Toàn quốc: Làm Thế Nào Để Mua Được Mật Ong Thật Trong Thị Trường Hàng Giả Của Việt Nam

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Thanhthien.shop, 22/7/2018.

  1. Thanhthien.shop

    Thanhthien.shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thị trường hàng hoá giả tràn lan tại Việt Nam ngày nay, dường như rằng mua được một món hàng thật quả là một việc rất khó khăn> Ai trong chúng ta đều biết hàng hoá giả gây ra những tác hại vô cùng to lớn, nhất là đối với những mặt hàng về thực phẩm có thể gây những ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến sức khoẻ mọi người. Khi mua nhầm những mặt hàng như thế này thì không những ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ chúng ta mà lượng chi phí chúng ta bỏ ra cũng tiêu hao không hề ít. Hiểu được vấn đề này!Thanhthienshop gửi đến chúng ta cách phân biệt mật ong- một thức quà mà ngày nay bị làm giả tràn lan trên thị trường cả nước, để mọi người có thể chọn cho mình được một sản phẩm chất lượng tốt nhất!!
    Cách phân biệt rất đơn giản, nếu nhìn mật ong từ bên ngoài, sản phẩm mật thật sẽ có bọt trắng nổi phía trên khá nhiều. Thứ hai, sản phẩm mật ong thường có gas rất mạnh, bạn có thể biết điều này qua việc rung nhẹ chai mật và chờ vài phúc, nếu khi mở nắp có một lớp khí xì ra thì đó là mật thật. Qua hai cách trên thì tôi nghĩ bạn đã có thể phân biệt được mật ong thật giả khi mua một cách cực kì rõ ràng!!
    (Đây là bài viết đầu tiên của mình tại diễn đàn, nếu thấy hay mọi người hãy bình luận và chia sẻ bài viết giúp mình. Nếu được mình rất vui nếu các bạn ghé thăm trang facebook của mình theo đường link: https://www.facebook.com/MatOngThienNhienGiaLai.NguyenChat.Thanhthienshop/?modal=admin_todo_tour là trang bán mật ong chất lượng tại Gia Lai
    Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanhthien.shop

Chia sẻ trang này