Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Chọn Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Phù Hợp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi datyp, 29/4/2020.

  1. datyp

    datyp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/6/2018
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn đang phân vân nên chọn máy hút bụi công nghiệp nào thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm mua máy hút bụi phù hợp ngay sau đây nhé.

    Tư vấn lựa chọn máy hút bụi công nghiệp:
    nên sắm máy hút bụi cho nhà xưởng có công suất hút bụi cao và công suất điện năng thấp:
    Trước khi sắm máy hút bụi công suất lớn bạn buộc phải kiểm tra điện năng tiêu thụ và công suất của máy hút bụi bằng mẹo dựa vào hai thông số: điện áp và công suất. nhà hàng và cơ quan của bạn sẽ yêu cầu máy hút bụi cho nhà xưởng hay nhỏ phụ thuộc vào thể tích cần làm sạch và mức độ thường xuyên của giai đoạn làm sạch. Bạn cũng yêu cầu xem xét lưu lượng khí của máy hút bụi công nghiệp công suất lớn mà mình phải tìm sắm.
    Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn khô và ướt Camry BF-580 có thùng chứa lên tới 70 lít, hút được bụi khô và ướt, mô tơ công suất mạnh mẽ 2000W, cho ra lưu lượng khí lớn 106 L/S giúp tạo ra lực hút mạnh, hút sạch bụi bẩn nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.
    Với những khu vực có diện tích khoảng trên 100m2 bạn có thể tham khảo một số dòng máy hút bụi công nghiệp tại hà nội sau: máy hút bụi nhà xưởng hiclean HC70W, máy hút bụi nhà xưởng hiclean HC 80W, máy hút bụi nhà xưởng hiclean HC 90W hoặc một số mẫu máy máy hút bụi công nghiệp tại hà nội Camry, Fujihaia...

    Lựa mua máy hút bụi công nghiệp có thể tích thùng chứa bụi lớn
    máy hút bụi công nghiệp tại hà nội thường vệ sinh ở những khu vực có dung tích rộng. vì vậy, bạn yêu cầu lựa mua sắm mẫu máy hút bụi có dung tích thùng đựng lớn. Tùy thuộc vào dung tích khu vực cần vệ sinh bạn có thể lựa mua loại thể tích thùng đựng 15 lít, 20 lít, 30 lít, 32 lít, 55 lít, 70 lít, 80 lít, 90 lít... Nếu diện tích không gian vừa phải người dùng có thể chọn mua máy hút bụi 30 lít, đây là dòng máy phù hợp và rất phổ biến hiện nay

    Chọn hệ thống lọc:
    Để mua hệ thống lọc trong máy hút bụi, bạn đề nghị sự tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bởi vì chỉ có họ mới biết cứng cáp kích thước bộ lọc và hiệu suất mẫu bỏ bụi bẩn. máy hút bụi công nghiệp công suất lớn tốt nhất thường đi kèm với bộ lọc HEPA. Với bộ lọc này, người sử dụng có thể yên tâm vì không hề có bụi khi đổ thùng đựng hoặc khi đang hút.
    Xem xét chính xác các chất thải mà bạn cần làm sạch:
    Bạn yêu cầu hút những bụi bẩn khô hay nước? Bụi bê tông hay chỉ là bụi bẩn thông thường? Trong chất thải mà siêu thị bạn buộc phải xử lý có vật liệu dễ cháy không?....
    ví như chỉ là bụi bẩn thông thường bạn chỉ bắt buộc mua máy hút bụi công nghiệp tại hà nội có công suất phù hợp, không yêu cầu tìm máy có chức năng hút khô nước.
    ví dụ chất thải có hóa chất, nước, chất thải lỏng... Thì bạn phải tìm máy hút bụi khô - nước như: Máy hút bụi khô và ướt Karcher MV 2 Premium, máy hút bụi công nghiệp tại hà nội khô & ướt Camry BF-580 (70 lít)...hoặc các dòng máy hút bụi công nghiệp thái lan.
    ví dụ chất thải công nghiệp có vật liệu dễ cháy thì bạn có thể tìm một máy hút bụi chân không làm việc bằng khí nén thay vì điện vì điện có thể gây cháy những vật liệu đó. Hoặc cũng có thể mua sắm máy hút bụi không có bộ phận vận động để tạo ra tia lửa, an toàn cho chất lỏng dễ cháy.

    Một số ưa chuộng khi bằng máy hút bụi công nghiệp:
    hoạt động đúng điện áp, đúng tính năng và đúng công suất kiểu dáng.
    bảo dưỡng máy hút bụi thường xuyên, thay những bộ phận giả dụ kiểm tra thấy dấu hiệu bị hỏng hoặc bị nứt.
    sắm hàng xịn và bảo hành rõ ràng
    Vệ sinh máy hút bụi khi máy hút bụi bị đầy hoặc tắc ống.

    Qua bài viết trên hy vọng người tiêu sử dụng sẽ lựa mua cho mình chiếc máy hút bụi cho nhà xưởng thích hợp nhất với nhu cầu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi datyp

Chia sẻ trang này