Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Ngực Bớt Chảy Xệ Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào Bệnh viện!!

    Em cũng có tìm cách làm thế nào để ngực bớt chảy xệ. Thì được nhiều chị em giới thiệu qua Bệnh viện mình để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Mà bình thường tính của em hậu đậu lắm luôn. Nên không biết thực hiện nâng ngực chảy xệ xong chăm sóc có khó lắm không? Với lại em cũng nghe nói nâng ngực chảy xệ phải cắt rạch nhiều lắm. Vậy thì em có cần phải kiêng cữ gì để không bị sẹo không Bệnh viện? Mong sớm nhận được phản hồi sớm từ Bệnh viện nha. (Bùi Tiên – An Giang)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Bùi Tiên,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ cách làm thế nào để ngực bớt chảy xệ tối ưu nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Cộng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, nên chị Tiên không cần quá lo lắng về điều này. Sau khi nâng ngực xong, chị sẽ được các bạn nhân viên, y tá dặn dò kĩ càng và hướng dẫn tận tình cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu,... Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, chị nên kiêng ăn các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống,…và các thức uống có cồn,…

    [​IMG]

    Ngoài những thắc mắc này, nếu chị Tiên vẫn còn có câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách khắc phục ngực xệ bằng áo ngực

    Chị em nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn áo ngực phù hợp, tạo sự thoải mái, đồng thời giúp nâng đỡ ngực, bảo vệ ngực. Áo ngực quá rộng hoặc quá chật, bó sát cũng đều làm cho ngực dễ bị tổn thương.

    Khi tập luyện thể thao và khi đang trong thời gian cho con bú, chị em nên đặc biệt lưu ý và chọn áo ngực riêng, phù hợp với 2 thời điểm này để bảo vệ và nâng đỡ ngực được tốt nhất.

    Lựa chọn áo ngực phù hợp giúp nâng đỡ ngực hiệu quả, bảo vệ ngực

    Khi tập thể dục, các động tác hoạt động mạnh thường khiến ngực bị xô dịch nhiều, gây rung lắc, làm các cơ ngực bị ảnh hưởng, đặc biệt là với các chị em có ngực lớn.

    Còn khi mang thai và cho con bú thì ngực cũng phát triển to, nặng hơn bình thường, nên tình trạng bị xệ cũng dễ xảy ra hơn. Chính vì lý do này mà chị em cần đặc biệt lưu ý mua áo ngực phù hợp và biết cách chăm sóc ngực sau sinh.

    Cách chữa ngực bị chảy xệ bằng uống nước

    Nhu cầu nước của người lớn là từ 2-3 lít mỗi ngày, vì vậy chị em cần uống đủ nước để làn da mịn màng và cải thiện vòng 1. Ngoài uống nước lọc, các loại nước hoa quả như nước lê, cam… cũng rất tốt, giúp bổ sung nhiều vitamin C, E. Nước giúp các tế bào trong cơ thể luôn căng mọng, kể cả các tế bào ở ngực, nhờ đó mà ngực luôn căng đầy.

    Tránh sử dụng chất kích thích giúp khắc phục ngực chảy xệ

    Hút thuốc, uống rượu, bia và các loại nước có ga làm cản trở sự lưu thông mạch máu dưới da, giảm sự đàn hồi và ức chế tái sản xuất collagen. Vì vậy chị em nên tránh xa các chất kích thích để ngăn ngừa lão hóa ngực, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ.

    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/lam-the-nao-de-giam-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này