Toàn quốc: Lắp Sàn Gỗ Kronoswiss Cho Phòng Khám Bệnh Tư Nhân Là Lựa Chọn Tuyệt Vời

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quynhhoa209, 5/6/2018.

  1. quynhhoa209

    quynhhoa209 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Khi bạn đang điều hành phòng khám riêng, bạn biết rằng vệ sinh là điều quan trọng nhất. Bệnh nhân của bạn đến với bạn để bạn giúp họ chăm sóc sức khỏe và điều cuối cùng họ cần là một phòng khám không có vi khuẩn và bụi bẩn trên sàn nhà. Trong khi nhân viên làm sạch tận tâm và nhanh chóng nhận thấy sự cố đổ nước lên sàn nhà là không thể tránh khỏi. Vì vậy việc chọn giải pháp vật liệu lát sàn để đễ dàng vệ sinh sàn nhà và chúng luôn sạch bóng là điều đầu tiên bạn nên làm!

    [​IMG]

    Điều đầu tiên bạn nên làm là lắp đặt một loại sàn dễ làm sạch, điều này sẽ làm cho công việc của nhân viên dọn dẹp của bạn dễ dàng hơn nhiều. Trong một phòng khám, luôn có nhiều thứ khác nhau đổ tràn ra ở bất kỳ vị trí nào. Một người nào đó có thể đi bộ khi bị chảy máu, trong khi người khác có thể làm đổ cà phê của họ khi họ lo lắng chờ đợi một số tin tức từ bác sĩ của họ. Một bệnh nhân có thể vứt túi chất lỏng có thể bị vỡ và rò rỉ ra sàn nhà, và thậm chí băng bẩn cũng có thể rơi xuống sàn nếu ai đó vô tình làm rơi chúng. Tất cả điều này có thể xảy ra liên tục vì vậy những gì bạn cần là sàn đó là phải rất dễ dàng để làm sạch.

    Loại sàn mà chúng ta đang nói đến là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss. Như bạn có thể đoán từ tên, đây là sàn gỗ và được phủ bằng một lớp phủ đặc biệt mà làm cho nó chống thấm nước và các sự cố đổ tràn khác. Kết quả là, tất cả bạn phải làm là lau và sử dụng một số chất khử trùng để làm sạch nó nhanh chóng. Một trong những điều tốt nhất về sàn gỗ Kronoswiss là nó không dễ bị bẩn. Vết bẩn dù là nước hay những chất lỏng đã nói ở trên đều có thể được làn sạch dễ dàng trên sàn gỗ Kronoswiss. Chính vì vậy đây loại sàn này cho phòng khám của bạn.

    Sàn gỗ Kronoswiss là tên gọi hàng đầu khi nói đến việc lắp sàn gỗ cho phòng khám bệnh tư nhân. Các chuyên gia của chúng tôi có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và bạn sẽ không phải lo lắng về sàn của mình nữa. Với con mắt của chúng tôi để xem chi tiết và tiêu chuẩn chất lượng mạnh mẽ, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm bạn đang mua sẽ hoàn hảo và theo ý thích của bạn và đặc biệt hơn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho những người bệnh nhân khi đến khám bệnh.
    Tham khảo thêm bài viết: Sàn gỗ Kronoswiss có tốt không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhhoa209

Chia sẻ trang này