Content: ## Cách xử lý các đánh giá tiêu cực của khách hàng trên Amazon Là người bán trên Amazon, không thể tránh khỏi việc cuối cùng bạn sẽ nhận được đánh giá tiêu cực.Cho dù đó là từ một khách hàng bất mãn có trải nghiệm xấu với sản phẩm của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh đang cố gắng phá hoại doanh nghiệp của bạn, các đánh giá tiêu cực có thể làm hỏng doanh số và danh tiếng của bạn. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là không phải tất cả các đánh giá tiêu cực đều được tạo ra như nhau.Một số chỉ đơn giản là phản hồi trung thực mà bạn có thể học hỏi, trong khi những người khác là độc hại và không có cơ sở.Điều quan trọng là phải biết cách xử lý từng loại đánh giá theo cách giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp của bạn. ** Cách xử lý các đánh giá tiêu cực trung thực ** Đánh giá tiêu cực trung thực có thể là một nguồn phản hồi có giá trị.Họ có thể giúp bạn xác Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/lam-t...ia-tieu-cuc-cua-khach-hang-tren-amazon.43519/