Toàn quốc: Lắp Đặt Tủ Bếp Inox Đẹp Ở Đâu Là Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongbui271, 11/6/2021.

  1. duongbui271

    duongbui271 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2019
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tu bep inox cao cấp được thiết kế với rất nhiều những chi tiết tỷ mỉ kết hợp với các đồ dùng trong nhà bếp một cách hoàn hảo nhất và tiện dụng nhất. Ngoài ra tủ bếp inox hiện nay còn được thiết kế một cách rất chắc chắn với các bánh xe phía bên dưới chân tủ giúp tạo nên sự dễ dàng trong di chuyển giúp cho quá trình lau chùi trở nên nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết, cùng với đó là khả năng chịu được sức nặng của tủ. và khi muốn tủ chắc chắn , không di chuyển chúng ta chỉ cần chốt khóa lại là có thể đảm bảo được sự vững chắc của tủ bếp.

    [​IMG]

    Chính vì thế rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng sản phẩm tủ bếp inox với độ bền và tính thẩm mỹ cao này. Tuy nhiên việc lắp đặt và gia công không hề đơn giản chút nào, chính vì thế để lựa chọn được đơn vị uy tín không hề dễ dàng chút nào.
    1. Cấu tạo của tủ bếp inox
    Tủ bếp inox có cấu tạo gồm những bộ phận sau đây:

    – Khung và thùng tủ bếp: Vì tủ bếp dưới là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Do đó, khung và thùng tủ bếp dưới được làm bằng inox 304 sáng bóng, không han gỉ. Khung và thùng tủ bếp trên vẫn được làm từ code gỗ công nghiệp mdf lõi xanh phủ melamine hoặc làm từ gỗ tự nhiên.

    – Cánh tủ bếp inox: Cánh tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp ( acrylic, laminate, melamine) hoặc gỗ tự nhiên ( xoan đào, sồi Mỹ, sồi Nga,…).

    – Hậu tủ bếp: Hậu tủ bếp inox đẹp được làm từ chất liệu Aluminium có khả năng chịu ẩm cực tốt thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
    2. Những ưu điểm khi sử dụng tủ bếp inox
    Tủ bếp inox đẹp mang những ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ:

    – Thứ nhất, về độ bền. Không có chất liệu tủ bếp nào có thể sánh ngang với inox 304. Tủ bếp inox có độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 20 năm.

    – Tủ bếp inox 304 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Tủ bếp dưới thường xuyên phải tiếp xúc với nước và độ ẩm. Nên được thiết kế bằng khung inox 304 có khả năng chịu nước.

    – Chất liệu inox 304 không han gỉ, chống mối mọt cực tốt.

    – Không lo cong vênh, nứt nẻ.

    – Hậu tủ bếp inox đẹp được làm từ chất liệu Aluminium có khả năng chịu ẩm cực tốt.

    – Cánh tủ được thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc để lựa chọn. Từ phong cách hiện đại tới cổ điển.

    – Thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam

    – Giá thành khá hợp lí so với lợi ích mà loại tủ bếp này đem lại.

    [​IMG]

    Tủ bếp inox có độ bền cao và phổ biến trên thị trường
    Tủ bếp inox là một trong những loại tủ bếp được sử dụng phổ biến do giá thành của nó khá thấp và lại có độ bền cao. Nó thông dụng và có sự gần gũi với những bà nội trợ được sử dụng nhiều trong những quán ăn và trong các gia đình vì độ bền đẹp của nó so với các loại tủ bếp khác. Hiện nay, do có nhiều loại mẫu mã phù hợp với các căn nhà hiện đại, phong cách trẻ trung nên tủ bếp inox được rất nhiều gia đình lựa chọn.

    Tủ bếp inox cao cấp giá rẻ tại Hà Nội được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp như inox 304 kết hợp cùng với tấm hợp kim aluminium. Đây là những nguyên vật liệu có độ bền cao và chắc chắn. Tủ bếp inox có khá nhiều sự tiện dụng, nó được thiết kế một cách rất hợp lý chỗ để các đồ dùng trong nhà bếp làm cho đồ đạc trong nhà bếp trở lên hợp lý và dễ nhớ hơn tạo ra sự ngăn nắp và gọn gàng.

    Inox đang là một nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam vì nó đẹp và có độ bền cao mà khó có nguyên liệu nào có thể thay thế được, nó chiếm đến khoảng 50% lượng thép không gỉ được sản xuất và tiêu thụ tại rất nhiều nơi trên thế giới.

    Với nguyên liệu là inox chúng ta có thể nhìn thấy chúng xuất hiện khá nhiều với những đồ đạc trong gia đình như : bàn, ghế, xoong, nồi, các đồ gia dụng hay các vật trang trí trong gia đình vì nó rất bền có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao.

    Tủ bếp inox giá rẻ chất lượng được thiết kế với khả năng chống được gỉ sét và sáng bóng theo thời gian. Độ bền của một chiếc tủ bếp inox rơi vào khoảng 10 năm so với số tiền mà chúng ta bỏ ra đẻ sở hữu và sử dụng một chiếc tủ bếp inox là rất cứng đáng so với giá trị mà nó mang lại.
    Tủ bếp inox cao cấp mang lại sự sang trọng và tiện dụng cho tổ ấm của bạn
    Tủ bếp inox còn rất dễ lau chùi giúp bề mặt bếp luôn được sáng bóng và không bị bám dính bởi các vết bẩn dầu mỡ làm cho căn bếp sáng bóng trở nên gọn gàng sạch sẽ sang trọng và hiện đại nhất.

