Làn Da Trắng Sáng Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhakhoatamphuoc, 11/6/2019.

  1. nhakhoatamphuoc

    nhakhoatamphuoc Thành viên mới

    Tham gia:
    6/5/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, tôi lúc nào cũng mong muốn mình có làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng trớ trêu thay, tôi sống tại Malaisia nên thời tiết cự kì khô hanh và từ đó da tôi bắt đầu nhạy cảm với mọi loại mỹ phẩm tại đây.

    Một phần do lu bu với công việc, một phần không tìm thấy mỹ phẩm phù hợp nên làn da tôi ngày càng xuống dốc. Với đặc thù công việc văn phòng nên ngoại hình luôn là điểm được đánh giá cao nên tôi rất thiếu tự tin khi đi làm cũng như đi chơi cùng bạn bè.

    Tôi đã hỏi thăm nhiều bạn bè thân cận nhưng vẫn không tìm thấy được loại mỹ phẩm phù hợp. Bỗng một ngày một người họ hàng giới thiệu cho tôi loại kem trắng da RITA WHITE BODY của nhãn hiệu ORITA bên Việt Nam.

    Sau khi được chị chủ tư vấn và đặt hàng, tôi đã nhận được mỹ phẩm và sử dụng thấy rất hiệu quả. Mỗi tối trước khi đi ngủ tôi thoa đều làn da của mình một lớp kem mỏng. Nhiều khi tôi rất lười do đi làm cả ngày mệt, nhưng do loại kem này nhanh thấm vào da và không gây biết rít nên khiến cho tôi rất thoải mái và chìm sâu vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Sau hơn 3 tuần sử dụng, da tôi bắt đầu cải thiện rõ ràng và trở nên mịn màng hơn.

    Bên cạnh đó, RITA WHITE BODY được chiết xuất từ đu đủ và lô hội nên khá an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Trước đây da tôi khá kén chọn, nhưng từ khi có loại kem này, tôi đã hoàn toàn tự tin mỗi khi xuất hiện.

    Có RITA WHITE BODY, không sợ bắt nắng, lại có làn da mịn màng trắng sáng, ngại gì không thử?
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoatamphuoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này