Toàn Quốc: Làm Thế Nào Để Tăng Mắt Livestream Thật Trong Mùa Dịch?

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Maihn21, 20/7/2021.

  1. Maihn21

    Maihn21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm thế nào để tăng người xem livestream hay tăng mắt livestream thật như thế nào đang là câu hỏi hàng đầu của các streamer. Với những người đang kinh doanh bán hàng trên livestream thì việc tìm kiếm phương thức tăng tỷ lệ người xem, tăng tương tác là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì? Hãy cùng tìm kiếm đáp án ở bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    1. Tăng mắt livestream thật là gì?

    Tăng mắt livestream thật hiểu đơn giản là cách tăng số người xem trên Livestream của bạn. Việc tăng mắt livestream, tăng người xem, tăng tương tác sẽ giúp cho Livestream của bạn trở nên uy tín, sản phẩm của bạn trở nên tin cậy, từ đó giúp các streamer bán hàng hiệu quả.

    2. Vì sao bạn cần tăng mắt livestream thật?

    Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn là một người livestream để bán hàng mà không có ai xem, không có lượt tương tác thì kết quả sẽ thế nào? Chắc chắn là bạn sẽ bị Fail trong chiến dịch kinh doanh của mình.

    Vậy một video có nhiều người xem, nhiều lượt tương tác thì sao?

    – Một video post lên mà có nhiều người xem chắc chắn sẽ để lại hiệu ứng đám đông, khiến ai đi qua cũng phải tò mò dừng lại để xem cùng.

    – Video có nhiều người xem sẽ tạo độ tin tưởng cho người xem, từ đó giúp bạn bán hàng hiệu quả.

    – Video có nhiều người xem sẽ được facebook tự động đề xuất với những video phát trực tiếp có nhiều lượt xem khác.

    3. Các cách giúp tăng mắt livestream thật nhanh chóng

    Giải pháp để tăng mắt Livestream nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến một buổi Livestream.

    3.1 Lựa chọn thời gian livestream phù hợp

    Lựa chọn được khung giờ vàng livestream chiếm tới 50% kết quả livestream của bạn. Bạn cần am hiểu sản phẩm của mình và phân tích được insight khách hàng để lựa chọn được khung giờ livestream bán hàng hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    – Bạn đang kinh doanh mặt hàng bỉm, sữa? Vậy đối tượng của mặt hàng này là các bà mẹ. Các khung giờ (11h-13h trưa) hoặc sau 20h tối sẽ là khung giờ lý tưởng cho bạn

    – Bạn đang kinh doanh quần áo của giới trẻ? Vậy đối tượng của mặt hàng này là các thanh thiếu niên tuổi từ 15-25 tuổi. Khung giờ để livestream bán hàng hiệu quả cho mặt hàng này là 7h-8h sáng, 11h-13h trưa, 20h-23h đêm

    Tùy theo từng sản phẩm, tùy theo từng đối tượng khách hàng sẽ lựa chọn được khung giờ livestream phù hợp khác nhau.

    3.2 Nội dung livestream phong phú
    Một buổi livestream để bán hàng cần phong phú nội dung để kích thích người xem, tăng sự tương tác thì mới bán hàng hiệu quả.

    Thay vì lúc nào cũng chỉ nói về sản phẩm, bạn nên xen kẽ các trò chơi, các kịch bản mini game livestream như trao thưởng, tặng quà để thu hút người xem đến phút cuối cùng của Livestream.

    Một gợi ý nhỏ cho bạn để bán hàng hiệu quả đó là: thường xuyên đưa ra các khuyến mại mua hàng giảm giá số lượng có hạn để kích thích người mua chốt đơn ngay trên livestream.

    3.3 Chuẩn bị yếu tố liên quan đến livestream kỹ càng
    Một buổi Livestream muốn hoàn hảo cần có sự xúc tác của nhiều yếu tố như: mạng wifi, thiết bị livestream, giọng nói, content… Do đó bạn nên chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hiệu quả nhất.

    3.4 Sử dụng phần mềm tăng mắt livestream
    Bên cạnh 3 yếu tố đã chia sẻ ở trên, bạn nên sử dụng thêm phần mềm tăng mắt livestream thật để gia tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng.

    [​IMG]

    Phần mềm chia sẻ live stream tự động Ninja Share Livestream: đáp ứng tối đa nhu cầu tăng mắt livestream thật của các chủ kinh doanh, thúc đẩy quá trình kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian nhắn nhất. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

    – Tự động tham gia hàng nghìn group theo target tùy chỉnh: nhu cầu, địa điểm, ngành nghề.

    – Tự động gửi, chia sẻ livestream lên group, hội nhóm theo ý muốn.

    – Mời bạn bè xem, chia sẻ livestream, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

    – Tăng mắt livestream, tạo hiệu ứng, tăng uy tín với khách hàng.

    – Phần mềm tự động kháng spam khi chia sẻ livestream.

    Trên đây là các gợi ý giúp các streamer dễ dàng tăng mắt livestream thật hiệu quả, nhanh chóng. Áp dụng đầy đủ các gợi ý trên, chắc chắn Livestream của bạn sẽ tăng lượt view nhanh chóng, bán hàng hiệu quả 100%.

    Mọi thông tin liên hệ để sở hữu và tư vấn về phần mềm tăng mắt livetsream, xin liên hệ:

    Hotline/ Zalo: 0962 390 658

    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

    Group Fb: facebook.com/groups/chiaselivestreamhieuqua

    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maihn21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này