Tranh luận: Làm Thế Nào Để Khách Hàng Cũng Bán Hàng Cho Bạn?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 21/5/2012.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,308
    Đã được thích:
    36,142
    Điểm thành tích:
    6,063
    Bạn trong giai đoạn khởi nghiệp không có kinh phí cho quảng cáo? Bạn muốn mở rộng kinh doanh nhưng cảm thấy thiếu thời gian? Bạn cũng muốn tuyển người nhưng khó chọn người có năng lực và tận tâm giúp mình kinh doanh? Vậy sao bạn không tìm cách để khách hàng cũng giúp bạn bán hàng?

    Bài viết này là mình tìm hiểu và sưu tầm kinh nghiệm của các mẹ thành công và đem chia sẻ với các bạn một số cách để khách hàng cũng giúp bạn bán hàng. Tuy nó không đầy đủ nhưng các bạn cũng có thể đóng góp thêm để nó thực sự phong phú nhé!

    1. Tạo nên những thông điệp đầy ý nghĩa

    Chúng ta ai cũng muốn cuộc sống của mình có ý nghĩa và thường sẽ ủng hộ những hoạt động có ý nghĩa như vậy. Do vậy, các hoạt động và nội dung có ý nghĩa thường lôi cuốn sự quan tâm của nhiều người và mọi người thường gửi những thông tin đó cho bạn bè cùa mình. 

    Bạn đừng nghĩ đó chỉ là thông tin thông thường vì cuối mỗi bài viết có chữ ký của bạn nơi bạn giới thiệu hàng hoá và dịch vụ, và một khi bài viết của bạn có nhiều người đọc và họ thích những nội dung của bạn thì cơ hội bán hàng của bạn càng nhiều mà không cần phải câu bào ở topic bán hàng.

    Hãy làm sao cho thông điệp của bạn thật có ý nghĩa và khuyến khích mọi người cùng tích cực tham gia nó, điều đó không chỉ có lợi cho bạn mà mọi người cũng chung tay làm việc tốt cho cộng đồng, cho môi trường sống. Nếu bạn không có khả năng tổ chức thành các hoạt động thì hãy khuyến khích và hỗ trợ, tài trợ, tặng quà để khuyến khích mọi người biến thông điệp của bạn thành những hoạt động có nhiều người tham gia.

    Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh túi vải không dệt chẳng hạn thì bạn nên cung cấp những thông tin hay các thông điệp về bảo vệ môi trường. Những người quan tâm đến vấn đề này sẽ đọc và chuyền tay cho nhau và thông tin bán hàng được đặt dưới chữ ký của bạn sẽ có nhiều người biết đến hơn, và đặc biệt đó là những người quan tâm và chắc hẳn họ cũng muốn bảo vệ môi trường bằng cách mua sản phẩm của bạn.

    2. Tổ chức các cuộc thi 

    Những cuộc thi online luôn có sức hấp dẫn mọi người tham gia. Khi bạn tài trợ hoặc tổ chức những cuộc thi độc đáo, hấp dẫn và nhiều ý nghĩa thì có thể thu hút được sự tham gia của nhiều người, qua đó bài viết của bạn có nhiều người đọc và tất nhiên thông tin dưới chữ ký của bạn cũng có nhiều người xem, và sản phẩm mà bạn mang ra tài trợ cũng được nhiều người biết đến và giới thiệu cho nhau nữa. Hiện tại đã có nhiều mẹ tổ chức các cuộc thi ảnh vì nó dễ tiến hành và dễ tham gia, nhưng bạn vẫn có thể sáng tạo những hình thức khác như:  Thi ảnh thời niên thiếu, thời sinh viên, thi ảnh gia đình, thi video bé tập lẫy, bé chập chững, bé tài năng,... Ngoài ra bạn có thể tổ chức các cuộc thi viết, thi sáng tạo nghệ thuật, thi khéo tay, thi trang trí món ăn...

    3. Tổ chức và tham gia các buổi offline

    Không giống hoạt động online giúp nhiều người biết đến bạn, hoạt động offline giúp nhiều người nhớ đến bạn, tin tưởng ở bạn, và trở thành bạn bè với bạn. Người ta sẽ tích cực giúp bạn hơn nếu họ đã từng gặp bạn và hiểu hơn về bạn. Gặp nhau trực tiếp là cách tốt để mọi người hiểu hơn về nhau.

