Kinh nghiệm: Lần Đầu Đi Du Lịch Hong Kong Và Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 27/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nhắc đến du lịch Hong Kong, điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến luôn là những tòa nhà trọc trời, những khu trung tâm thương mại,... Và sự sôi động náo nhiệt, một thành phố không ngủ của đảo Hong Kong. Với rất nhiều những điểm đến du lịch lý thú, nếu bạn đi du lịch Hồng Kông lần đầu. Hãy theo dõi bài viết này của Du Lịch Việt, biết đâu lại tìm ra cho mình những điểm đến thú vị.

    Khu vườn Nan Lian
    Vườn Nan Lian ở Hồng Kông được xây mô phỏng kiểu vườn truyền thống thời Đường (năm 618–907). Đây là giai đoạn nghệ thuật vườn cảnh phát triển cực thịnh trong lịch sử Trung Hoa. Vườn Nan Lian được thiết kế dựa trên bản vẽ của Giáng Thủ Cư Viên (Jiangshouju Garden). Ngôi vườn nguyên bản thời Đường duy nhất còn lại tại Trung Quốc. Bản vẽ này được thiết kế từ hơn 1.400 năm trước.

    [​IMG]

    Khu vườn Nan Lian tuyệt đẹp

    Khu vườn Nan Lian nằm ở Cửu Long là một nơi tuyệt đẹp, là nơi mà bạn nên đến tham quan khi đi du lịch Hong Kong. Một nơi đầy màu sắc và phong cảnh với bầu không khí yên tĩnh và thanh bình. Đối lập với sự nhộn nhịp, những tòa nhà cao tầng, khu vườn là một mô hình thu nhỏ của những dãy núi tuyệt đẹp Lion Rock, Tate’s Laun, Temple Hill và Cửu Long. Hàng rào chống ồn che chắn khu vườn khỏi âm thanh ồn ào của giao thông bên ngoài và cây được trồng rộng rãi để lọc khí thải và bụi từ khu vực xung quanh.

    Chung cư cầu vồng
    Chung cư Cầu Vồng (Choi Hung Estate) – là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở xứ cảng thơm hiện là điểm đến được “săn đón” của du lịch Hồng Kông. Và đúng như cái tên nói lên tất cả, bên ngoài khu chung cư được sơn theo màu sắc của dải cầu vồng. Toàn bộ khu chung cư bao gồm 11 tòa nhà được xây dựng để phục vụ cho những người có lao động có thu nhập thấp.

    Vịnh Sai Wan
    Nằm ở Tây Bắc Hong Kong, vịnh Sai Wan (Sai Wan Swimming Shed). Được dựng lên từ những năm của thập niên 60-70 phục vụ cho người dân bản địa vui chơi, tắm biển. Nhưng bây giờ nó đã trở thành nơi vô cùng lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh du lịch. Nếu bạn muốn chụp ảnh trên cây cầu đi thẳng ra biển, đừng bỏ qua nơi này. Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng với cảnh quan độc đáo, lãng mạn. Địa điểm này vẫn thu hút đông đảo những tín đồ yêu thích đi tour du lịch Hong Kong ghé thăm.

    Làng chài Tai O
    Tọa lạc bên bờ biển phía Tây Bắc đảo Lantau – hòn đảo lớn nhất Hong Kong. Làng chài Tai O được biết đến với đồ hải sản, nhà sàn và văn hóa đánh bắt cá. Ngôi làng chài đơn sơ này lại có tuổi đời hơn 300 năm và gây ấn tượng cho du khách với hình ảnh những nếp nhà nhỏ xinh nằm san sát nhau và khá giống với những ngôi nhà sàn của người Việt. Du khách sẽ được thả hồn mình vào phong cảnh xanh mát của những vườn cây ăn trái. Tận hưởng sự yên bình và thoải mái nơi làng quê và chụp những bức hình thật lung linh.

    Bãi biển Hung Shing Yeh
    Tuy bãi biển này nằm trên quần đảo Lamma khá hẻo lánh với cuộc sống nhộn nhịp của con người nhưng Hung Shing Yeh vẫn là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Hong Kong, mà bạn nên biết và đến một lần nếu có cơ hội du lịch Hong Kong. Nơi đó có nước biển trong vắt cùng bãi cát mềm mịn đã thu hút được nhiều người khi vừa mới đặt chân đến lần đầu tiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này