Lắp Tổng Đài Ảo Đem Lại Nhiều Lợi Ích Hơn Bạn Nghĩ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatha93, 27/9/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tổng đài ảo giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được duy trì liên tục dù là khách hàng gọi đến vào thời gian nào. Tổng đài ảo không còn là phần mềm mới hiện nay nhưng nó vẫn chưa được các doanh nghiệp biết rộng rãi và hiểu rõ về chức năng cũng như có nên lắp tổng đài ảo hay không. Hãy cùng tham khảo bài viết này để có biết rằng có nên lắp tổng đài ảo hay không nhé.

    [​IMG]

    Những lợi ích khi lắp tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp

    1. Tiết kiệm chi phí


    Bạn sẽ tiết kiệm được khá lớn chi phí nhân viên trực điện thoại xuyên suốt khi có tổng đài ảo hỗ trợ. Chỉ cần có mạng internet doanh nghiệp bạn đã lắp đặt sẵn, tổng đài ảo đã có thể hoạt động rất tốt.

    Ứng dụng này còn cho phép sử dụng thoại nội bộ hoàn toàn miễn phí. Có thể thấy doanh nghiệp giảm được nhiều chi phí phát sinh.

    2. Đơn giản

    Chỉ sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng của nơi lắp tổng đài ảo cho bạn mà không cần đầu tư thiết bị hay đi cơ sở hạ tầng viễn thông nào.

    Phần mềm tổng đài ảo cung cấp giải pháp truyền thông dựa trên mạng internet, nên khá đơn giản khi kết hợp dữ liệu từ bảng điều khiển như: Phần mềm bán hàng, CRM, phần mềm kế toán...

    [​IMG]

    Đặc biệt, doanh nghiệp không cần bảo trì, bảo hành, hay phải lo các sự cố hỏng hóc thiết bị.

    3. Kiểm soát cuộc gọi khách hàng dễ dàng hơn

    Những công ty hoạt động mạnh chuyên về chăm sóc khách hàng như: ngân hàng, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, bán hàng, bảo hiểm,... các đầu máy sẽ thường xuyên quá tải, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ nhân viên. Số lượng cuộc gọi đến khi sử dụng tổng đài ảo dù vào cùng lúc nhưng sẽ không bị giới hạn. Doanh nghiệp không phải bỏ lỡ cuộc gọi nào từ khách hàng.

    >>> Xem thêm: Tăng doanh thu vượt bậc với dịch vụ tổng đài ảo GoCALL

    4. Chất lượng cuộc gọi được nâng cao

    Doanh nghiệp có thể chủ động xem lại các cuộc gọi ra/vào tại công ty, lắp tổng đài ảo sẽ bao gồm ghi âm cuộc gọi. Các cấp trưởng có thể kiểm tra bất kỳ cuộc gọi nào của nhân viên, rà soát hiệu suất làm việc của team.

    Ngoài ra, khi lắp tổng đài ảo bạn còn được hỗ trợ các tính năng tiên tiến khác như: phát nhạc chờ; chuyển cuộc gọi tự động; đàm thoại hội nghị; gọi đi, gọi đến, gọi nội bộ, xóa cuộc gọi; chặn số cuộc gọi...

    5. Áp dụng cho tất cả hệ điều hành

    Với tổng đài ảo này trên laptop, bạn có thể tự do sử dụng chúng trên điện thoại di động, máy tính bảng dù với bất kỳ hệ điều hành nào iOS hay Android. Bạn có thể nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu dù không ngồi tại văn phòng. Phù hợp cho tất cả nhân viên thường xuyên di chuyển như sales.

    [​IMG]

    6. Chức năng khác

    Ngoài chức năng quan trọng là ghi âm cuộc gọi, còn có:
    • Phân loại toàn bộ cuộc gọi từ ngoài gọi vào hay từ trong gọi đi
    • Phân loại nhân viên phụ trách.
    • Phân loại khách hàng cũ, khách hàng mới.
    • Khách hàng tự do gọi điện.
    • Tất cả cuộc gọi được lưu trữ và thời gian thực, giúp kiểm soát chặt chẽ hơn.
    • Dễ dàng tính toán các chi phí phát sinh cho cuộc gọi hàng tháng.
    • Quản lý đội ngũ Sales và Telesales một cách thông minh và vô cùng tiện lợi.
    Bài viết này giúp bạn nhận thấy được tầm quan trọng khi lắp tổng đài ảo, nhất là những ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng,... Hãy bổ sung ngay phần mềm “vi diệu” này vào doanh nghiệp nhé.

    Xem thêm:
    Đừng mất tiền oan cho những tổng đài lừa đảo
    Chi phí cho tổng đài điện thoại ảo khoảng bao nhiêu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này