    Hơn nữa nếu sản phẩm của bạn khó mô tả bằng lời hoặc hình ảnh cũng chưa đủ thì qua việc mang hàng đến các buổi offline sẽ làm cho nhiều người biết và đánh giá đúng sản phẩm cho bạn, và họ cũng sẽ là người làm chứng cho các sản phẩm của bạn.

    Nếu bạn muốn biết cách tổ chức offline ra sao thì có thể tham khảo tại đây

    4. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của diễn đàn để giới thiệu cho bạn bè

    Nhiều người có thể giới thiệu về bạn và hàng hoá của bạn cho bạn bè của họ, nhưng nếu họ biết sử dụng các công cụ chia sẻ trên diễn đàn như chia sẻ lên Facebook, Google, Twitter... thì càng có nhiều người biết đến việc bán hàng của bạn hơn nữa.

    Nếu bạn chưa biết các tính năng chia sẻ địa chỉ topic lên mạng xã hội thì có thể tham khảo thêm tại đây

    Ngoài ra, hãy giúp khách hàng của bạn biết đánh giá phản hồi hoặc comment khích lệ vào topic của bạn cũng là cách để bạn chứng tỏ sự đáng tin cậy của mình với những khách hàng mới sau này.

    5. Giúp khách hàng kết bạn với khách hàng

    Kết bạn với khách hàng chưa đủ, vì làm sao bạn chăm sóc quan hệ thân thiết với cả ngàn người? Vậy hãy giúp khách hàng của bạn kết bạn với nhau, giúp cho họ cũng trở nên yêu quý, thân thiết và gắn bó với nhau. Vì sao phải làm như thế? 

    - Vì theo quy luật tâm lý thì người ta không thể nhớ đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn chỉ sau vài lần tiếp xúc. Từ lúc nhận biết, quan tâm đến lúc mua người ta cần phải nghe, nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn một số lần. Nếu mình nhớ không lầm thì mất trung bình khoảng 21 lần. 
    - Thứ hai là hàng thường tin bạn của họ hơn là với người bán hàng.
    - Khách hàng mới được làm chứng bởi nhiều người đã là khách hàng của bạn sẽ thấy tin tưởng hơn.

    Ngoài ra, những người sử dụng gặp nhau, giúp đỡ nhau về các bí quyết sử dụng sản phẩm của bạn khiến cho bạn mất ít thời gian hơn trong việc bảo trì, giải đáp thắc mắc.

    Bằng việc tham gia các hoạt động ý nghĩa cùng khách hàng, kết thân với họ và giúp họ kết thân với nhau sẽ giúp cho thông tin của bạn được giới thiệu nhiều lần với khách hàng mới ngay cả khi bạn không hề giới thiệu.

    6. Khuyến khích khách hàng tham gia cùng bạn

    Không cần quá tập trung vào bán hàng hay để cho topic được lên cao như mọi người vẫn thường làm ở các trang web khác, thay vào đó hãy cùng khách hàng của bạn tạo nên các hoạt động ý nghĩa mà có liên quan đến công việc kinh doanh của bạn và để khách hàng tham gia cùng với bạn.

    Ví dụ bạn là người bán áo phông cho trẻ em, thì bạn hãy cùng khách hàng của mình lên kế hoạch cho những buổi sinh nhật chung cho các cháu và bạn có thể tặng hoặc giảm giá cho một số sản phẩm. Khi đó đảm bảo khách hàng của bạn sẽ nhiệt tình giúp bạn giới thiệu về buổi sinh nhật đó và tất nhiên với cả chương trình khuyến mãi của bạn. 

    7. Đừng quên chất lượng hàng hoá và dịch vụ phải tốt

    Nếu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn tồi thì tất cả những điều trên sẽ phản lại bạn và mọi người sẽ lan truyền với nhau về những yếu kém về sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

    Để có được chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì không thể chỉ nghĩ đến lợi ích của mình được mà việc dành thời gian, công sức để cải thiện quy trình sản phẩm, dịch vụ để làm sao chất lượng càng được nâng lên và chi phí càng phải giảm đi. Khi đó bạn không phải lo nhiều đến khâu bán hàng mà khách hàng sẽ giúp bạn bán cho khách hàng mới.

