Làm Thế Nào Để Tổ Chức Và Duy Trì Được Các Buổi Offline

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi webmaster, 10/10/2011.

  1. Van Ram

    Van Ram Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    ⭐Game đổi thưởng uy tín
    ✨Nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    ✨Nạp rút nhanh
    Nhận thưởng online,điểm danh,chia sẻ mỗi ngày
    #game_giải_trí
    #game_uy_tín
    #Box88
     
    Đang tải...


  2. 0943787695

    0943787695 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2016
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Ý kiến này chính xác này. Đúng vậy đấy các mem.
     
  3. P500Asia

    P500Asia Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/3/2021
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giờ covid thế này thì gặp gỡ được gì nữa các mẹ nhỉ
     
  4. vinaex

    vinaex vinaex là sàn giao dịch tiền điện tử.

    Tham gia:
    24/3/2021
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    18
    cảm ơn bài viết của tác giả!
     
  5. after5

    after5 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/4/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Hello chủ Top,
    Ai cũng muốn có bạn, offline là cơ hội được tiếp xúc thực tế. Để kéo người cho lần sau, thì cần phải cho họ biết họ sẽ nhận được giá trị gì cho lần tham gia sắp tới. Nếu họ nhận được giá trị mà học mong đợi, thì k rủ họ cũng đến.
    after5
     
  6. VNHEALTH

    VNHEALTH SỐNG CHỦ ĐỘNG

    Tham gia:
    31/3/2018
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào các Mem,
    Sinh trắc vân tay là phương pháp KHOA HỌC phân tích các chỉ số bên trong não bộ. Giúp chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu, tiềm năng hay tố chất bẩm sinh của 1 người.
    Sinh trắc vân tay ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như:
    ① Nuôi dạy, thấu hiểu và định hướng giáo dục con,
    ② Hướng nghiệp cho học sinh trên tố chất bẩm sinh,
    ③ Định hướng sự nghiệp dành cho người trưởng thành,
    ④ Thấu hiểu tâm lý và hành vi mua hàng tăng tỷ lệ chốt sales,
    ⑤ Tâm lý hôn nhân gia đình thấu hiểu 2 vợ chồng,
    ⑥ Tuyển dụng & dùng người.

    Trân trọng mời các Accounter đăng ký trải nghiệm dịch vụ tư vấn sinh trắc vân tay tại.
    https://sugiayeuthuong.vn/?ref=U2377

    Liên hệ hợp tác kinh doanh trao giá trị sinh trắc học vân tay tới cộng đồng: 0984733899
     
  7. thanhnhancenland

    thanhnhancenland Thành viên mới

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quan tâm ạ
     
  8. Nguyenphuonganh290801

    Nguyenphuonganh290801 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khám phá những nét đặc trưng của các trường đại học ở Hà Nội
    Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì làm nên sự khác biệt của trường đại học mà bạn đã/đang/sẽ theo học? Đó có thể là về chất lượng giảng dạy, môi trường năng động, nhiều gái xinh hoặc là những nỗi bức xúc của sinh viên như là học phí cao, cơ sở vật chất thiếu thốn. Hôm nay mình xin viết một bài phân tích dữ liệu về những nét đặc trưng của một số trường đại học lớn ở Hà Nội dựa vào review mình scrape từ Google Maps.


    [​IMG]

    * Dữ liệu mình sử dụng và thuật toán xử lí

    Phần này mình sẽ viết đơn giản nhất có thể chứ không đi sâu vào chi tiết. Dữ liệu mình sử dụng là reviews trên Google Maps. Mỗi trường đại học sẽ có khoảng vài trăm reviews tùy vào độ lớn nhỏ và nổi tiếng. Đây là nguồn dữ liệu tốt nhất mà mình biết khi thực hiện project này, nếu ai biết có nguồn nào khác tốt hơn và đáng tin cậy thì có thể góp ý cho mình :))
    Sau đó mình sử dụng thuật toán LDA trong Machine Learning, đại loại là nó sẽ trích ra được những từ mang tính đại diện nhất cho mỗi trường mà hiếm gặp ở các trường khác, cuối cùng loại bỏ đi những từ không mang lại nhiều giá trị (stopwords), và xây dựng nên wordcloud cho các từ còn lại.
    Bởi vì lượng dữ liệu không đủ lớn, và bộ công cụ xử lý ngôn ngữ tiếng Việt chưa được đầy đủ như tiếng Anh, dẫn đến một số từ khóa trong wordcloud có thể không mang lại ý nghĩa gì dù mình đã lọc đi nhiều, nhưng chúng ta vẫn sẽ thấy được khá nhiều insight hay. Hãy bắt đầu bài phân tích bằng trường có nhiều review nhất, và rất nổi tiếng về khoa học kỹ thuật.


