Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Có Làn Da Xinh Đón Tết ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Daisypham159, 28/1/2021.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Bí kíp để có làn da xinh đón tết cho các nàng
    Các nàng ơi cùng nhau làm đẹp đón tết nha !
    https://www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue

    Chỉ còn hơn một tháng nửa là chúng ta sẽ đón một cái tết mới bên gia đình, bạn bè và những người thân thương. Vì một cái tết xinh tươi, vì một cái tết vui vẻ hạnh phúc. Quyết tâm chăm chỉ để có làn da đẹp đón tết nào các anh chị em. Hãy dành chút thời gian cho bản thân tìm hiểu các bí quyết chăm làm đẹp đón tết ngay sau đây nhé!

    Làm đẹp đón tết cho làn da trắng mịn
    Cuối năm là thời gian bận rộn nên mọi người khó lòng áp dụng những phương pháp làm đẹp đón Tết phức tạp. Sự thay đổi thời tiết cũng sẽ kéo theo về thói quen làm đẹp. Do đó bạn hãy tuân thủ những phương pháp đơn giản mà hiệu quả sau đây để sở hữu làn da trắng mịn đón tết nhé.

    Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ
    Làm sạch là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da, rửa mặt sạch sẽ hàng ngày sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. Tuy nhiên, không nên làm sạch quá mức, da sẽ bị khô và mất đi lượng nhờn cần thiết để bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài. Do đó, bạn cần lưu ý việc rửa mặt đúng cách, rửa mặt 2 lần/ ngày vào sáng sớm và mỗi tối trước khi đi ngủ bằng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ.

    Bạn có thể dùng sữa rửa mặt dạng kem, với thành phần thiên nhiên. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da đồng thời cân bằng độ ẩm sâu bên trong. Phù hợp với cả làn da khô và da nhạy cảm. Dạng kem và không tạo bọt nhiều, nên dưỡng chất cao, rửa xong không nhờn, rít, cũng không hề bị khô căng mà còn mềm mịn cho làn da.

    Ngoài ra, bạn cần kết hợp tẩy da chết đều đặn hơn 1-2 lần/ tuần, vì làn da sẽ bắt đầu tiết nhiều dầu và dễ bị bẩn hơn vào cuối đông. Và luôn tẩy trang trước kho đi ngủ và hạn chế chạm tay lên mặt

    Đừng quên bước dưỡng ẩm cho da
    Lượng dầu tự nhiên trên da sẽ tiết ra nhiều hơn vào mùa xuân đến, vì thế bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ hơn, thay vì giàu chất dưỡng ẩm như mùa đông.

    Làn da sẽ khô ráp và nhiều dầu khi thiếu độ ẩm cần thiết, khiến da nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Do đó, cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, khỏe đẹp.

    Hàng ngày hãy dùng kem dưỡng phù hợp cho da. Bên cạnh đó, hãy uống nhiều nước và đừng quên dưỡng ẩm cho đôi môi với son dưỡng trước khi đi ngủ nhé.

    Bảo vệ da với kem chống nắng mỗi ngày
    Một trong những bí quyết quan trọng để làn da luôn khỏe đẹp đó chính là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày sẽ khiến da xuất hiện những vết đen sạm, nếp nhăn và các vấn đề về da khác.

    Dù thời tiết se lạnh, nhưng các tia UV vẫn hoạt động mạnh. Vì thế, bạn đừng quên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da khỏe đẹp để đón tết nhé.

    Nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, ngay cả khi trời không có nắng. Đồng thời dùng kính râm và áo chống nắng để che chắn da.

    Dùng các sản phẩm chuyên đặc trị cho da
    Mụn là vấn đề nan giải đối với rất nhiều người. Nếu bạn đang bị mụn thì hãy nhanh chóng chọn cho mình sản phẩm phù hợp để tiêu diệt những nốt mụn đáng ghét đó, đón tết với làn da sạch mịn.

    Serum trị mụn 3C sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với làn da của bạn. Với công thức mỏng nhẹ, serum chứa rất nhiều vitamin cùng khoáng chất dưới dạng phân tử siêu nhỏ, giúp thẩm thấu cực nhanh vào sâu bên trong da. Dòng sản phẩm chuyên đặc trị tận gốc các lọai mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá một cách hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài để có 1 làn da đẹp
     

Chia sẻ trang này