Lập Nhóm Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Bản Ngữ Cho Học Sinh Tiểu Học

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi Hanhpro1978, 19/9/2017.

  1. Hanhpro1978

    Hanhpro1978 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các bạn,
    Mình có 2 bé (một bạn học lớp 8, một bạn mới vào lớp 1). Từ kinh nghiệm quá trình cho bé lớn học tiếng Anh, với mong muốn để bé thứ 2 học tiếng Anh đúng phương pháp, hiệu quả với mức chi phí hợp lý nên mình đã cùng các mẹ đứng ra tuyển chọn giáo viên và tổ chức lớp học tại nhà (Mình tốt nghiệp khoa tiếng Anh, đại học Ngoại Ngữ Hà Nội).
    Lớp học của chúng mình đảm bảo được một số ưu điểm vượt trội như:
    - Đảm bảo được giáo viên là người bản ngữ, có kinh nghiệm và đã dạy ở những trường song ngữ tại Hà Nội. Giáo viên hợp đồng giảng dạy lâu dài nhằm đảm bảo theo sát cả quá trình học tập của con, nhiệt tình và có phương pháp dạy truyền cảm hứng cho các con để các buổi học vui và có hiệu quả.
    - Phương pháp giảng dạy: Phát triển đều 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) trong đó giai đoạn đầu ưu tiên nhiều hơn phát triển các kỹ năng nghe, nói. Giáo viên chú trọng dạy các con nói được cả mẫu câu giao tiếp chứ không chỉ học từ và cụm từ đơn lẻ để khi giao tiếp các con sử dụng trong thực tế một cách dễ dàng. Với từng chủ đề, các con được học thực hành với các dụng cụ/ đồ dùng bổ trợ trực quan (quan sát, ăn thử, uống thử, tập diễn tả các hoạt động, tự tạo các đồ vật.. giúp các con ghi nhớ từ, câu tốt hơn.
    - Giám sát, kiểm tra quá trình học: Các nội dung chính học trên lớp được giáo viên ghi âm gửi về cho các con luyện nghe nói, bố mẹ chỉ cần khuyến khích, giám sát các con tự ôn tập ở nhà. Các nội dung bài học của con được gửi chi tiết hàng ngày qua nhóm lớp online. Giáo viên thường xuyên tổ chức đánh giá các kỹ năng của con (khoảng 1 -2 th.á.n.g/lần) bằng cách phỏng vấn trực tiếp từng con để theo dõi sự tiến bộ.
    - Lớp học có số lượng học sinh khoảng 12 bạn/lớp để đảm bảo chất lượng. Chi phí hợp lý và đóng theo kỳ ngắn hạn.
    Hiện tại mình đang tìm 3 bạn học cùng con gái để bắt đầu chương trình tiểu học (lớp con gái mình đã học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ mầm non gần 1 năm), các con tham gia học lớp này sẽ được đánh giá kiểm tra đầu vào. Ngoài ra, mình hiện có một nhóm các Bố/mẹ đăng ký cho con học lớp mới, lớp sẽ khai giảng vào cuối th.á.n.g 9 này.
    - Lớp học tổ chức tại Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nếu bố/mẹ nào có cùng quan điểm, mục tiêu học lâu dài, mời để lại tin nhắn, inbox để cùng trao đổi hoặc kết bạn với Facebook: Nguyen Hangchau để tham khảo nhóm nhé.
    Trân trọng cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhpro1978
    Đang tải...


  2. hoadao123...

    hoadao123... Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2015
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    bạn inbox cụ thể cho m nhé.
     
  3. Hanhpro1978

    Hanhpro1978 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    mình không ib được, bạn có thể kết bạn với mình qua Fb: Nguyen Hangchau nhé, hoặc nhăn tin tới số 0 chín không bốn chín 6 tám không tám tám. Cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này