Landtoday giới thiệu dịch vụ "chứng thực nội dung thông tin"

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi jinin, 10/12/2009.

  1. jinin

    jinin Banned

    Tham gia:
    2/12/2009
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Chứng thực nội dung thông tin” là dịch vụ cho phép nhà đầu tư quảng bá, giới thiệu bất động sản bằng hình ảnh, video nhằm kết nối với khách hàng.

    Từ 1/11, tất cả các bất động sản khi quảng cáo trên chuyên trang "Siêu thị Online" sau khi được thẩm định nội dung sẽ được cấp một mã xác thực. Nội dung thẩm định do các biên tập viên của Landtoday trực tiếp xác thực về tình trạng của bất động sản (chính chủ hay không chính chủ, đã bán, đã cho thuê hay chưa...).

    [​IMG]

    Cụ thể, sau khi nhà đầu tư có nhu cầu quảng cáo giới thiệu bất động sản cần bán, cho thuê, đội ngũ biên tập viên, phóng viên của Landtoday sẽ liên hệ với người đăng tin và thẩm định nội dung thông tin. Sau đó, phóng viên sẽ trực tiếp tới địa điểm để chụp ảnh, xác minh lại tình trạng của bất động sản. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ đều được cung cấp miễn phí cho đến hết 31/12.

    Những bất động sản đăng thông tin quảng cáo trên Siêu thị Online phải chính chủ (hoặc đại diện ủy quyền, sàn bất động sản). Đây là điểm khác biệt của Siêu thị Online so với các website rao vặt thông thường.

    Khách hàng muốn quảng cáo các bất động sản trên Siêu thị Online, chỉ cần gọi điện tới ban biên tập. Bạn sẽ được biên tập viên hướng dẫn cụ thể. Sau đó, đội ngũ phóng viên tới tận nơi bất động sản đó để khảo sát, thẩm định thông tin và chụp ảnh, không qua bất kỳ môi giới, trung gian nào và không phải trả bất kỳ khoản phí nào liên quan đến giao dịch của các bên. Do đó, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà, cũng thể thể bán nhà - thuê được văn phòng, giảm thiểu thời gian và tránh được rủi ro khi làm việc với "cò" đất.

    Bên cạnh đó, Landtoday cũng đang thử nghiệm kết nối dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động thông qua đầu số dịch vụ 6x74 do Công ty cổ phần Eldorado quản lý. Người sử dụng có thể nhận thông tin bất động sản hàng ngày bằng SMS hoặc có thể đăng ký các dịch vụ truyền thông bằng SMS. Đội ngũ biên tập viên sẽ có trách nhiệm liên hệ trực tiếp xử lý các yêu cầu, thông tin của khách hàng yêu cầu.

    Để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ miễn phí. Khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Dịch vụ Truyền thông Bất động sản - Kênh thông tin Landtoday

    Tòa nhà 175 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: +844.37367929 – Máy lẻ: 105

    Fax: +844.37368017

    E-mail: sales@landtoday.net - toasoan@landtoday.net

    Hot line: 094.450.3456
    :rolleyes:
    Mình đọc được bài này trên VnExpress, đây là một tin vui đối với những ai cần mua bán, giao dịch bất động sản. Các bạn có thể test link để xem thêm thông tin.
    http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Doanh-nghiep-viet/2009/11/3BA15D03/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jinin
    Đang tải...


Chia sẻ trang này