Toàn quốc: Lăn Khử Mùi Nam Cao Cấp Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 27/9/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Được coi là cứu cánh của những người phải thường xuyên vận động, sử dụng khử mùi giúp phái mạnh ngăn ngừa những nguy cơ đến từ mùi hôi khó chịu và giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên việc chọn mua các sản phẩm giúp khử mùi cơ thể “tưởng không khó nhưng lại khó không tưởng”, nếu bạn không có một chút kinh nghiệm thì rất khó để biết được lăn khử mùi năm cao cấp loại nào tốt? Và hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cho bạn, cùng theo dõi nhé.

    Lăn khử mùi nam cao cấp loại nào tốt?

    Nguyên nhân gây mùi cơ thể có khá nhiều và có mội số nguyên nhân chính như sau: do vi khuẩn gây mùi hôi cơ thể (mồ hôi được tiết ra từ bên trong không có mùi, tuy nhiên lúc ra đến môi trường bên ngoài và bám trên da chúng sẽ tương tác với vi khuẩn tạo ra mùi hôi), thức ăn gây ra mùi cơ thể (một số thực phẩm có mùi như hành tây, hẹ,…hoặc thực phẩm khó tiêu, nóng hoặc gây hại cho cơ thể khi ăn chúng sẽ được bài tiết qua đường mồ hôi và gây mùi), một số loại thuốc có thể gây ra mùi cơ thể (các loại thuốc dùng trong điều trị rối loạn thần kinh, chống trầm cảm,…thuốc hạ sốt, đau đầu đều khiến lượng mồ hôi tiết ra nhiều và gây mùi hôi), gen di truyền (đây là nguyên nhân quan trọng gây mùi cơ thể, mỗi người đều có cơ chế sinh học và gen hoạt động quyết định có gây ra mùi hôi cơ thể hay không).
    • Lăn khử mùi nước hoa nam Versace Eros Flame
    Lăn khử mùi nam cao cấp loại nào tốt? Versace Eros Flame là sản phẩm của hãng Versace - thương hiệu thời trang, nước hoa, phụ kiện bậc nhất tại Ý và Châu Âu. Được lấy cảm hứng từ vị thần trong thần thoại Hy Lạp, Eros là tên của vị thần tình yêu chính vì thế mà lăn khử mùi nước hoa này mang một hương vị lôi cuốn, làm nổi bậc ham muốn và đam mê mãnh liệt với tình yêu, giúp cho nam giới có được niềm tin trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trước nữ giới. Là sự kết hợp giữa lạnh và nóng, cay và ngọt nhưng rất hài hòa: chanh vàng, tiêu đen, hương thảo, quýt hồng, phong lữ, hoắc hương, gỗ tuyết tùng,…nếu bạn đã từng biết đến mùi hương nước hoa Versace Eros Flame thì chắc chắn sẽ yêu thích lăn khử mùi nước hoa này.

    [​IMG]

    Với công thực độc đáo, lăn khử mùi Versace Eros Flame giúp làm giảm mồ hôi hiệu quả, cho vùng nách thoáng sạch, khô ráo, ngăn chặng sự hình thành của vi khuẩn gây mùi cơ thể,…giúp nam giới tự tin hoạt động, làm việc hay tiếp xúc với người khác. Với chất sáp dễ dàng thẩm thấu, khô ráo sau vài giây, hoàn toàn không làm vàng áo, ướt áo, không ẩm ướt, khó chịu, không chứa thành phần gây kích ứng da nhạy cảm, an toàn khi sử dụng…phù hợp với những người có cơ địa ra mồ hôi nhiều.
    • Lăn khử mùi nước hoa Polo Ralph Lauren Blue
    Là sản phẩm không thể không nhắc tới khi được hỏi lăn khử mùi nam cao cấp loại nào tốt, Polo Blue là sản phẩm của hãng Ralph Lauren, được điều chế với công thức hiện đại giúp ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả tạo cảm giác thỏa mái sạch sẽ, khô ráo, ngăn mùi cơ thể đồng thời lưu lại mùi hương dễ chịu và nam tính từ nước hoa Polo trứ danh của Mỹ. Mùi hương của lăn khử mùi bám khá lâu trên cơ thể, sẽ giúp bạn thoải mái, yên tâm khi hoạt động, làm việc.

    [​IMG]

    Sản phẩm lành tính, an toàn cho da nhạy cảm, hiệu quả tuyệt vời kể cả những người cơ địa mồ hôi nhiều hay làm việc ngoài trời. Với chai thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo và dễ dàng sử dụng.
    • Lăn khử mùi nước hoa nam Armani Code
    Lăn khử mùi Armani Code là sản phẩm của hãng Giorgio Armani, được điều chế trên công thức hiện đại với khả năng làm giảm mồ hôi ở vùng nách từ đó ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mùi, tạo cảm giác thoáng sạch, thơm tho, không ẩm ướt, nhờn rít,…không gây vàng ao, giúp lưu lại mùi hương mạnh mẽ, nam tính, phù hợp với mọi đối tượng.

    [​IMG]

    Thành phần của lăn khử mùi nước hoa nam Armani Code được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho vùng da nhạy cảm ở nách và không gây kích ứng. Lăn khử mùi Giorgio Armani Armani Code dựa trên mùi hương nước hoa cùng tên với hương nước hoa mạnh mẽ, lịch lãm, trưởng thành - đã từng chinh phục hàng trăm nghìn quý ông Châu Âu.

    Trên đây là thông tin về lăn khử mùi nam cao cấp loại nào tốt. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, hay chí ít là biết thêm thông tin của nhiều sản phẩm.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này