Toàn quốc: Lau Dọn Nhà Cửa Sạch Đẹp Cùng Robot Hút Bụi Thông Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 10/4/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Robot hút bụi ra đời với sứ mệnh quan trọng giải thoát chị em khỏi cảnh một tay xách xô nước một tay cầm chổi quét nhà, lau nhà. Vậy tại sao không giao công việc nhà cho robot hút bụi để có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình. Hôm nay Robothutbui.net giới thiệu đến hội chị em dòng sản phẩm Robot hút bụi Ecovacs Deebot DE35 hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em trải nghiệm tuyệt vời, cuộc sống thảnh thơi và nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ thoáng mát.

    [​IMG]

    Sản phẩm robot hút bụi Ecovacs DE35 thuộc phân khúc cao cấp của hãng với tất cả tính năng hiện đại nhất như:

    - Thông minh vượt trội hơn hẳn so với chế độ Smart Navi dẫn đường bằng LASER, tự thiết lập bản đồ sơ đồ nhà, tăng hiệu quả làm sạch lên đến 99%.

    - 2 chế độ vừa quét vừa hút giúp cho robot làm việc sạch hơn, robot phù hợp với căn nhà có nhiều lông, tóc.

    - Robot hút bụi DE35 được trang bị hệ thống cảm biến chống va chạm, chống rơi cầu thang.

    - Tự động trở về sạc khi hết pin và quay làm vị trí đang làm việc để tiếp tục.

    - Bạn có thể theo dõi sơ đồ làm việc của Robot thông qua Smart phone có kết nối wifi.

    - Robot hút bụi có thể làm sạch cả thảm, nền đá hoa, sàn gỗ.

    - Robot hút bụi DE35 được trang bị đến 12 loại cảm biến như cảm biến tường, cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao,… giúp cho robot không bị va chạm với các đồ vật trong nhà hoặc không bị rớt cầu thang.

    4 lý do bạn không thể bỏ lỡ Robot hút bụi DE35

    1. Khả năng hút bụi vượt trội:

    Ecovacs Deebot DE35 sở hữu lực hút mạnh mẽ mà ít dòng sản phẩm hút bụi nào trên thị trường có được, Robot hút bụi DE35 có khả năng làm sạch kỹ lưỡng mọi ngóc ngách mặt sàn, thảm, mặt bàn,… Loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, lông thúc cưng, các mảnh vụn lớn đảm bảo sàn nhà bạn luôn sạch sẽ.

    2. Lập bản đồ bằng Laser, lập kế hoạch điều hướng và quét mạnh mẽ:

    Sản phẩm Robot hút bụi Ecovacs DE35 sử dụng công cụ điều hướng theo kế hoạch, được trang bị hệ thống lập kế hoạch Smart Navi, sử dụng thuật toán SLAM chính tống, đầu thân máy được trang bị cảm biến dải laser LDS giúp robot có thể quét nhanh theo toàn bản đồ được thiết lập.

    3. Làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 cái chạm:

    Một trong những tính năng không thể thiếu trong thời đại công nghệ hiện nay chính là sử dụng và điều khiển robot hút bụi qua smartphone. Với tính năng này cho phép bạn sử dụng điều khiển robot làm việc ngay cả khi bạn vắng nhà hoặc chủ động kiểm tra hoạt động của robot hút bụi.

    4. Tự động sạc khi hết pin:

    Đây được xem là tính năng không thể thiếu của một robot hút bụi thông minh. Robot nạp điện 100% và khả năng làm việc liên tục trong thời gian từ 2 đến 3 giờ. Robot co thể tự nhận thức năng lượng pin sắp hết chỉ còn dưới 10% thì nó sẽ ngưng làm việc và thực hiện chức năng tìm kiếm dock sạc về nạp điện cho lần làm việc tiếp theo.

    Hãy để robot hút bụi Ecovacs DE35 giúp bạn tiết kiệm thời gian và giải phóng sức lao động trong công việc lau dọn nhà cửa, thay vào đó bạn sẽ có nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân và thư giãn bên những người thân yêu. Hãy liên hệ trực tiếp đến Robothutbui.net để được tư vấn thông tin chi tiết về dòng sản phẩm robot hút bụi vượt trội này nhé.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này