    Khi nhiều người trong chúng ta cùng làm tốt, và làm điều có ý nghĩa khi đó thương trường sẽ không còn là chiến trường nữa mà sẽ trở thành lễ hội, nơi mà những người bạn thân thiết yêu quý và cùng giúp nhau.



    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các topic sau:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. civil_huyen

    civil_huyen Chế tác trang sức VÀNG-BẠC-NGỌC

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    12,815
    Đã được thích:
    5,666
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Đọc bài này của bác bhkien là em lại thấm thía thêm nhiều điều
    7. Đừng quên chất lượng hàng hoá và dịch vụ phải tốt >>> em mới biết làm cách này thôi.
    E cám ơn bác nhiều nhiều
    (u)
     
  3. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,308
    Đã được thích:
    36,142
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Mình thấy chị Hảitintin là người làm điều này rất tốt. Không chỉ làm cho khách hàng giúp mình bán hàng, mà các hoạt động của chị ấy lại mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng.
     
    mebehant thích bài này.
  4. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    428
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Là một khách hàng tiềm năng của các ACE bán hàng hóa và dịch vụ trên LCM, thú thật mình không thấy ép-phê gì với nỗ lực của các ACE đầu tư cho các mục từ 1-6. Lý do:
    1. Các công ty lớn, bài bản và có ngân sách, có người thực hiện chuyên trách cũng không hẳn đã thành công với các mục này. PR, quảng cáo truyền miệng không phải cứ có thiện chí mà được.
    2. Mình quan tâm đến mục số 7 mà thôi. Cách hiệu quả nhất để giết chết uy tín (thương hiệu) của ACE là PR thật mạnh một sản phẩm có chất lượng chưa tốt. Khi PR quá nhiều, vô hình chung chúng ta nâng mức mong đợi về sản phẩm trong suy nghĩ khách hàng tiềm năng lên quá cao. Reality check sẽ làm họ thất vọng
    3. Cách làm cho khách hàng bán hàng không công cho ACE chỉ duy nhất là mục số 7, bạn đưa ra, ví dụ, 5 cam kết về chất lượng, giao hàng, bảo hành, thanh toán, phục vụ... thì không được phạm phải bất cứ cái nào hết. 100/100 đơn hàng được thực hiện chuẩn xác như vậy thì chưa cần nghĩ đến các mục từ 1-6, khách hàng họ đã truyền tai nhau đến xếp hàng chật trước cửa
    4. Các công ty lớn họ quá cồng kềnh, quá nhiều nhân viên nên hay quan liêu, việc kiểm soát chất lượng không dễ chút nào. Còn ACE chúng ta làm đồng nào được đồng ấy, chúng ta có cam kết cá nhân thực sự và cách thực hiện lại vô cùng linh hoạt và hiệu quả. Đấy là điểm mạnh của ACE so với các công ty lớn. Tuy nhiên ACE nào càng làm càng lớn... tất yếu sẽ đến lúc thấy cách quản lý mình không theo kịp tốc độ phát triển kinh doanh^^
     
  5. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,920
    Đã được thích:
    4,052
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    trên lamchame có nhiều mẹ kinh doanh là nghề duy nhất họ đầu tư cả time , tâm sức của mình và họ đã thu được những kết quả đáng ngưỡng mộ. KD online nó có những đặc thù riêng khác với ngành KD truyền thống bán hàng qua những cửa hàng có vị trí đắc địa. Những kinh nghiệm của anh Kiên đưa ra là những đúc kết qua rất nhiều năm gắn bó và theo dõi đồng hành cùng các mem rồi, em thấy rất hữu ích . Cảm ơn anh Kiên nhiều!
     
