Kinh nghiệm: Làm Tinh Dầu Bưởi Cho Cả Nhà Hết Rụng Tóc - Vietfame Hair

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi sonmartin, 4/2/2021.

  1. sonmartin

    sonmartin Ghế văn phòng - 0375125449

    Tham gia:
    26/3/2019
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Việt Nam thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thời tiết thay đổi thất thường. Là nguyên nhân góp phần gây nên các vấn đề về tóc như rụng tóc, khô sơ, ngứa da đầu.

    Thay vì sử dụng các loại thực phẩm chức năng trị rụng tóc, đắt tiền thì mỗi ngày. Hãy dành ra vài phút để gội đầu tinh dầu bưởi nguyên chất hoặc các dòng dầu gội bưởi rất an toàn và không gây dị ứng da đầu.

    Tinh dầu bưởi là gì?
    Phần vỏ màu xanh hoặc vàng (tùy giống bưởi) của quả bưởi sẽ được chiết xuất làm tinh dầu bưởi. Tinh dầu bưởi có chứa pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, vitamin A và C. Ngoài ra, tinh dầu bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, kháng viêm.

    Công dụng tinh dầu bưởi
    • Tinh dầu bưởi giúp lưu thông máu, điều trị chứng đau đầu.
    • Tinh dầu bưởi giúp điều trị mụn.
    • Tinh dầu bưởi giúp giảm cân.
    • Tinh dầu bưởi chăm sóc tóc: Khi dầu gội bưởi chưa ra đời, các cô gái thường dùng vỏ và hoa quả bưởi để gội đầu. Nhờ vậy, chúng ta mới thấy phụ nữ Việt Nam nổi tiếng với mái tóc đen, rất dài, mềm mại.
    Những ai nên sử dụng tinh dầu dưỡng tóc
    Với những ai có da đầu bị dị ứng các chất hóa học thì không nên sử dụng. Các loại dầu gội xả có thành phần hóa chất độc hại, nồng độ cao. Hãy cảnh giác với dầu gộ xả không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Thay vào đó mọi người nên chuyển sang sử dụng tinh dầu dưỡng tóc có trong dầu gội thiên nhiên. Giúp trị tận gốc triệu chứng rụng tóc, ngứa da đầu, vừa tiết kiệm nhiều chi phí.

    Cách làm tinh dầu bưởi trị rụng tóc


    Chuẩn bị nguyên liệu
    • 1 quả bưởi.
    • Nước.
    • Nồi lớn.
    • Tô nhỏ.
    • Đá và chai đựng.
    Cách thực hiện
    • Bước 1: Rửa sạch vỏ bưởi, lau khô và để ráo nước. Sau đó, cắt sát lấy phần vỏ xanh của bưởi, nơi chứa các tuyến dầu.
    • Bước 2: Cắt vỏ bưởi thành các miếng nhỏ.
    • Bước 3: Cho vỏ bưởi vào nồ, đổ nước vào ngập 1/3 vỏ rồi đặt tô nhỏ vào giữa nồi.
    • Bước 4: Đậy ngược nắp nồi lại rồi đặt đá lạnh bên trên. Đun sôi nồi nước, khi nước sôi bạn hạ nhỏ lửa và đun khoảng 30 phút.
    Thành phẩm thu được
    Thu được tinh dầu bưởi nguyên chất đựng trong trai thủy tinh.

    Cách làm tinh dầu dưỡng tóc từ bưởi không đòi hỏi quá nhiều thành phần nguyên liệu, đặc biệt là tiết kiệm được thời gian. Với mỗi lần đi tắm, hãy nhớ sử dụng tinh dầu bưởi để gội đầu hằng ngày để đặt được hiệu quả cao nhất.

    Dầu gội bưởi khuyên dùng
    Dầu gội bưởi Nga Hoàng

    Nếu bạn muốn tận hưỏng những công dụng tuyệt vời bởi tinh dầu dưỡng tóc từ bưởi. Nhưng không có thời gian và không muốn tốn quá nhiều công sức để làm tinh dầu bưởi truyền thống. Thì dầu gội bưởi Nga Hoàng sẽ là bảo bối đề ngăn rụng tóc, chống xơ rối giúp bạn.

    Dầu gội bưởi Nga Hoàng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tậm mỹ phẩm chăm sóc tóc Nga Hoàng. Bộ sản phẩm bao gồm: Tinh dầu xịt tóc; Gel ủ tóc bưởi dừa; Gel dưỡng mi và dầu gội bưởi.

    Dầu gội bưởi Nga Hoàng là sự kết tinh của tinh dầu vỏ bưởi và tinh dầu hoa bưởi nguyên chất 100%. Giúp xoa dịu các vấn đề nan giải của chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên như bị hói đầu, bị rụng tóc, thiếu sắc tố collagen cho tóc.

    Giới thiệu dầu gội bưởi Grape Fruit

    Dầu gội bưởi Grape Fruit là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Anh Quốc. Cũng giống như dầu gội bưởi Nga Hoàng, Grape Fruit có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến tinh dầu vỏ của quả bưởi, và tinh dầu hoa của quả bưởi.

    Dầu gội bưởi Grape Fruit mang đến công dụng trị rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp duy trì. Được độ chắc khỏe, độ dài của mái tóc, giúp tóc bóng mượt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

    Tinh dầu vỏ bưởi có chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất, thẩm thấu sâu vào tóc. Giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và ngăn ngừa gãy rụng.

    Tinh dầu hoa bưởi đem lại cho mái tóc của bạn một mùi hương đặc biệt và vô cùng dễ chịu. Đặc biệt dầu gội xả bưởi Grape Fruit không chứa Paraben, hóa chất độc hại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonmartin
    Đang tải...


Chia sẻ trang này