Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Kiểm Tra Vô Sinh Ở Nam Giới?

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi nkdongphuong497, 16/5/2023.

  1. nkdongphuong497

    nkdongphuong497 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/5/2023
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm thế nào để kiểm tra vô sinh ở nam giới? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi tình trạng nam giới mắc vô sinh không ngừng tăng lên, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và cuộc sống. Để hạn chế tình trạng này, việc khám và kiểm tra vô sinh nam là điều thực sự cần thiết nhằm phát hiện bệnh sớm và có phương pháp điều trị bệnh kịp thời.
    Vô sinh ở nam giới là gì?
    Hiện nay tỷ lệ nam giới bị vô sinh đang có xu hướng gia tăng. Theo các chuyên gia, khi hai vợ chồng chung sống với nhau ít nhất một năm, không dùng bất kì biện pháp tránh thai nào nhưng người vợ vẫn chưa thể mang thai. Thì rất có thể một trong hai người hoặc cả hai người đã bị vô sinh.

    Vô sinh nam là tình trạng nam giới quan hệ thường xuyên 1 năm không dùng biện pháp tránh thai nào mà người vợ không có tin vui. Hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam và nữ xảy ra phổ biến và gây nhiều nỗi lo sợ cho giới trẻ.
    [​IMG]
    Nam Giới Vô Sinh 6


    Vô sinh tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại gây ra rất nhiều hệ lụy. Không ít cặp đôi đã tan vỡ hạnh phúc khi không sinh được con và bị áp lực nặng nề từ phía gia đình, người thân. Mà ngay chính bản thân họ đôi khi cũng cảm thấy đau khổ, thất vọng vì không đạt được ước nguyện.
    Phân loại vô sinh ở nam giới
    • Vô sinh ở nam có 2 loại: Vô sinh thứ phát và vô sinh nguyên phát.
    • Vô sinh thứ phát: Vợ chồng chưa từng có con, người vợ hoàn toàn khỏe mạnh. Nguyên nhân được xác định là do người chồng.
    • Vô sinh nguyên phát: Vợ chồng đã từng có con, hoặc mang thai nhiều lần nhưng bị sảy thai. Sau này không thể có con được nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nkdongphuong497
    Đang tải...


Chia sẻ trang này