### Cách xử lý khách hàng khó tính Là đại diện dịch vụ khách hàng, bạn có thể gặp phải chia sẻ công bằng của bạn về những khách hàng khó khăn.Một số khách hàng chỉ đơn giản là đòi hỏi, trong khi những khách hàng khác có thể là nitpicky hoặc thậm chí hết sức thô lỗ.Có thể là một thách thức để giữ bình tĩnh và chuyên nghiệp khi đối phó với các loại khách hàng này, nhưng điều quan trọng cần nhớ là họ không phải lúc nào cũng cố gắng làm cho cuộc sống của bạn khó khăn.Họ có thể chỉ đơn giản là thất vọng hoặc có những kỳ vọng không thực tế. Với một chút kiên nhẫn và hiểu biết, bạn thường có thể khuếch tán ngay cả những tình huống khó khăn nhất.Dưới đây là một vài mẹo để xử lý khách hàng khó tính: 1. ** Giữ bình tĩnh và chuyên nghiệp. ** Thật dễ dàng để bối rối khi đối phó Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/lam-the-nao-de-xu-ly-khach-hang-kho-tinh.36367/