Kinh nghiệm: Làm Thế Nào Khi Trẻ Không Thích Đi Học

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi kidlanguage999, 6/6/2019.

  1. kidlanguage999

    kidlanguage999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Con cô thường thích đi nhà trẻ, nhưng đột nhiên bé từ chối. Nó xảy ra, trong cuộc đình công mẫu giáo? Đọc ở đây những gì có thể đằng sau nó và làm thế nào bạn nên xử lý nó, tùy thuộc vào nguyên nhân.
    [​IMG]
    Nếu con bạn không muốn đi mẫu giáo
    Bé không muốn đi học mẫu giáo : Đây là cách bạn tìm hiểu lý do
    Nói chuyện với con bạn trong một giờ yên tĩnh. Bắt đầu một cái gì đó như thế này: "Tôi nhận thấy rằng tại thời điểm bạn không thích đi mẫu giáo. Bạn có muốn nói với tôi tại sao bạn không thích đi không? "Đừng hỏi vào buổi sáng hoặc buổi trưa nếu con bạn vừa đến trường mẫu giáo, nhưng hãy đợi đến chiều hoặc tối. Con bạn có thể không trả lời câu hỏi này không, xin vui lòng không nhắc nó.
    Lời khuyên của tôi với những trẻ từ chối mẫu giáo: Chơi với con bạn và thú nhồi bông hoặc búp bê mẫu giáo. Trong game nhập vai, vấn đề thường xuất hiện.
    Bảy nguyên nhân phổ biến nhất và những lời khuyên tốt nhất để chống lại nó
    Lo lắng phân tách: Rút ngắn thời gian con bạn học mẫu giáo bằng cách đưa nó đến muộn và đón nó càng sớm càng tốt. Đưa cho anh ta thú nhồi bông hoặc búp bê yêu thích của mình. Gây ngạc nhiên cho con của bạn với ít đột biến. Ví dụ, bạn có thể dán một nhãn dán đẹp trên hộp bánh mì như một lá bùa may mắn hoặc vẽ khuôn mặt của con bạn bằng bút chì trang điểm trên cánh tay của bạn. Nói với anh ấy nghĩ về nó bất cứ khi nào anh ấy thấy trái tim mình. Hãy suy nghĩ về việc bạn có khó khăn trong việc buông bỏ hoặc có một trí nhớ kém về trường mẫu giáo. Con bạn sẽ cảm nhận chính xác cảm giác của bạn và phản ứng không ổn định.
    Khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm mẫu giáo hoặc tìm bạn mới: Nếu con bạn gặp khó khăn trong việc liên lạc với những đứa trẻ khác, thường là một trong những người đầu tiên có mặt vào buổi sáng. Sau đó, nó là nhu cầu như một đối tác trò chơi. Nó cũng có cơ hội để đối phó với một món đồ chơi phổ biến xung quanh mà nhóm chơi được hình thành. Mặt khác, việc tham gia một cộng đồng game "cực kỳ khó khăn" như một người mới. Mời một hoặc hai học sinh mẫu giáo, những người muốn làm bạn, đến nhà của họ, để thực hiện hoặc tăng cường liên lạc.
    Sức hấp dẫn của cái mới đã biến mất: Sự tò mò vì nó có thể sẽ được thỏa mãn ở trường mẫu giáo, tất cả đồ chơi đã được thử và con bạn nhận ra rằng từ bây giờ nó nên "đến đó" mỗi ngày và mẹ không còn có sẵn , Trong trường hợp này, tính nhất quán thường chỉ hoạt động mà không có ngoại lệ lớn. Trong trường hợp khó khăn, bạn có thể cho con bạn một phần thưởng nếu nó đã đi mẫu giáo trong một tuần mà không có "nhà hát", ví dụ. Như một chuyến tham quan hoặc thêm thời gian để chơi hoặc đọc to. Nếu bạn để con ở nhà một ngày, bạn tuyên bố đó là "nghỉ thở", sau đó con bạn quay lại trường mẫu giáo, vì vậy nó không nghĩ rằng nó sẽ thất bại.
    Sợ bị trục xuất hoặc thiếu một cái gì đó ở nhà: Đây thường là trường hợp khi một anh chị em mới được sinh ra gần đây hoặc một anh chị em nhỏ hơn được phép ở nhà với mẹ. Giữ con bạn yên lặng trong một hoặc hai buổi sáng ở nhà và làm theo thói quen thông thường của bạn. Hãy để học sinh mẫu giáo của bạn biết điều gì đó "nằm nghiêng" và cống hiến hết mình cho công việc. Vì vậy, nó có thể sẽ nhanh chóng nhận ra rằng không có gì thú vị xảy ra ở nhà và nó thú vị hơn nhiều ở trường mẫu giáo.
    Tình trạng khẩn cấp tại nhà: một hàng bạo lực trong gia đình, có thể con bạn không dám rời khỏi nhà và muốn ở lại với bạn. Tất nhiên, điều này cũng áp dụng cho các sự kiện hạnh phúc như sự xuất hiện của ông bà hoặc mua thú cưng. Sau đó để con bạn dành một ngày ở nhà. Nhưng nói với anh ta rằng ngoại lệ không thể trở thành thói quen và nó sẽ được đưa trở lại trường mẫu giáo vào ngày hôm sau.
    Những vấn đề trong cuộc sống mẫu giáo hàng ngày : Một số điều có vẻ tầm thường đối với người lớn là một vấn đề rất lớn đối với trẻ em. Con bạn đã phá vỡ một cái gì đó hoặc làm đổ một cái gì đó? Có xấu hổ vì nó luôn là người cuối cùng khi mặc quần áo? Trong những trường hợp này, một cuộc thảo luận với nhà giáo dục sẽ giúp ích, bởi vì ngay cả những thay đổi nhỏ trong quy trình trong nhóm hoặc một cuộc trò chuyện làm rõ với con bạn cũng có thể làm được nhiều việc.
    Chưa đến tuổi mẫu giáo: Nếu một đứa trẻ vừa tròn ba tuổi, nó có thể đơn giản bị choáng ngợp bởi cuộc sống hàng ngày ở trường mẫu giáo . Điều này đặc biệt đúng đối với những đứa trẻ độc thân có ít kinh nghiệm với bạn bè đồng trang lứa. Yêu cầu nhà giáo dục đánh giá tình hình của cô ấy và đừng ngần ngại đưa con ra khỏi trường mẫu giáo. Hãy để nó khởi động lại nửa năm sau với "cơ hội bắt đầu" được cải thiện.
    Lời khuyên của tôi: Bạn kiên nhẫn hơn, ngay cả khi con bạn hơi chậm.

    trường mầm non quốc tế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kidlanguage999
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Bài viết hữu ích. cảm ơn bạn đã chia sẻ
     

Chia sẻ trang này