Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Để Thu Hút Bệnh Nhân Cho Phòng Khám Nha Khoa Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi charlebao16, 13/4/2021.

  1. charlebao16

    charlebao16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tạo sao phải tiến hành các kế hoạch thu hút bệnh nhân nha khoa?

    [​IMG]
    Phòng khám nha khoa không chỉ là nơi để điều trị các bệnh về răng miệng mà còn là nơi để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp khác về răng cho khách hàng. Mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, kéo theo số lượng ngày càng nhiều các phòng khám răng khác. Mức độ cạnh tranh của thị trường càng nóng hơn. Vì thế cần phải có các chiến lược cụ thể trong việc thu hút các khách hàng.

    Vậy thì làm cách nào để thu hút được lượng khách hàng đến với phòng khám đây?

    >>> Xem thêm marketing phòng khám nha khoa phổ biến nhất hiện nay <<<

    Chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám răng hàm mặt hiệu quả

    [​IMG]
    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    Để thiết kế bộ nhận diện hoàn hảo bao gồm logo, tên thương hiệu, slogan. Bạn cần nghiên cứu đối tượng khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh và đưa ra kết luận và hiện thực hóa chúng


    Một bộ nhận diện thương hiệu tốt giúp việc thiết kế thương hiệu thuận tiện hơn, tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng, giúp họ phân biệt và ghi nhớ hình ảnh thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh.


    Ưu tiên chất lượng dịch vụ

    Hãy đặt mình ở vị trí của một khách hàng và mong muốn những gì trước và sau khi sử dụng dịch vụ phòng khám và điều gì khiến họ sẽ quay lại một lần nữa.


    Chất lượng dịch vụ được thể hiện rõ ở cách đón tiếp, chăm sóc bệnh nhân của nhân viên trong quá trình họ sử dụng dịch vụ tại phòng khám và cả sau quá trình trị liệu. Sự chu đáo, tận tình của nhân viên trong phòng khám sẽ giữ chân được khách hàng cũ, khách hàng cũ sẽ giới thiệu khách hàng mới đến với phòng khám của bạn. Và cứ như thế chất lượng dịch vụ tốt sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    Sử dụng Facebook Ads
    Ngày nay người người nhà nhà đều sử dụng facebook như công cụ giải trí và cung cấp các thông tin, theo kết quả nghiên cứu có hơn 80% người dùng Việt Nam sử dụng và trung mỗi ngày tiêu 2,5h để lướt Facebook. Vậy thì đây quả thực là kênh tiếp thị cho phòng khám của bạn khá hiệu quả đấy. Điều bạn cần là fanpage cập nhật đầy đủ những thông tin cần thiết của phòng khám những hình ảnh rõ, sắc nét. Đầu tư một nội dung thật hay và bổ ích để chạy quảng cáo. Đây sẽ là cách tiếp cập khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất, phòng khám có thể tương tác qua lại với khách hàng để tư vấn và thuyết phục sử dụng dịch vụ.

    Chăm sóc khách hàng nha khoa

    Theo kinh nghiệm từ các doanh nhân, chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng mới tốn gấp ba lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng là chiến lược marketing không bao giờ lỗi thời.


    Hãy giữ mối liên hệ tốt với khách hàng bằng cách thường xuyên quan tâm, thăm hỏi khách hàng về những vấn đề liên quan. Để họ thấy được sự tận tâm, chu đáo của phòng khám đối với họ và tầm quan trọng của họ với phòng khám.


    Với remarketing chỉ tốn 3k/1 ngày, việc duy trì khách hàng cũ bằng cách chăm sóc khách hàng tự động. vô cùng đơn giản và tiện lợi.


    >>> Đừng bỏ lỡ phần mềm quản lý nha khoa giá trẻ hỗ trợ remarketing hiệu quả <<<


    Kết luận:

    Những chia sẻ về chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám nha khoa của chúng tôi, hy vọng đây sẽ giúp cho phòng khám nha khoa của bạn ngày càng đông khách, doanh thu tăng vùn vụt. Hãy có cái nhìn thực tế, đúng đắn, tìm hiểu chuyên sâu,... để thành công đến với bạn một cách dễ dàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi charlebao16
    Đang tải...


Chia sẻ trang này