Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Mua Được Dreame V9 Vacuum Chính Hãng?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 6/12/2021.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dreame V9 Vacuum là một trong những dòng máy hút bụi không dây phổ biến ở thị trường và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng hút bụi trong ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, đây cũng là nguyên nhân mà Dreame V9 Vacuum dễ bị làm giả trên thị trường. Vậy làm thế nào người dùng có thể mua được hàng chính hãng và xứng đáng với túi tiền mà mình đã bỏ ra. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    Các thông số của Dreame V9 Vacuum chính hãng
    • Tên Dreame V9
    • Lực Hút (PA) 20000PA
    • Pin 2500mA
    • Thời gian sạc (giờ) 4h
    • Thời gian chạy Eco 60 phút
    • Hộp bụi 0.5l
    • Công uất 400W
    • Tốc độ vòng xoay 100.000(vòng/phút)
    • Công nghệ Space 3.0
    • Hệ thống lọc (vòng xoắn) 8
    • Trọng lượng 1.55kg
    • Độ ồn 80dB
    Đây là các thông số cơ bản thường được nghi trên nhãn mác hay hộp đựng của sản phẩm, với những sản phẩm mà có hình ảnh không được rõ nét và bị sai lệch thì rất có thể là Dreame V9 Vacuum mà bạn mua chưa phải là hàng chính hãng. Đây là một trong những đặc điểm đầu tiên để bạn có thể mua được hàng chất lượng một cách dễ dàng.
    Đặc điểm của Dreame V9 Vacuum chính hãng

    Ngoài ra để mua được Dreame V9 Vacuum chính hãng, bạn cũng nên biết rõ là sản phẩm náy có những đặc điểm nổi trội nào quan trọng để có thể đưa ra nhận định chính xác hơn.

    Đầu tiên ta có thể nhắc đến đó chính là Dreame V9 Vacuum có thể dễ dàng hút được những hạt bụi có kích thước to nhỏ khác nhau nhờ công suất hoạt động lớn với công nghệ mạnh mẽ và hiện đại. Lực hút mà máy tạo ra lên đến 20000Pa và có tốc độ quay liên tục là 100.000 vòng/phút được đánh giá là cao hơn với nhiều dòng máy có trên thị trường.

    Tuy nhiên, khi hoạt động máy lại không phát ra tiếng ồn quá lớn hơn 80dB, nên người dùng sẽ không cảm thấy bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trong quá trình sử dụng vì Dreame V9 Vacuum đã sử dụng công nghệ không chổi than và tối ưu hóa luồng khí.

    [​IMG]
    Đặc điểm của Dreame V9 Vacuum chính hãng​

    Máy còn có đến 4 đầu hút để người dùng thay khi sử dụng hút cho các bề mặt khác nhau như khi hút sàn nhà thì sử dụng đầu hút con lăn lớn; các khe nhỏ của đồ nội thất thì có đầu hút 1 luồn, chăn ga, gối đêm thì sử dụng bàn chải điện con lăn nhỏ, cuối cùng là đầu hút bàn chải lông mềm mại thì sử dụng cho các bề mặt dễ vỡ, dễ hỏng,...

    Tiếp theo là máy có dung lượng pin lớn và khi được sạc đầy sẽ có thể có hoạt động liên tục trong vòng 60 phút. Đặc biệt khi sử dụng bạn có thể để ý rằng là máy có thể không phát ra nhiệt quá nóng vì Dreame V9 Vacuum đã sử dụng công nghệ Smartcool để tán nhiệt giúp tăng tuổi thọ của động cơ.
    Khoảng giá của Dreame V9 Vacuum chính hãng

    Trên thị trường hiện nay giá của một chiếc máy hút bụi không dây Dreame V9 Vacuum chỉ có khoảng là 3,7 triệu đồng. Tuy nhiên khi mua phải hàng không chính hãng thì mức giá thường thấp hơn trông thấy. Nên bạn cũng không nên ưu tiên mua hàng ít hơn mới mức giá 3,7 triệu đồng để tránh số tiền bỏ ra không đem về chất lượng sử dụng như mong đợi.
    Địa điểm mua Dreame V9 Vacuum chính hãng

    Mi Hà Nội là một trong những địa điểm bán hàng chính hãng mà bạn có thể tham khảo để mua Dreame V9 Vacuum. Đây chính là tổng kho duy nhất của Xiaomi tại Hà Nội đã được ủy quyền và phân phối sản phẩm của hãng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua được hàng chính hãng ở đây với một mức giá tốt.

    Trên đây là những thông tin quan trọng để giúp bạn có thể mua được Dreame V9 Vacuum chính hãng và chất lượng. Mong bài viết trên sẽ giúp bạn có một sản phẩm ưng ý nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này