    hoaquaviet.com thích bài này.
  6. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,929
    Đã được thích:
    2,022
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    với e thì e thấy m đã làm đc như này :
    về chất lượng , theo fan đông đánh giá cluong ổn định , khá ( bảo xuất sắc e chưa dám ) :p
    e 8 xuyên lục địa - và khi đi giao hàng cũng k quên 1 vài câu ch dí dỏm , vài câu hỏi thăm - và khi giao hàng - hay khách mua nhiều e hay KM thêm cho khách sướng :D và gợi ý khách ngon, dùng thích thì ủng hộ và giới thiệu bạn bè giúp e , chất lượng ổn thì khách sẽ vui , sẽ gthieu rồi :D

    còn về thông điệp và tạo ra những cuộc thi là e vưỡn chưa làm đc chứ lị :p e fai ngâm cứu mí đc
     
    heobeo_91 thích bài này.
  7. thuthuy04

    thuthuy04 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/6/2012
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Đúng vậy quan trọng nhất là phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm, ngoài ra việc giữ lời hứa với khách hàng rất quan trọng. Hẹn giao hàng ngày nào phải chính xác ngày đó. Đó là bước đầu tạo niềm tin ở KH
     
    hoaquaviet.com thích bài này.
  8. tomyphuong

    tomyphuong Zalo 0989329294

    Tham gia:
    26/8/2009
    Bài viết:
    40,690
    Đã được thích:
    11,697
    Điểm thành tích:
    7,313
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Muốn khách hàng bán hàng cho mình, có một cách em luôn thấy hiệu quả đó là hàng tốt, dịch vụ tốt, giá cả tốt, chăm sóc khách hàng tốt => tiếng lành đồn xa, người nọ truyền người kia và giới thiệu khách cho nhau.
     
  9. vanhang

    vanhang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,990
    Đã được thích:
    2,448
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Những thông tin của bác Kiên thật hữu ích, mình cũng rất thích mục 1,2,3, hào hứng off ẹp để gặp gỡ giao lưu với các mẹ rất vui
    Mình cũng hay khuyến khích khách hàng cũng thành người bán hàng cho mình: với những khách hàng quen, có hàng mới mình thường nhắn tin thông báo và để luôn một ít hàng tại đó cho họ xem + khuyến khích đồng nghiệp của họ xem luôn-> sau 2-3 ngày mình quay lại lấy xiền ạ
     
    shopchipxinh thích bài này.
  10. thanhbinhhn

    thanhbinhhn Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,651
    Đã được thích:
    1,538
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Tớ nghĩ là hàng tốt, giá tốt, thân thiện. thoải mái có chính sách hàng hóa tốt, khách yêu mến mình sẽ có được nhiều khách hàng thêm
     
    shopchipxinh thích bài này.
  11. kittenhanam

    kittenhanam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/6/2010
    Bài viết:
    1,659
    Đã được thích:
    306
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Cảm ơn bác Kiên vì những chia sẻ hữu ích. Quả thật là em mới đảm bảo được mục số 7 thôi, các mục kia em làm chưa có tốt. Đang có con nhỏ nên thời gian off ẹp rất hạn chế, côgn việc ở cty cũng bận nên thời gian tán gẫu với các mem khác cũng k có nhiều. Chính vì vậy mà sp của em chưa được nhiều mem biết đến.
     
    shopchipxinh thích bài này.
  12. hangloi

    hangloi AN CƯ LẠC NGHIỆP

    Tham gia:
    24/4/2012
    Bài viết:
    9,026
    Đã được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    em là mem mới nên đọc bài này em vỡ được nhiều điều, cảm ơn bác ah,
     
    shopchipxinh thích bài này.
  13. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,308
    Đã được thích:
    36,142
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Hàng tốt chỉ là điều kiện cơ bản thôi chứ không phải thứ quan trọng nhất vì nếu chúng ta cùng bán hàng cho một nhà sản xuất hoặc mọi người đều có hàng tốt thì hàng tốt không phải là yếu tố quyết định. Tất nhiên không thể có chuyện hàng dở mà làm cho khách hàng thích được vì làm thế giống lừa đảo quá.

    Khi có hàng tốt rồi chưa chắc khách hàng bán giúp chúng ta vì các đối thủ cạnh tranh cũng luôn khoe hàng mình tốt, mà chất lượng không hơn kém nhau nhiều khó phát hiện sự khác biệt thì những yếu tố khác lại quan trọng hơn.

    Theo mình yếu tố "ý nghĩa" là quan trọng nhất. Khi chúng ta chọn mang lại ý nghĩa, chúng ta sẽ có động lực để cải tiến chất lượng, và kêu gọi mọi người đi theo điều đó. Lamchame.com chọn yếu tố "tin cậy" và "thân thiết"chứ không chạy đua về chất lượng như đẹp, dễ sử dụng, nhiều người truy cập... Điều này cũng làm cho ai yêu quý sự trung thực, sự đáng tin, sự yêu quý và tôn trọng lẫn nhau tìm đến với Lamchame.com và giới thiệu bạn bè đến nơi đây. Và mọi người cũng giúp cho Lamchame.com trở nên đáng tin cậy hơn, trở nên gần gũi và thân thiết hơn.

