể, sau đó đi chậm. Điều này sẽ cho phép bạn đọc đối tượng của mình và tạo động lực, ông nói.


    Sử dụng các đối tác của bạn phản ứng bằng lời nói và phi ngôn ngữ để đánh giá mức độ khó mà bạn cần phải hút.


    Nếu bạn sẽ liếm, bất cứ điều gì đi! Liếm từng quả bóng một cách riêng biệt, liếm đường nối giữa các quả bóng, từ đánh vần hoặc thử nghiệm đi từ bên này sang bên kia và lên xuống.


    Một số người có thể thích chỉ có đầu lưỡi của bạn, trong khi những người khác sẽ thích cảm giác của một phần dày hơn, phẳng hơn, đầy đủ hơn của lưỡi của bạn. Nhưng bất cứ điều gì bạn làm, chỉ cần không sử dụng răng của bạn trừ khi được hỏi rõ ràng (!). Da mỏng.


    6. Chuyển đổi tư thế quan hệ tình dục

    Nếu bạn có quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc âm đạo với bạn tình, Stubbs nói rằng việc chơi tinh hoàn có thể tạo ra khoái cảm cảm giác kép tương tự như kích thích điểm G và âm vật cùng lúc với những người mắc bệnh âm hộ.


    Những vị trí nào phù hợp nhất với bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng di chuyển, tính linh hoạt và sự thoải mái của bạn trong việc vặn vẹo và ngược lại cơ thể của bạn, nhưng có nhiều lựa chọn.


    Các tư thế quan hệ tình dục thâm nhập tốt nhất để tiếp cận tinh hoàn bao gồm:

    người bò ngược

    nhảy múa ngược

    phong cách chó xuống

    Stubbs cho biết các vị trí như người bò ngược hoặc nhảy lap ngược cho phép bạn tiếp cận giữa bạn và chân của đối tác. Hoặc, bạn có thể thử chó xuống và đưa tay qua chân của bạn để truy cập vào tinh hoàn của bạn tình.


    Các vị trí khác như người bò, hoa sen ngược và xe cút kít ngồi cũng có thể hoạt động tùy thuộc vào hình dạng và kích thước cơ thể của bạn và đối tác của bạn.


    7. Thêm đồ chơi!

    Bạn có biết rằng có những đồ chơi được làm đặc biệt để kích thích tinh hoàn? Một khi bạn và đối tác của bạn biết rằng họ thích chơi tinh hoàn, bạn có thể đầu tư vào một món đồ chơi hoặc máy rung.

    Đồ chơi như máy rung tinh hoàn hoặc vòng gà [được] bán trên thị trường cho điều này, ông nói Stubbs. Đồ chơi tình dục khác cũng có thể được sử dụng.

    Bạn cũng có thể thử cài đặt thấp nhất của bất kỳ cây đũa thần hoặc máy rung âm vật. Tùy thuộc vào cảm giác đó, bạn có thể tăng cường độ.


    Đừng quá thô bạo

    Ngay cả khi đối tác của bạn thích nó thô, đừng xoắn tinh hoàn! Nghiêm túc, tinh hoàn bên trái cần ở bên trái và bên phải cần ở bên phải.


    Tinh dịch có thể bị xoắn ở bên trong có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng, như chèn ép hoặc sưng, ông giải thích Stubbs. Nếu điều này xảy ra, bạn cần tìm kiếm sự chăm sóc y tế. Nếu điều này xảy ra ... bạn sẽ biết.

    Tiến sĩ Goldstein cho biết thêm, Bạn không muốn sợ những kẻ này, nhưng bạn không muốn sử dụng một động tác mạnh mẽ có thể gây chấn thương cho họ. Thông thường, hậu quả tiêu cực của việc đi quá khó hoặc thô bạo là tạm thời, anh ta nói, nhưng nếu bạn hoặc đối tác của bạn nghĩ rằng điều gì khác đã xảy ra, hãy gọi bác sĩ.

    Điểm mấu chốt: Chơi tinh hoàn có thể rất dễ chịu cho những người có tinh hoàn và bạn tình của họ. Nhưng, như Goldstein nói, có thể mất thời gian để hoàn thiện nghệ thuật chơi tinh hoàn. Tuy nhiên, như ông nói, khi bạn có được nó, nó sẽ mang lại cho bạn cả trải nghiệm tình dục mà bạn sẽ không quên.

    Nguôn: https://www.healthline.com/health/healthy-sex/play-with-testicles#what-not-to-do
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này