    1. Đại học Bách khoa

    [​IMG]
    Như chúng ta có thể thấy, với thiết kế độc đáo thì cổng Parabol được xây dựng cách đây khoảng 50 năm là một hình ảnh mang tính biểu tượng của trường Bách khoa. Cổng Parabol còn được gọi là cổng Soliton (sóng đơn) vì vị kĩ sư Liên Xô thời đó muốn xây một cánh cổng mang hàm ý đúng như ý nghĩa của ngọn sóng Soliton - ngọn sóng cô độc vượt lên tất cả.
    Bách khoa còn nổi tiếng với món bánh tráng trộn:
    _"Đây là địa điểm tập kích của mình và bạn bè sau khi đi làm zề. Có những lúc thấy lòng hoang hoải, bạn bè lại hú nhau ra đây, mua bịch bánh tráng trộn rồi lên ngồi chỗ mấy xe đẩy nước mía, zừa uống nước zừa măm măm bánh tráng..."
    Đối với nhiều người, bách khoa là trường đào tạo kỹ sư số một, number one, nhưng học thì vừa khổ vừa khó, và khá nhiều bạn ao ước được trở thành sinh viên của ngôi trường này.
    Điều thú vị nhất là hiện nay, trường đang bị nhiều review tiêu cực về sự mập mờ trong vấn đề học phí, chi phí học tập của sinh viên tăng mạnh không tương xứng với chất lượng mà trường đem lại:

    _"Học phí quá đắt, thêm việc csvc không đúng với mức phí bỏ ra. Trên trang tuyển sinh thì mập mờ không rõ ràng về học phí."
    _ "Học phí đắt không tương xứng với cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy, học nặng đại cương vô bổ không giúp ích gì sau này."
    _ "Học phí lúc tuyển sinh thì 20 24 triệu/ năm. Lúc học thì 15 16 triệu/kỳ.Tín chỉ thì lại chia 2 loại tín chỉ học phần , tín chỉ học phí. Lúc tuyển sinh thì lại không nhắc đến. Học phí tăng theo hàng năm, mà cơ sở vật chất thì y như cũ"


    Và không chỉ mỗi Bách khoa, trong bài phân tích này các bạn sẽ thấy rất nhiều trường có vấn đề về học phí, đắt đỏ nhưng không tương xứng với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với hai người hàng xóm thân thiết của Bách khoa

    2. Đại học Kinh tế Hoàng gia

    [​IMG]
    Nhìn ảnh đã thấy sự sang chảnh rồi :))
    Cha ông ta có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", đối với trường KTQD thì "gỗ" không biết thế nào nhưng "sơn" thì chắc chắn là thuộc loại hảo hạng. Trường được trang bị đầy đủ máy chiếu, máy tính. Những tính từ miêu tả thì đều là những từ đao to búa lớn như hoàng gia, hào hùng, sang trọng, hoành tráng, hiện đại, khổng lồ:

    _ "Phòng học đẹp. Có điều hòa mát mẻ. Trang thiết bị hiện đại ( hai máy chiếu, loa chuẩn, bàn ghế đẹp )"
    _ "Trường hoành tráng sang trọng nhiều view chụp ảnh đẹp, trai thanh nữ tú, giảng viên thân thiện. Đáng để học tập. Nhiều cây cối và không gian xanh, thoáng."

    Đổi lại thì tình trạng học phí tăng cao không tương xứng với chất lượng dạy học ở NEU cũng đang rất nhức nhối:

    _ "Trường đào tạo khá tốt nhưng hiện giờ học phí hơi cao. Hoạt động sinh viên tương đối tốt và vui!"
    _ "Rate 1 sao vì tăng học phí 30% mỗi năm"
    _ "Chất lượng đào tạo thuộc hàng đầu của Việt Nam trong nhiều năm qua. Tuy nhiên nhưng năm gần đây xuất hiện nhiều phản hồi kém về việc mở rộng đào tạo và đặc biệt là vấn đề tăng học phí quá cao."

