Thông tin: Làn Da Trắng Hồng – Nguy Hiểm Tiềm Tàng?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi xun_nguyen, 22/6/2018.

  1. xun_nguyen

    xun_nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làn da trắng hồng là điều mà nhiều cô gái đều mong có được. Hiện nay, để có được làn da trắng hồng, người ta chủ yếu áp dụng 3 phương pháp làm trắng da cấp tốc, đó là tiêm trắng, tắm trắng và sử dụng kem lột da. Tất cả các phương pháp đều cho kết quả ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, đằng sau ưu điểm làm trắng nhanh chóng đó là những hạn chế và nhược điểm khiến nhiều người phải dè chừng.



    Phương pháp tiêm trắng


    [​IMG]



    Phương pháp tiêm trắng da này là tiêm thẳng các chất làm trắng da vào mạch máu để làm thay đổi nội tiết tố và lượng hồng cầu, ức chế sản sinh các sắc tố melanin (màu của da).



    Tiêm trắng có thể giúp da trắng mịn một cách nhanh chóng gần như là ngay từ lần tiêm đầu tiên. Tuy nhiên đi kèm theo đó có thể là những tác dụng phụ như rụng tóc, tê bì chân tay, trầm cảm, lo âu… Nguy hiểm hơn nữa là tiêm trắng da có nguy cơ gây hoại tử da, suy thận và rối loạn chức năng tuyến giáp.



    Tiêm trắng không phải là một biện pháp mang lại hiệu quả lâu dài mà chi phí còn rất đắt đỏ.Giá của mỗi liệu trình tiêm trắng có thể lên tới 100 triệu đồng và người sử dụng phải tiêm liên tục nếu muốn duy trì làn da như ý.



    Phương pháp tắm trắng


    [​IMG]



    Tắm trắng cũng là một biện pháp nhanh chóng tương tự như phương pháp tiêm trắng. Chi phí tắm trắng cũng khá đắt và một liệu trình trải qua nhiều công đoạn phức tạp.Khi sử dụng dịch vụ tắm trắng, bạn cần đến Spa để thực hiện các bước như soi da, tẩy da chết, đắp mặt nạ và dưỡng thể toàn thân, chiếu máy nhiệt quang.



    Để hoàn toàn sở hữu một làn da trắng mịn nhanh chóng, mỗi người cần trải qua ít nhất khoảng 5 – 7 liệu trình. Sau khi tắm trắng, bạn cần áp dụng chế độ chăm sóc da đặc biệt và hầu như hoàn toàn không được tiếp xúc với ánh nắng.



    Phương pháp dùng kem lột da


    [​IMG]



    Đây là biện pháp làm trắng da nhanh chóng nhưng có độ nguy hiểm cao bởi vì chi phí thực hiện tương đối rẻ. Các loại kem lột da thường chứa chất tẩy trắng corticoid giúp bật tông ngay từ ngày đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ bị bào mỏng và tổn thương, bắt đầu đỏ và ngứa rát. Nếu tiếp tục sử dụng da sẽ bị nổi mụn, có nguy cơ nám và lâu ngày có thể gây nhiễm trùng máu và ung thư da.



    Hiện nay, để tránh xa các hoá chất người ta thường tìm đến phương pháp tắm trắng với thảo mộc tự nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả, đặc biệt tạo cảm giác thư giãn rất tốt cho tinh thần.



    Hana Spa tự tin là một trong những Spa áp dụng phương thức làm đẹp thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Giúp bạn có thể làm đẹp mà vẫn yên tâm không lo ngại các hóa phẩm độc hại.



    Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xun_nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này