Toàn quốc: Lắp Đặt Lưới An Toàn Cầu Thang

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 23/12/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Cấu tạo của lưới an toàn cầu thang

    Lưới An Toàn Cầu Thang được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là thanh nhôm và cáp inox.
    Cáp inox là chi tiết tạo hình cho Lưới An Toàn Cầu Thang.
    Thanh nhôm là bộ phận được dùng để cố định cáp inox.

    [​IMG]

    Các bước lắp đặt lưới an toàn cầu thang đơn giản
    Để lắp đặt lưới an toàn cầu thang, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ đơn giản như máy khoan, thước đo, kềm, tuốc-nơ-vít, thang, dây bảo hộ an toàn (nếu cần thiết)…

    Bước 1: Lắp thanh nẹp cố định
    Bước 2: Nối cáp
    Bước 3: Lắp ốp che


    Thông tin liên hệ

    Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Fax: 02439956796
    Hotline: 0971 858 110 – 0938 748 010
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát
  2. giasudhsp

    giasudhsp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2011
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    LẮP LƯỚI AN TOÀN CẦU THANG TRƯỜNG MẦM NON


    Lắp đặt lưới an toàn bảo vệ cầu thang trường mầm non là yêu cầu bắt buộc của rất nhiều trường mầm non nhằm mục đích bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cầu thang. Cầu thang trường mầm non là nơi rất dễ xảy ra các vụ tai nạn, đây cũng là nơi học sinh mầm non thường xuyên đi lại và di chuyển, hoạt động mang tới rất nhiều rủi ro tiềm ẩn các tai nạn và dễ xảy ra hiện tượng trượt chân ngã, không có điểm bám dẫn đến những tác hại chênh vênh và nguy hiểm khi di chuyển, lưới an toàn chính là biện pháp giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho không gian cầu thang giúp cầu thang của trường học trở nên an toàn hơn.

    Lưới an toàn cầu thang trường mầm non là sản phẩm cần thiết để đảm bảo an toàn cho trường mầm non, giúp hạn chế những tai nạn xảy ra bởi trẻ nhỏ chưa làm chủ được hành vi và hành động của mình, trẻ nhỏ rất hiếu động nên có thể sẽ xảy ra những tai nạn. Sau rất nhiều vụ việc tai nạn đã từng xảy ra tại cầu thang trường học thì rất nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại về tính an toàn tại cầu thang trường học, lắp đặt lưới an toàn bảo vệ cầu thang trường học cũng là cách để các bậc phụ huynh và học sinh an tâm để con em mình có thể được học tập và vui chơi thoả thích tại trường học. Trường học giống như ngôi nhà thứ hai của trẻ nhỏ bởi thời gian trẻ sinh hoạt tại trường rất lớn chính vì vậy mà việc đảm bảo an toàn tại trường học là điều bắt buộc và cần thiết.

    Sản phẩm lưới bảo vệ cầu thang trường mầm non là sản phẩm lưới bảo vệ an toàn hiện đại, thông minh có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các vị trí và không gian khác nhau tại trường như cửa sổ, cửa kính, cầu thang, ban công, hành lang đi lại, giếng trời, vách ngăn, sân thượng… giúp bảo vệ toàn diện cho các vị trí và không gian tại trường học. Lưới an toàn cầu thang trường học được lắp đặt chắc chắn và cứng cáp tại không gian cầu thang giúp bảo vệ cầu thang trường học được an toàn nhất, tránh được các yếu tố và tác nhân có thể gây hại khi di chuyển tại cầu thang, lưới an toàn cầu thang trường học được gắn chắc chắn từ lan can lên đến trần hoặc được thiết kế lắp đặt từ sàn lên đến trần giúp giữ an toàn chắc chắn nhất cho vị trí cầu thang. Lưới có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế giúp không gian cầu thang được giữ an toàn chắc chắn và bền bỉ mà không ảnh hưởng tới không gian cầu thang, lưới an toàn được làm từ chất liệu inox bọc nhựa bên ngoài giúp sợi lưới luôn được bảo vệ an toàn phòng tránh được hiện tượng han gỉ, gỉ sét, oxy hoá khi gặp các yếu tố thời tiết và khí hậu khắc nhiệt.

    Sợi lưới an toàn cầu thang trường học được làm bằng sợi inox 304 xoắn chặt vào nhau tạo khối thống nhất dày 2,5mm hoặc 3mm, khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt và sử dụng một trong hai chất liệu lưới này. Lưới inox được bọc nhựa PE trong suốt sạch sẽ, chắc chắn và không thể kéo rách bằng tay, khi dùng dụng cụ bóc tách lớp nhựa trong suốt bên ngoài sẽ đến lớp inox bên trong là những sợi inox nhỏ xoắn chặt vào nhau tạo độ chắc chắn. Với thiết kế thông minh và hiện đại thì sợi lưới an toàn hoàn toàn có thể chịu được mọi tác động của thời tiết, sợi lưới inox 304 chắc chắn, bền, không dễ bị gãy, đứt hay han gỉ trong quá trình sử dụng, sợi lưới dễ uốn nắn, điều chỉnh với kích thước của cầu thang trường học nên có thể linh hoạt trong các vị trí lắp và diện tích lắp đặt. Cấu tạo của lưới an toàn cầu thang trường mầm non là loại inox 304 bọc nhựa gồm thanh nẹp được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với độ bền và chịu lực cực kỳ tốt.

    Chất lượng lưới an toàn cầu thang trường mầm non tốt, là những mẫu lưới an toàn chính hãng, chất lượng có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho không gian cầu thang. Khả năng chịu lực của sản phẩm lưới an toàn cầu thang trường học lên đến 1500N và hầu như không biến dạng ở điều kiện thường giúp bảo vệ hoàn hảo cho không gian cầu thang, các linh kiện và bộ phận cấu tạo lưới an toàn đều được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như gia tăng tuổi thọ, giúp bộ lưới an toàn chắc chắn và bền bỉ nhất.

    Lắp lưới an toàn bảo vệ an toàn cầu thang trường mầm non có thời gian lắp đặt ngắn, nhanh chóng, đơn giản nhờ cấu tạo bộ lưới an toàn cầu thang khá đơn giản, các bộ phận cấu thành lưới an toàn bởi các thành phần tách biệt và được ghép vào nhau chính xác, nhanh chóng; thanh nhôm cố định hai đầu bằng hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, sơn chống han gỉ và chống oxy hóa nên hoàn toàn có thể lắp đặt được ở các vị trí ngoài trời nhất là các vị trí cầu thang ngoài trời của trường học.


    Lắp lưới an toàn cầu thang trường mầm non chất lượng, nhanh chóng, uy tín, chính hãng, bảo hành chính hãng trọn đời, giá rẻ quý khách hàng liên hệ mua lưới an toàn cầu thang tại công ty Việt Anh để được miễn phí lắp đặt tại trường qua địa chỉ:


    CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

    https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/
     

Chia sẻ trang này