Lần Cuối Cùng Hernandez Giành Được Kết Quả Hòa Copa Cho Venezuela Trước Ecuadorronald

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi mpiekut76, 22/6/2021.

  1. mpiekut76

    mpiekut76 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/5/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hernandez đã ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ để kiếm cho những kẻ tiểu sinh Venezuela một phần chiến lợi phẩm trong trận hòa 2-2 với Ecuador tại Copa America vào Chủ nhật.

    Ecuador hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Ayrton Preciado và Gonzalo Plata sau một pha đánh đầu dũng mãnh của Edson Castillo của Venezuela.

    Đó là một thành tích đáng nể với một đội bóng vẫn còn thiếu tới 12 cầu thủ do kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hoặc chấn thương.

    Huấn luyện viên Jose Peseiro của Venezuela nói trên ku casino : “Tôi không có từ ngữ nào để diễn tả sự ngưỡng mộ của tôi dành cho những chàng trai này.

    "Cách họ chơi lần đầu tiên trong đội chuyên nghiệp, họ đang ở đây thể hiện khả năng hy sinh, chiến đấu, bảo vệ Burgundy (áo đấu), điều đó khiến tôi phấn khích."

    Số điểm này khiến Ecuador xếp cuối nhóm 5 đội 1 điểm, với Venezuela một vị trí và hơn họ một điểm sau khi đã chơi nhiều hơn một trận.

    Chủ nhà Brazil dẫn đầu bảng với hai chiến thắng hoàn hảo từ hai trước Colombia, đội đã thua 2-1 trước Peru ở vị trí thứ ba tại Goiania.

    Ecuador khởi đầu chói sáng khi cả Leonardo Campana và Enner Valencia đều sút xa từ những vị trí thuận lợi trong gang tấc.
    [​IMG]
    Cristian Casseres là mối đe dọa chính của Venezuela nhưng anh ấy đã trượt một cơ hội tuyệt vời từ cự ly 12 mét, trước khi phá bẫy việt vị và nhìn thấy con chip của anh ấy qua thủ môn Pedro Ortiz bị Pedro Hincapie phá ra khỏi vạch vôi.

    Thế bế tắc đã được phá vỡ trong hoàn cảnh éo le sáu phút trước giờ nghỉ giải lao.

    Pervis Estupinan thực hiện một cú sút phạt trực tiếp vào vòng cấm mà Campana đã giành được, gây ra sự tàn phá trước khi Preciado đâm vào bóng lỏng lẻo sau khi nó xé toạc thủ môn Wuilker Farinez.

    Tuy nhiên, Venezuela đã có một đẳng cấp, chỉ sáu phút vào hiệp hai khi Castillo vượt lên trên tám thước để thực hiện một cú đánh đầu từ đường chuyền của Jose Martinez vào góc cao, khiến Ortiz phải cắm mặt vào đường biên của anh ấy.

    Ba phút sau, Farinez băng xuống rất nhanh để cản phá cú đánh đầu của Campana khi Ecuador có cơ hội đánh trả ngay lập tức.

    Họ đã lùi về dẫn trước ở phút thứ 19 sau một tình huống phản công từ một quả phạt góc của Venezuela.

    Plata chạy từ khu vực này sang khu vực khác với quả bóng và mặc dù Farinez đã đỡ mệt mỏi, nhưng sự theo kèm của Christian Noboa đã khiến anh ta bị một hậu vệ theo dõi trở lại và Plata chọc thủng lưới nhà.

    Ngay sau đó, đội trưởng Valencia có cơ hội bọc lót nhưng sút xa chỉ để Farinez đánh bại.

    Sau những pha anh hùng trước đó của anh ấy, Plata là người có lỗi trong bàn gỡ hòa của Venezuela, anh ta đã mất vị trí khi Hernandez chạy qua anh ta để đánh đầu quả bóng dài của Edson Castillo vào vòng cấm qua Ortiz đang mắc kẹt.

    "Sự mất tập trung này đang khiến chúng tôi mất điểm, nhưng chúng tôi phải tiếp tục đẩy mạnh khi biết rằng đây là con đường (đúng)", huấn luyện viên Gustavo Alfaro của Ecuador nói.

    MINA BLUNDER

    Peru đã trở lại sau thất bại 4-0 trước Brazil để đánh bại Colombia 2-1 nhờ bàn phản lưới nhà của Yerry Mina.

    Sergio Pena đưa Peru dẫn trước trong hiệp một nhưng Miguel Borja đã gỡ hòa từ chấm phạt đền ngay đầu hiệp hai.

    Tuy nhiên, Mina lại vô tình đưa bóng vượt qua thủ môn David Ospina từ quả phạt góc đem về chiến thắng cho Peru.

    Colombia đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Juan Cuadrado đã dứt điểm và cú sút của Borja đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Peru vượt lên dẫn trước ở phút thứ 17 khi Yoshimar Yotun thực hiện mục tiêu từ cự ly gần 30m ở bên trái, và khi cú sút tuyệt đẹp của anh ấy lại đi chệch cột dọc, bóng rơi nhẹ nhàng để Pena khoan thủng lưới nhà.

    Colombia đã có được một cứu cánh ngay từ đầu hiệp hai khi Borja ở phía sau hàng thủ của Peru để rồi bị thủ môn Pedro Gallese hạ gục trong vòng cấm.

    Borja đã không mắc sai lầm nào từ cự ly 12 mét, khiến Gallese, người đã bị phạt thẻ sau pha phạm lỗi của anh ấy, đi nhầm đường vào phút thứ 53.

    Tuy nhiên, 10 phút sau, Peru đã vượt lên dẫn trước khi trung vệ khổng lồ Mina của Colombia dứt điểm từ quả phạt góc bằng ngực của Christian Cueva vào lưới của anh ta.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpiekut76
    Đang tải...


Chia sẻ trang này