Tranh luận: Làm thế nào để khách hàng trở thành bạn?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lahang.manulife, 22/7/2011.

  1. lahang.manulife

    lahang.manulife Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/7/2011
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    Chào cả nhà!
    Mình vốn xuất thân từ sư phạm nhưng lại nhảy vào lĩnh vực kinh doanh. Quả thực lĩnh vực Kinh tế giúp mình bổ trợ cho các kiến thức xã hội sâu sắc hơn rất nhiều. Trong công việc kinh doanh mình thấy khâu chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Bán hàng cho khách rồi, phải làm sao giữ được mqh thật tốt với khách hàng. Không gì vui bằng mỗi khách hàng sau này đều trở thành một người bạn của mình. Vậy phải làm thế nào?
    Mình muốn mở topic này để các bạn đã có kịnh nghiệm cùng chia sẻ để làm sao mỗi chúng ta càng ngày càng có nhiều bạn hơn nữa nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lahang.manulife
    Đang tải...


  2. yenny198

    yenny198 SKINCARE handmade

    Tham gia:
    22/2/2011
    Bài viết:
    1,720
    Đã được thích:
    183
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng trở thành bạn?

    Đúng là phải chú ý vấn đề sau bán hàng. Đọc kinh nghiệm của các mẹ mới thấy tầm quan trọng của dich vụ sau bán.
     
    lahang.manulife thích bài này.
  3. Phong=Gió

    Phong=Gió Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2011
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Làm thế nào để khách hàng trở thành bạn?

    Sau khi bán hàng thì gọi điện thăm hỏi về chất lượng....@...hỏi thử ý kiến khách hàng...
    Sau đó hỏi sở thích khách hàng là gì.....Nếu khách hàng thích " nhẫn kim cương"....thì....mua tặng khách hàng 1 chiếc nhẫn kim cương....
    ==> thế là thành bạn liền à...hi hi
     
  4. Bình Đoàn

    Bình Đoàn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Trong quá trình bán và sau bán nên cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin sản phẩm bổ ích và quan tâm hơn vào điều kiện sử dụng của khách hàng hơn là chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm
     

Chia sẻ trang này