    Ví dụ nếu bạn bán hàng thực phẩm và sản phẩm của bạn cũng thông dụng như của những người khác và độ ngon khó xác định một cách rõ ràng thì thông điệp ý nghĩa nên tập trung đó là sức khỏe cho người sử dụng, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất, tiết kiệm thời gian cho gia đình... sẽ tốt hơn là ganh đua nhau nói sản phẩm của mình là ngon nhất. Tất nhiên sản phẩm bây giờ tốt không phải ngon hơn, đẹp hơn mà là an toàn hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
     
    shopchipxinh thích bài này.
  14. shopchipxinh

    shopchipxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2011
    Bài viết:
    3,585
    Đã được thích:
    896
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Hị, em có 1 bạn khách quen, mua của em 1 lần nhưng em quý nàng ấy lắm
    Bây giờ nàng ấy còn cõng chữ ký cho em nè :D

    Ngoài ra còn có mấy cô bạn. Thỉnh thoảng em cứ mang một bọc to cho mấy nàng, các nàng thử thử, rảnh lại xách lên cơ quan cho em
    Thinh thoảng em lại bán được 1,2 chiếc ở cơ quan các nàng ấy :)

    Còn khách hàng trước em cũng có 1 mẹ, cứ có hàng mới là tự động xách qua cho chị ấy chọn. Có khi cuối tháng mới thu tiền một lần
    Nhưng sau này thanh toán cứ bị rắc rồi, trả rồi chưa trả nên em không mang hàng tới nữa
    Mà em cũng đòi dây dưa mãi, giờ vẫn còn 150k của em, cơ mà dường như là không đòi được :(
     
    webmaster thích bài này.
  15. shopchipxinh

    shopchipxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2011
    Bài viết:
    3,585
    Đã được thích:
    896
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Cám ơn những bài viết ý nghĩa của bác Kiên.
    Em cũng từng bán hàng trên enbac, nhưng thú thật đến thời điểm này em hầu như không update bên đó nữa
    Mặc dù lượng khách có cao hơn, nhưng bán chỉ đơn thuần là bán, mua cũng đơn thuần là mua. Em bán bao lâu, cùng lắm nhận được đôi ba phản hồi thôi :(
    Từ ngày tham gia lamchame, em giao lưu, ngó nghiêng nhiều hơn, và cũng tiêu không ít xèng cho các topic của các mẹ :)
     
    webmaster thích bài này.
  16. metomchip

    metomchip Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/7/2013
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    cảm ơn bài viết rất ý nghĩa của Ad nhé. Rất bổ ích.
     
  17. Tomseven

    Tomseven Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/11/2012
    Bài viết:
    2,718
    Đã được thích:
    453
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    Em bán hàng trên LCM đã lâu, nhưng vẫn chưa thu được kết quả cao. Hic
     
  18. chuyennha4T

    chuyennha4T Chuyen nha tron goi 0964.690.226

    Tham gia:
    14/5/2014
    Bài viết:
    1,029
    Đã được thích:
    137
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng cũng bán hàng cho bạn?

    đang tham khảo các bài viết của bác kiên. sẽ tích luỹ và làm theo
     
  19. tomvaoc

    tomvaoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/3/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết hữu ích! Phải từng bước học dần mới được :) cảm ơn tác giả
     
  20. caole

    caole www.remanphu.com

    Tham gia:
    30/5/2012
    Bài viết:
    3,696
    Đã được thích:
    652
    Điểm thành tích:
    773
    Một topic hay và đáng suy ngẫm với những người làm kinh doanh.
    Và thật sự tuyệt vời khi lượng khách hàng lớn của công ty em hiện tại đang do nhóm khách hàng cũ giới thiệu. Để đạt được điều này là sự cố gắng và góp sức của nhiều yếu tố: Sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi và chiến lược chăm sóc mang lại lợi ích cho nhóm khách hàng cũ và khách hàng mới! ^^
     

Chia sẻ trang này