    Tủ bếp inox được thiết kế hợp lý và hoàn toàn bằng nguyên liệu là inox mà không có sự pha tạp của các chất khác vì thế khả năng chịu lực của nó là vô cùng lớn giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo tủ bếp bị sập.

    [​IMG]
    Cách làm sạch tủ bếp đơn giản - nhanh chóng - hiệu quả.
    Hiện nay tủ bếp inox giá rẻ đã trở thành vật dụng thông dụng với mọi nhà nhưng có một điều mà chắc các bà nội trợ luôn băn khoăn về nó đó là : cách làm sạch để làm sao những vết hoen rỉ không còn tồn tại trong chiếc tủ bếp inox sang trọng ,làm sao để chiếc tủ bếp inox đã sử dụng lâu dài mà vẫn sáng như mới mua thì các bà nội trợ hãy dùng các cách trên đây nhé.
    Cách 1: Ta dùng nước rửa chén pha với nước ấm
    khi ta hòa nước rửa chén với nước ấm theo tỉ lệ vừa phải sau đó lấy rẻ nhúng vào dung dịch rồi chà vào các vết dầu mỡ loang ư, vết ố và bụi bẩn. Sau đó bạn để lầm 2 phút rồi lấy một miếng vải khô và lau lại thì chiếc tủ bếp inox nhà bạn sẽ sáng như mới . Đây là phương pháp rất nhanh và hiệu quả đang được các bà nội trợ sử dụng rất nhiều.
    Cách 2: Ta dùng baking soda
    Baking soda bạn sẽ mua được khi đến hiệu thuốc. Các bạn sẽ dùng một lượng vừa đủ baking soda để phù hợp với vết bẩn bị dính trên chiếc tủ bếp inox tại nhà sau đó bạn lấy một chiếc khăn ẩm lau hết chiếc tủ bếp vậy là chiếc tủ bếp innox lại trở nên xinh đẹp giống như khi bạn mới lắp vậy.
    Cách 3 : Dùng giấm pha với nước rửa chén và nước ấm
    Giấm là một loại nguyên liệu từ tự nhiên không những thế lại rất dễ kiếm và giá thành rẻ nên hầu hết nhà nào cũng có một chút trong bếp gia đình mình .Phương pháp này cách làm giống phương pháp một nhưng khi cho thêm giấm theo tỉ lệ 1:1:1 vào thì vết bẩn trên tủ bếp inox đẹp sẽ bay đi nhanh hơn vì ở trong giấm có axit axetic có tính sát trùng nhẹ nhưng có tác dụng tẩy rửa vô cùng hiệu quả. Nó có thể làm sạch những vết như sơn, mực hoặc vết bẩn trên đồ gia dụng tại nhà, tẩy trắng quần áo bị ố màu… Ngoài ra giấm còn có tác dụng khử mùi hôi và tẩy nấm mốc trên khăn, đồ vải, mùi hôi của thức ăn bám vào tủ lạnh, lò vi sóng…Nhưng các bạn phải lưu ý mặc dù giấm có nhiều công dụng tốt nhưng bạn cũng phải lưu ý khi dùng vì nếu dùng tùy tiện cũng rất dễ khiến đồ dùng hỏng và giảm tuổi thọ.
    [​IMG]

    Cách 4 : Dùng chanh và Muối trắng
    Thật đơn giản khi bạn chỉ việc cắt quả chanh làm đôi sau đó chà lên chiếc tủ bếp inox nhà bạn rồi lấy chiếc khăn ẩm lau đi sẽ thấy công dụng thật bất ngờ mà chẳng phải kì cọ mạnh . Mà không hề làm ảnh hưởng đến da tay và sức khỏe của bạn. Nếu bạn muốn vết bẩn bay đi nhanh bạn có thể rác một ít muối trắng lên mặt quả chanh và chà sát.
    Cách 5: Dùng nước trà
    Vách của tủ bếp inox sử dụng lâu ngày có thể bị hoen gỉ và ố vàng ta có thể sử dụng nước trà tẩm vào tấm vải sau đó chà vào vết bẩn.

    Vậy là chỉ cần sử dụng những mẹo đơn giản là bạn sẽ không cần phải lo về vết bẩn hàng ngày trên chiếc tủ bếp inox đẹp nhà bạn không những vậy mà khi bạn đi làm về mệt mỏi có thể chỉ những người trong gia đình lau dọn giúp bạn vì những phương pháp trên rất đơn giản ,an toàn tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời cũng rất hiệu quả.
    Lắp đặt tủ bếp inox đẹp ở đâu là uy tín và chất lượng nhất.
    INOX TRUNG THÀNH được rất nhiều người lựa chọn để gia công và lắp đặt sản phẩm này.
    Chúng tôi là xưởng sản xuất tủ bếp inox chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng sản xuất tân tiến, máy móc thiết bị hiện đại, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    Ngoài ra, đến với Inox Trung Thành, bạn còn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tuyệt vời khi mua tu bep inox chinh hang như:

    – Được khảo sát thực tế, đo đạc tại nhà miễn phí.

    – Cam kết 100% chất lượng sản phẩm theo đúng hợp đồng.

    – Công khai về giá cả, đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

    – Bảo hành sản phẩm 2 năm, bảo trì trọn đời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongbui271

Chia sẻ trang này