    3. Đại học Xây dựng

    [​IMG]
    Nhìn đã thấy sự kinh hoàng :))
    Trường Đại học Xây dựng tiền thân là Khoa Xây dựng của đại học Bách khoa, sau đó được tách ra, cũng rất nổi tiếng trong việc đào tạo các kỹ sư, kiến trúc sư với kiến thức chuyên sâu, nhưng đập vào mắt chúng ta là những từ ngữ kinh khủng như là "lò sát sinh", "nóng", "thiêu":

    _ "Phòng học mãi không lắp điều hòa trong khi trời thì nóng như thiêu như đốt. Lò sát sinh 55 Giải Phóng."
    _ "e yêu Xây Dựng, e yêu lò sát sinh 55 Giải Phóng:h::h:"

    Cá nhân mình thì không recommend trường này vì bạn bè mình làm nghề xây dựng cực kì vất vả, học thì thuộc loại khó nhất trong các trường đại học, lương bèo bọt, đi làm nhiều khi còn ảnh hưởng đến tính mạng, hầu hết đều bỏ nghề tìm con đường khác khác để kiếm sống. "Lò sát sinh" là một từ rất đắt giá để miêu tả ngôi trường này.

    4. Đại học Y Hà Nội

    [​IMG]
    Nhìn đã thấy sự tinh hoa :))
    Tiền thân của trường Y Hà Nội là École de Médecine de l’Indochine (Trường Y khoa Đông Dương) do Pháp thành lập năm 1902. Hiệu trưởng đầu tiên của trường là Bác sĩ Alexandre Yersin (ông là một danh nhân người Pháp rất được người Việt Nam yêu quý). Đây là một trong những trường đào tạo theo lối giáo dục phương Tây đầu tiên ở Việt Nam. Chúng ta có thể thấy nhiều từ khóa thể hiện sự tinh hoa, học thuật và chuyên môn cao như là tinh hoa, tay nghề, giáo sư, thành tựu, tiền bối, điểm cao.

    Có một điểm trừ là sự ô nhiễm ở xung quanh trường:

    _ "Trường đại học của mình, HMU rất đẹp, rộng và thoáng mát, không khí trong lành so với ngay tuyến đường Trường Chinh - Tôn Thất Tùng đông đúc ô nhiễm bên ngoài"
    _ "Nếu nhìn ngoài vào nghĩ rằng trường khá bé, tuy nhiên vào trong thì trường rất rộng và mát. Điểm trừ là hồ nước ô nhiễm cạnh trường"


    5. Học viện An ninh Nhân dân
    [​IMG]

    Trường học viện An ninh Nhân dân hay còn gọi là c500, là một trường trực thuộc Bộ Công An, nặng tính nhà nước và chính trị nên ta có thể thấy nhiều từ khóa như là chính trị, đảng hay con ông cháu cha :)). Ngoài ra thì trường chắc cũng khá rộng do nằm ở ngoại ô nên có cả sân bóng lẫn bể bơi. Trường chủ yếu bồi dưỡng các nghiệp vụ về An ninh nhân dân còn cổng vào trường thì khi nào cũng có người canh gác:

    _ "Trường đẹp nhiều anh chiến sĩ đẹp trai xinh gái gác cổng "

    6. Học viện Tài chính
    [​IMG]

    Cũng là một trường đào tạo về kinh tế tài chính giống Kinh tế quốc dân nhưng ở rất xa nội thành, đi lại khó khăn. Trường nổi tiếng về chuyên ngành kế toán - tài chính, đồ ăn bán xung quanh trường thì ngon:

    _ "Trường đào tạo về mảng kế toán - tài chính rất tốt. Là sự lựa chọn tốt cho các bạn học sinh"
    _ "Trường đẹp nhưng hơi nhỏ. Cổng trường luôn đông đúc, quanh trường có nhiều quán đồ ăn rất ngon."

    Sinh viên thì rất là chăm chỉ và nỗ lực:

    _ "Càng học càng khám phá được nhiều điều thú vị, bạn bè đứa nào cũng chăm như chưa bao giờ đc chăm"
    _ "Các bạn gái ở đây rất xinh và dễ thương, họ rất chăm chỉ và nỗ lực, đáng nể phục, nhận xét từ một cô gái trường hàng xóm láng giềng"


    7. Học viện Ngân hàng

    [​IMG]
    Toàn đếm xèng với đếm tiền thế này thảo nào ai cũng thích chui vào ngân hàng làm :))

    Cũng là một trường đào tạo về tài chính, nhưng nằm ở trong nội thành ngay con phố Chùa Bộc nổi tiếng về mức độ tắc đường nhất nhì Hà Nội lúc tan tầm. Học xong ra làm bank thì suốt ngày được đếm xèng với đếm tiền, khổ cái là không phải tiền của mình =)):

    _ "Học viện đào tạo nhân viên đếm tiền Việt Nam"
    _ "Học ra ngồi đếm xèng :))"

    Trường đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng tốt. Ngoài ra thì có nhiều hoạt động tình nguyện và các bạn nữ sinh thì rất xinh đẹp:

