Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại nhà ga sân bay Nelson (Newdiland)

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi sogno, 19/11/2012.

  1. sogno

    sogno Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/8/2009
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cảng hàng không Nelson sẽ trở thành "cổng mặt trời" vào khu vực với một dự án lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời nhằm cung cấp thêm điện năng cho cảng hàng không bắt đầu từ ngày hôm nay 19/11/2012.


    Các kỹ sư đến từ Công ty NZ SolarFarms sẽ lắp đặt 44 tấm pin năng lượng mặt trời và dự kiến công việc sẽ hoàn tất vào cuối tháng.


    CEO của NZ SolarFarms, ông Matt Winstone, cho biết : "Giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ sử dụng điện năng lượng mặt trời để cấp điện cho các màn hình hiển thị thông tin về các chuyến bay tại nhà ga, ngoài ra nó còn hiển thị các thông tin về điện năng được tạo ra cũng như lượng khí thải CO2 được cắt giảm hàng ngày".


    Ông Matt Winstone cho biết thêm: "Đây là một trong những dự án xây dựng các công trình xanh mà thành phố hướng tới, nó gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới mọi người trong việc ứng dụng năng lượng sạch và bảo vệ môi trường. Chúng tôi rất tự hào được chọn là nhà thầu cung cấp và lắp đặt điện mặt trời cho dự án này".









    [​IMG]
    Một trong những nhà ga sân bay sử dụng điện mặt trời tại Newdiland


    Chủ tịch cảng hàng không Nelson, ông Paul Steere cho biết : "Đầu tư vào điện năng lượng mặt trời là một sáng kiến có tính chất tài chính tốt và thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc giảm lượng khí thải Carbon phát ra mội trường".


    Được biết Cảng hàng không Nelson đã chi ra 50,000 USD để thực hiện dự án này. "Chúng tôi đi đến Úc và nhận thấy điện mặt trời được ứng dụng ở tất cả mọi nơi, nhưng ở Newdiland thì vẫn còn hạn chế, do vậy chúng tôi nghĩ tại sao không ứng dụng điện mặt trời ngay tại sân bay này? Môt nơi mà ai cũng có thể nhìn thầy hiểu được tầm quan trọng của năng lượng mặt trời", ông Paul Steere cho biết thêm.


    NZ SolarFarms là một doanh nghiệp xã hội có quy mô lớn tại Newdiland, công ty cung cấp các khóa đào tạo và cơ hội việc làm cho người dân bằng cách đầu tư xây dựng các trang trại điện mặt trời có quy mô trung bình trên khắp lãnh thổ Newdiland.




    Theo blog: http://diennangluongmattroi.wordpress.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sogno
    Đang tải...


Chia sẻ trang này