Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Thoát Khỏi Chuột - Và Giữ Chúng Tránh Xa Khỏi Ngôi Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Toponseek, 12/11/2020.

  1. Toponseek

    Toponseek Thành viên mới

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Khi nói đến việc xua đuổi loài gặm nhấm, cách phòng thủ tốt nhất là tấn công tốt.

    Theo Cindy Mannes, phát ngôn viên của Hiệp hội Quản lý Dịch hại Quốc gia, mùa thu và mùa đông là thời điểm thích hợp để các loài gặm nhấm tìm đường vào những ngôi nhà ấm áp, nhưng không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chống chuột .

    Chúng không chỉ có thể gặm tường và hộp trong phòng đựng thức ăn của bạn, mà chuột có thể tàn phá nghiêm trọng ngôi nhà của bạn. Đặc biệt chúng có thể gặm dây điện, có thể dẫn đến cháy nhà. Mannes cảnh báo : “Và chúng mang theo vô số bệnh tật và vi khuẩn. "Việc tích tụ phân của chúng cũng có thể làm trầm trọng thêm các tình huống dị ứng và hen suyễn."

    Vậy làm cách nào để đuổi chuột?

    Đây là những gì bạn cần làm để loại bỏ những sinh vật nhỏ khó chịu này - nhanh và không gây đau đớn

    1. tìm vị trí của chúng

    Trước khi bạn đặt bất kỳ bẫy hoặc mồi, hãy tìm hiểu xem vị trí mà chúng thường xuyên ở là đâu. Mannes nói: “Tìm hiểu xem chúng đến từ đâu vì đặt bẫy ngẫu nhiên khắp tầng hầm của bạn sẽ không có lợi cho bạn”. Xác định nơi chúng sinh sống và xây tổ. Khi bạn đã tìm thấy những nơi đó, hãy đặt bẫy của bạn xung quanh những khu vực chung đó. Tất nhiên, những người diệt mối chuyên nghiệp sẽ có thể xác định chính xác nơi đặt chúng và số lượng bạn sẽ cần.

    2. Đặt bẫy mua ở cửa hàng.

    Mannes cho biết: “Chiếc bẫy chuột đã được thử và đúng vẫn rất hiệu quả, và cho biết thêm rằng bạn chỉ cần thoa một chút bơ đậu phộng lên mỗi chiếc bẫy có lò xo.

    Bạn cũng có thể đi theo con đường nhân đạo hơn với một cái bẫy có thể tái sử dụng ($ 13, amazon.com ) mà không sử dụng bất kỳ keo hoặc chất độc nào, vì vậy bạn có thể giải phóng sinh vật.

    3. Dùng caulk và len thép để bịt kín nhà.

    Khi bạn xử lý sự xâm nhập của ổ chuột bên trong, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng không có con chuột nào khác có thể tìm đường vào. Chuột có thể chui qua những khe hở có kích thước bằng một đồng xu. Và chuột? Chà, chúng có thể vừa với thứ gì đó có kích thước bằng một phần tư - thật không thể tin được! Ngay cả khi một lỗ không bắt đầu lớn như vậy, loài gặm nhấm có thể gặm nhấm theo cách của chúng để làm cho lỗ mở lớn hơn.


    Tin tốt là: "Chúng không thể ăn lông cừu và len thép," Mannes nói. "Hãy thực sự chú ý đến nơi các đường ống dẫn vào nhà và dọc theo móng tầng hầm. Hãy đảm bảo thay lớp phủ thời tiết và đảm bảo bạn đã kiểm tra các lỗ thông hơi và lỗ mở của ống khói."

    4. Kiểm tra nhà để xe.

    Mannes cảnh báo: “Nếu họ vào gara, họ có thể quyết định sống dưới mui xe của bạn, nơi động cơ tốt và ấm. Khi chúng ở dưới đó, chúng có thể bắt đầu ăn dây và gây ra hư hỏng nghiêm trọng cho xe của bạn.

    5. Tỉa bớt cây bụi trong nhà.

    Nên cắt bớt cây bụi và cành ra khỏi bên ngoài ngôi nhà của bạn. Mannes nói: “Nếu không, chúng giống như những con đường cao tốc cho chuột và côn trùng vào nhà bạn. Để những đống củi cách nhà ít nhất 20 feet, vì chuột thích làm tổ trên đống.

    Đó là một số cách đuổi chuột hiệu quả mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn chúc các bạn áp dụng thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toponseek
    Đang tải...


Chia sẻ trang này