Làm thế nào để hòa đồng hơn và dễ kết bạn hơn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi maihuongth, 25/3/2015.

  1. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Cách bạn ăn mặc, chải chuốt, đi đứng và tác phong chung sẽ cho mọi người thấy bạn là ai. Có lẽ bạn sắp có khoảng thời gian khó khăn để kết thêm bạn mới hoặc hòa mình vào bối cảnh xã hội theo một cách thú vị nào đó. Chỉ cần đọc bài này và biến cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, tươi đẹp hơn.
    (Mình thấy hay nên dịch ra, hy vọng chúng ta sẽ học được điều gì đó để happy với cuộc sống hơn)


    Giữ vệ sinh. Mọi người luôn thích ở gần những người sạch sẽ và thơm tho. Thế nên hãy đánh răng hai lần một ngày, tắm rửa hàng ngày hoặc nhiều lần để có lợi cho sức khỏe tùy theo khí hậu nơi bạn sống và sử dụng chất khử mùi hay là nước thơm hoặc nước hoa.

    Mang lại niềm vui với phong cách ăn mặc của bạn. Thông điệp nào bạn muốn gửi đến mọi người thông qua cách bạn phục trang? Bạn thích những bộ đồ giản dị, rộng rãi hơn hay màu sắc đơn giản? Oh, thế thì cứ thử mặc thoải mái đi. Mọi người thường bị lôi cuốn bởi những người có niềm vui trong cuộc sống của họ. Bạn không cần phải thay đổi hoàn toàn mà chỉ cần thử cải thiện đôi chút thôi.

    * Màu sắc tươi sáng hơn. Thay vì chọn những tông màu xám, tối, màu be hay những màu nhợt thì hãy thử màu xanh nhạt, xanh lam, hồng hay bấy kỳ màu sắc nào truyền tải sự vui vẻ.

    * Hiểu biết thêm về thời trang. Tìm kiếm trên internet, Google về các loại giày dép, quần jean, áo phông và các loại phụ kiện mang tính thời trang luôn đi. Có cả hàng ngàn trang web và blog trên đó có thể trợ giúp bạn.

    * Không nên cố gắng quá. Bạn không cần phải mặc mọi thứ mà họ nói nó thời trang mà chỉ cần để ý đến những thứ mà có vẻ sẽ tốt hơn cho kiểu cơ thể, làn da hay nét cá tính riêng của bạn thôi. Mọi người trông tuyệt hơn nhiều khi họ ăn mặc theo phong cách không gò bó.

    Có cái nhìn thoáng hơn. Lên Google và kiếm ngay kiểu cắt hay kiểu tóc nào phù hợp với hình dáng khuôn mặt bạn và tìm xem cái nào hợp hơn với cá tính riêng của bạn. Một lần nữa bạn phải không trông như là bạn đang cố gắng quá sức. Tốt nhất là một cái nhìn tinh tế. Nếu bạn muốn trang điểm thì có thể lên Youtube và tìm những video dạy cách trang điểm.

    Thay đổi tác phong. Đừng có ngồi thõng người. Nó không chỉ có hại cho lưng mà còn khiến người khác đánh giá không tốt về bạn. Đứng thẳng lưng, đung đưa hai tay một chút khi đi bộ, khi nói chuyện luôn nhìn vào mặt họ và giao tiếp bằng mắt. Những cách thể hiện này cho mọi người thấy bạn tự tin trong cuộc sống và họ sẽ thường xuyên tôn trọng bạn nhiều hơn

    Mỗi ngày, hãy nói chuyện với ai đó bạn chưa từng gặp. Hãy đến cạnh ai đó mà bạn không biết họ hoặc đơn thuần là nói chuyện hay hỏi điều gì đó. Ví dụ như “Mấy giờ rồi nhỉ? Tôi muốn xem đồng hồ/hay điện thoại của tôi có chạy đúng giờ hay không”. Sau đó bạn có thể mỉm cười và nói lời cám ơn họ. Bạn cũng có thể lấy cơ hội đó để khen ngợi họ kiểu như “ Nhân tiện tôi thấy cái áo phông đó thật là hợp với bạn”. Cứ thử làm như vậy với một người khác mỗi ngày…rồi mọi người sẽ cảm thấy thân quen với bạn khi còn gặp lại bạn lần sau. Điều này về lâu dài có thể làm cho bạn có thêm sự tương tác và những mỗi quan hệ bạn bè.

    Đi đến nhiều địa điểm khác nhau. Đơn giản chỉ là ra khỏi nhà. Mặc bộ đồ hợp nhất với bạn, mở mang tư tưởng, đi dạo bộ và thưởng thức món ngon đường phố hoặc dạo bộ ở nơi nào đó đông đúc. Ở những địa điểm này bạn có thể thực hành nói chuyện với những người mới giống như là hỏi họ về bất kỳ điều gì đó. Thật là một cách tuyệt vời để cho mọi người thấy bạn thú vị như thế nào và cũng như vậy hãy thực hành các kỹ năng giao tiếp của bạn.

    Đọc và tìm hiểu các tin tức từ nhiều vùng có thể. Hãy đọc những tin tức nổi bật, những tin tức về chính trị, tìm hiểu những điều đang xảy ra trên thế giới và trong làng giải trí. Càng hiểu biết về văn hóa quần chúng, về các chủ đề thì bạn sẽ càng có thêm những điều phải hỏi mọi người để khiến họ chú ý vào một cuộc trò chuyện nào đó.

    link: http://www.wikihow.com/Be-More-Social-and-Gain-More-Friends
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuongth
    Đang tải...


Chia sẻ trang này