    _ "Sinh viên tình nguyện của trường làm công tác phân luồng giao thông quá tốt"
    _ "Nữ sinh HVNH rất xinh và duyên dáng"


    8. Đại học Harvard chùa Láng
    [​IMG]
    Nhìn qua thôi cũng đủ để phán ngay đây là trường ĐH xịn nhất VN =))

    Nổi tiếng là lò đào tạo hoa khôi hoa hậu của Việt Nam. Không chỉ có mỗi bề ngoài, trường còn rất mạnh về các hoạt động câu lạc bộ nhằm nâng cao kỹ năng mềm, sinh viên thì năng động, tự tin, thành đạt và thường làm cho các tập đoàn lớn:

    _ "Đây là trường Đại Học Top hàng đầu Việt Nam nổi tiếng với những sinh viên năng động, sáng tạo, học giỏi viết tắt là sinh viên FTU. Có rất nhiều Hoa Hậu xuất thân từ trường đại học này."
    _ "Trường học với nhiều hoạt động câu lạc bộ, từ các câu lạc bộ chuyên môn cho đến câu lạc bộ sở thích, ngôn ngữ, hội đồng hương."
    _ "Đây là một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Việt Nam. Sinh viên của trường khá thành đạt sau khi ra trường. Trường chú trọng đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng mềm cho sinh viên."
    _ "Chất lượng giáo dục cũng như các thầy cô tâm huyết với nghề giúp sinh viên ra trường có thể xin vào những tập đoàn lớn"

    Trong số các trường mình phân tích thì FTU là trường có review tốt nhất, nên đây có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho các em học sinh lớp 12 chưa biết chọn trường nào trong năm tới. Thời đại công nghệ bây giờ khi mà các kiến thức chuyên ngành của các trường ĐH top thế giới tràn ngập trên mạng, thì kỹ năng mềm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, vì đây là kỹ năng mà không có khóa học online nào có thể dạy được :))


    9. Đại học FPT

    [​IMG]
    Trường này làm kinh doanh vs PR thì k ai bằng :))
    FPT - trường ĐH nổi tiếng ở VN với cam kết đầu ra lương ít nhất 8 triệu/tháng nên nhiều người dù không có nhiều tiền vẫn cố gắng cho con vào học. Về đào tạo CNTT thì chất lượng cũng khá tốt khi trường tiên phong trong việc xuất khẩu phần mềm ở Việt Nam. Do nằm ở ngoại ô, cụ thể là khu công nghệ cao Hòa Lạc nên khuôn viên trường rất rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên:

    _ "Một ngôi trường khang trang, sạch sẽ. Nhiều cây cối mang lạii cảm giác hòa mình vào thiên nhiên"
    _ "Trường đẹp với cảnh quan thiên nhiên, nhiều cây cối và có hồ sen rất đẹp"

    Về cảnh quan và cơ sở vật chất thì quá tốt rồi không phải bàn nữa, nhưng có rất nhiều từ khóa tiêu cực liên quan đến cách trường PR và chất lượng dạy học như phẫn nộ, phản đối, doanh thu, mặc kệ, viễn cảnh:

    _ "Pr trà hình. Vẽ ra các viễn cảnh màu hồng cho các bé lớp 12 đâm đầu vào rồi bỏ bê khi đã đổ một đống tiền vào và ko thể rút ra. Dịch vụ cực tồi khiến sinh viên phẫn nộ. Tự đề ra mọi quy định và chính sách vô lý miễn sao có lợi về mặt doanh thu và mặc kệ chất lượng giáo dục đi xuống và sinh viên phản đối"
    _ "Trường sự thật không được như marketing và quảng cáo. Quá quan trọng học phí và doanh thu mà bỏ bê chất lượng."


    Về cá nhân thì mình vẫn cho em trai mình học FPT vì được miễn 1 năm học tiếng Anh khi có bằng IELTS và có học bổng 100%, nhưng những review trên là khá chính xác. Nếu bạn nào có ý định học FPT thì nên thi được ít nhất IELTS 6.0, có học bổng nữa thì càng tốt để đỡ được nhiều thời gian và tiền bạc. Tính ra chi phí học hành sẽ chỉ ngang bằng các trường khác, chưa kể ra trường sớm hơn 1-2 năm tùy ngành.
     
  9. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
  10. carx.asia

    carx.asia App CarX - Đặt Dịch Vụ Sửa Chữa & Phụ Tùng Ôtô

    Tham gia:
    14/6/2022
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    hiện tại còn buổi offline nào k các mom
     
  11. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những buổi offline sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi người.
     

Chia sẻ trang này