Thông tin: Làm Thế Nào Để Có Thể Xin Được Visa Châu Âu Dễ Dàng Nhất?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huyena1, 7/3/2017.

  1. huyena1

    huyena1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm thế nào để có thể xin được visa châu Âu dễ dàng nhất?

    Visa là một trong những yếu tố có thể gây nhiều trở ngại và khó khăn đối với khách du lịch khi thực hiện chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm. Mặc dù hiện nay thì các thủ tục xin visa châu Âu không còn quá rắc rối và phức tạp nữa nhưng việc chuẩn bị hồ sơ cũng hết sức cầu kỳ. Nếu không cẩn thận và chu đáo thì khả năng trượt visa cũng rất cao.

    Để có thể đi được rất nhiều nước trong khu vực châu Âu thì bạn nên làm visa Schengen. Với loại visa này, bạn có thể đi 26 nước như: Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Italy, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ.

    Việc xin visa vào châu Âu thì bắt buộc bạn phải chứng minh được khả năng tài chính của mình để có thể trang trải cho chuyến đi cũng như khả năng quay về nước của mình.

    Nghe chừng có vẻ khó nhưng nếu không thử thì làm sao biết được. Bạn đừng lo lắng với những suy nghĩ làm visa châu Âu rất khó. Hiện tại thì thủ tục xin visa châu Âu không quá khó khăn và rắc rối như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn mạnh dạn và tự tin lên thì cơ hội sẽ đến với bạn thôi. Hãy tham khảo một số mẹo xin visa để có 1 chuyến du lịch Châu Âu tự túc dễ dàng hơn nhé!

    + Thông thường người bị đánh trượt visa thường là những người thiếu tự tin và trả lời các câu hỏi của Đại Sứ quán một cách thiếu trung thực. Trong khí đó người xin visa thành công lại luôn có tâm lý thoải mái và tự tin khi trả lời nhân viên Đại Sứ quán. Hãy đặt yếu tố trung thực lên hàng đầu, có sao nói vậy và nắm rõ kế hoạch đi về để trình bày.

    + Bạn cần phải nhớ rằng những viên chức ngoại giao phỏng vấn đều là những người có trình độ cao và cũng được đào tạo rất bài bản với nhiều kỹ năng và họ rất dễ nhìn ra được ai đó đang nói dối hoặc lấp liếm bất cứ một sự thật nào.

    + Về vấn đề trang phục, bạn hãy ăn mặc thật thoải mái, tránh những bộ trang phục diêm dúa và hãy làm theo khẩu hiệu “hãy là chính mình” chứ đừng tạo một vỏ bọc khác bình thường.

    + Phần hồ sơ thì cần phải được chuẩn bị một cách chu đáo và có thứ tự và cố gắng ghi nhớ thứ tự của những hồ sơ đã chuẩn bị nhằm "bốc ra là trúng" để tránh tình trạng lúng túng khi nhân viên Đại Sứ quán yêu cầu cung cấp tài liệu chứng minh.

    + Khi tham gia cuộc phỏng vấn thì nên chú ý nhìn thẳng vào viên chức ngoại giao phỏng vấn chứ không nên đưa mắt nhìn đi chỗ khác, không rụt rè và nhút nhát. Nếu làm được như thế, bạn sẽ có khả năng lấy được niềm tin của họ.

    Và đặc biệt, để làm tăng khả năng đậu visa cao hơn thì bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của các công ty du lịch. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể cần thiết thì họ sẽ tiền hành xin visa thay cho bạn. Hiện nay, để có thể đi du lịch châu Âu thì bạn có thể tham gia tour châu Âu hàng tuần xuất phát hàng tuần ở Việt Nam. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện mơ ước đi du lịch châu Âu hơn.

    Hiện nay,

    Hiện nay, chỉ cần được tư vấn và có sự chuẩn bị kỹ càng, phù hợp, visa không còn là rào cản quá lớn cho kế hoạch đi châu Âu của du khách. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ tư vấn visa là không nên thông qua các "dịch vụ cò" bên ngoài hoặc những tổ chức không có giấy phép hoạt động vì có thể tiền mất, tật mang. Du khách nên tìm đến sự hỗ trợ của một số công ty du lịch có dịch vụ tư vấn visa miễn phí, nhất là các công ty lớn, uy tín trên thị trường để đảm bảo kết quả tốt nhất với "tấm vé vào cửa ngõ" châu Âu trong tay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyena1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này