Làm thế nào kiểm soát công việc của ck mà không ảnh hưởng đến đời sống vk ck?

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi kieumy2015, 21/1/2015.

  1. kieumy2015

    kieumy2015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/1/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CHIA SẼ CÙNG NỖI KHỔ TÂM CỦA CÔ VỢ QUÊ MÙA

    Hồi yêu anh, tôi vốn là một cô gái giản dị, tôi không thuộc tuýp người ăn chơi, ăn mặc nhẹ nhàng, không thích khoa trương. Anh cũng vậy, anh cũng không phải là người đẹp mã nên cách ăn mặc cũng bình thường, không giống như những anh chàng ‘hotboy’, có ‘gu’ thời trang. Chúng tôi đều sinh ra ở quê nên cuộc sống tương đối đạm bạc, giản đơn, anh cũng hiểu vậy. Anh còn nói, anh yêu tôi vì tôi là cô gái cá tính, nét duyên ngầm đặc biệt. Anh vừa nói vừa cười, kiểu như đùa cợt tôi…
    Có chồng, được chồng yêu chiều, nói chung cuộc sống cũng hạnh phúc. Dù bận rộn công việc nhưng vợ chồng son nên cũng vui. Anh quan tâm tôi, hay đưa tôi đi chơi, đi dạo, vợ chồng chỉ ăn những món ăn bình thường, không sang trọng nhưng đi cùng nhau là đã thấy vui lắm rồi. Thi thoảng anh dẫn tôi vào mua sắm nhưng tôi không mua vì sợ tốn kém. Tôi bảo anh rằng, chỉ mua những món đồ rẻ tiền thôi, dùng hàng đắt tiền vừa phí lại không hợp với người mình. Mình vốn giản dị, giờ mặc đồ sang trọng cũng chẳng ai biết nên tốt nhất là cứ bình thường, tiết kiệm cho tương lai.

    Khi chồng lên sếp, chồng trở mặt


    Anh bắt đầu ăn diện, ăn mặc sành điệu từ tiền anh kiếm được. Và cũng từ ngày hôm đó, anh hay phê bình cách ăn mặc của tôi, chê vợ quê mùa. Ra ngoài hàng ngày tiếp xúc với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… toàn là người của tầng lớp trung và thượng lưu. Anh nẩy sinh ý định so sánh vợ với mấy cô đồng nghiệp. Nhưng biết làm sao hơn khi chính những mối quan hệ và tiếp xúc hàng ngày, giúp đỡ nhau trong công việc đó làm anh đổi thay. Anh thường xuyên tiếp khách bên ngoài không ăn cơm nhà thậm chí có những đêm không về nhà… trong đầu tôi tự đặt dấu chấm hỏi thật to. Anh đã đi đâu và làm gì vào những khoảng thời gian đó?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieumy2015
    Đang tải...


Chia sẻ trang này