Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Có " Làn Da Ngọc Trinh Ngay Tại Nhà "

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lylypham96, 27/3/2017.

  1. lylypham96

    lylypham96 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn nói "họ có tiền họ đi thay da ý chứ trước da nó cũng như mình " đây là một câu nói mang tính chất chống chế . Có rất nhiều phương pháp làm trắng da tại nhà không tốn kém mà có thể cải thiện thiện làn da của bạn trắng sáng lên đáng kể.
    1 - Tăng lượng vitamin C của bạn :
    Điều này giúp tăng cường màu da và ổn định. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn mạnh mẽ bằng cách duy trì cơ bản hỗ trợ cấu trúc collagen của nó. Bạn có thể tăng lượng Vitamin C theo:
    - Ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin C. Những thực phẩm này bao gồm cây như chanh, cam, ruột, ... Các loại đồ uống nước trái cây, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ, và đậu xanh.
    Dùng thuốc Vitamin C. Nếu bạn đã chọn để làm điều đó theo cách này, bạn nên dùng 250 mg / ngày. Đừng dùng quá liều lượng cho phép.
    [​IMG]

    2- Ăn nhiều Vitamin A :
    Về cơ bản làn da của bạn bao gồm Retinol, hình thành do vitamin A, điều này sẽ giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và sáng hơn. Nếu bạn cảm thấy làn da của bạn quá yếu hoặc không có độ đàn hồi .. Đó là lúc cơ thể bạn cần bổ xung thêm Vitamin A.
    Thực phẩm có nhiều chất Vitamin A bao gồm sữa không béo, sò, lòng đỏ trứng. Bạn cũng có thể nhận được vitamin A bằng cách ăn các loại thực phẩm có nhiều chất beta carotene, mà sẽ giúp giảm thiểu những tác động của ánh nắng mặt trời trực tiếp tác động tới làn da. Chúng bao gồm cà rốt, dưa hấu, đu đủ, cà chua, hoặc các thực phẩm có màu tối khác.

    3- Giảm thiểu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và ô nhiễm :
    [​IMG]
    Áp dụng kem chống nắng với bất cứ khi nào bạn đang ở ngoài trời. Tia UVA / UVB được biết là có hại cho làn da của bạn bởi vì chúng làm chậm khả năng của cơ thể để sửa chữa các tế bào da bị hư hại . Ô nhiễm cũng là một nguyên nhân chính gây mụn trứng cáda xỉn . Ngọc Trinh từng nói sợ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hơn sợ ma.
    4- Sử dụng sản phẩm làm sáng da :
    Sản phẩm chăm sóc sáng da với hydroquinone hoặc axit kojic giảm lượng melanin đáng kẻ khi sử dụng chúng. Đây có thể là hiệu quả, nhưng họ đi kèm với những rủi ro nhất định:
    Các sản phẩm làm trắng da có liên quan với mức độ độc hại của thủy ngân, và do đó có thể ngộ độc với thủy ngân. FDA quy định việc sử dụng hydroquinone ở Mỹ, và do đó, nó tương đối an toàn.
    Hãy cẩn thận về việc tiếp xúc ánh nắng mặt trời khi sử dụng các thuốc làm trắng da. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài có thể dẫn đến ung thư da.Luôn luôn sử dụng kem chống nắng thích hợp và áo bảo vệ chống nắng khác khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

    5- Cung cấp đủ nước cho cơ thể :
    Hãy luôn mang bên mình một chai nước để tránh bị khát. Uống nhiều nước giúp hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố dưới da theo đường lỗ chân lông ra bên ngoài.

    6- Hàng ngày dành 30 - 60 phút để tập thể dục:
    Làm như vậy sẽ giúp bạn giảm căng thẳng , tránh tích tụ khí hư giúp đào thải độc tố dưới da ra bên ngoài.

    7- Trộn đường thô với dầu :
    Chà xát hỗn hợp này nhẹ trên khuôn mặt của bạn. Không sử dụng dầu nếu bạn có da thường tới da nhờn. Sử dụng mật ong thay dầu đối với người bị da nhờn.

    8- Sử dụng chanh để làm sáng da của bạn :
    [​IMG]

    Các axit citric trong chanh làm chậm việc lão hóa ở các sắc tố trong da của bạn, nhưng điều trị này sẽ mất một thời gian. Trộn phần bằng nhau nước chanh tươi và nước vào một bình xịt và áp dụng đồng đều trên phần da bạn muốn làm trắng .
    Chú ý :
    Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Khi sử dụng chanh và các sản phẩm khác trắng da, luôn luôn sử dụng kem chống nắng và tránh thời gian không cần thiết trong ánh mặt trời.
    Hãy thử sử dụng chanh hoặc nước chanh vào nhiều ngày trong tuần. Nám da của bạn với nước cốt chanh sẽ mất đi sau một thời gian sau đó , sử dụng phương pháp trắng da bằng chanh rất hiệu quả cố gắng áp dụng một mặt nạ hay nước chanh mỗi ngày.
    Sử dụng dịch vụ tắm trắng tại nhà của Home Spa.
    xem thêm : bảng giá tắm trắng tại nhà Home Spa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lylypham96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này