Sài Gòn: Lấy Lại Thanh Xuân Cho Đôi Mắt Với Kem Dưỡng Mắt Dr.pepti Peptide Volume Stellight Eyecream

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 8/11/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lấy Lại Thanh Xuân Cho Đôi Mắt Với Kem Dưỡng Mắt Dr.PEPTI Peptide Volume Stellight Eyecream

    Thông thường khi chăm sóc da, chúng ta hay bỏ qua bước chăm sóc vùng mắt. Tuy nhiên mọi người đã quên rằng những nơi nhỏ nhoi như vùng mắt mới thật sự cần được dưỡng, kẻo không lão hoá đến sẽ nhanh lắm đấy.

    Kem dưỡng mắt Dr.PEPTI Peptide Volume Stellight Eyecream phục hồi và tái tạo vùng da quanh mắt. Bảo vệ các tác nhân gây quầng thâm, vết chân chim, giúp vùng da mắt cấp ẩm một cách toàn diện nhất nuôi dưỡng làn da vùng mắt tươi sáng, mịn màng, trẻ đẹp hơn. Chống oxi hóa cho da, giúp cải thiện vùng da mắt giảm thâm, giảm nếp nhăn hay vết chân chim. Sản phẩm hoàn toàn lành tính phù hợp với mọi loại da.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt?

    Vùng da quanh mắt mỏng và nhạy cảm hơn những vùng khác trên khuôn mặt nên cần được chăm sóc kỹ hơn. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì nên sử dụng kem dưỡng chuyên biệt vùng mắt kết hợp với sản phẩm dưỡng ẩm.

    Vùng da ở mí mắt là khu vực cho thấy dấu hiệu của sự lão hóa cơ thể sớm nhất. Cấu trúc da ở vùng mắt khác với da vùng mặt và cơ thể. Do phản ứng khác với các bộ phận còn lại trên cơ thể, da vùng mắt có khả năng bị kích ứng nhiều hơn nếu dị ứng với sản phẩm.

    [​IMG]


    Vậy bản chất thực sự của kem dưỡng mắt là gì?

    Hầu như bất kỳ loại kem dưỡng mắt nào trên thị trường thực ra cũng chỉ là một hộp kem dưỡng ẩm da mặt không hơn không kém với kích thước nhỏ nhưng được bán với giá siêu đắt. Hơn nữa, thông thường thì các sản phẩm về mắt không chứa những thành phần đặc biệt nào dành riêng cho mắt nhằm đem lại lợi ích hơn những loại kem dưỡng ẩm hay serum.

    Dù có rất nhiều người lầm tưởng về hiệu quả của kem dưỡng mắt và tốn khá nhiều tiền vào khoản này, bạn vẫn có thể tiết kiệm một số tiền kha khá bằng cách sử dụng những sản phẩm chăm sóc da mặt cho cả vùng mắt của bạn! Nhưng nếu bạn vẫn muốn đầu tư sử dụng kem dưỡng mắt, hãy đọc để tìm hiểu những gì cần thiết và những gì nó có thể mang lại dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Lấy Lại Thanh Xuân Cho Đôi Mắt Với Kem Dưỡng Mắt Dr.PEPTI Peptide Volume Stellight Eyecream

    Thành phần:


    Nước tinh khiết, propanediol, butylene glycol, panthenol, polyisobutene hydro hóa, polyglyceryl-3 methyl glucose distearate, diisostearyl maleate, caprylic / capric triglyceride, hydrogenei Tidpolydecene, niacinamide, glyceryl stearate, dầu hạt jojoba, rượu cetearylone, 1,2-dimetnediol , PEG-100 stearate, chiết xuất centella, asiaticoside, axit madecaic, axit châu Á, hydroxyethylurea, carbomer, tromethamine, chiết xuất ngải cứu bulgaris, ethylhexyl glycerin, chiết xuất lá cây dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất hoa cây dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất hoa sen, chiết xuất hoa lily madonna , chiết xuất edelweiss,…

    [​IMG]

    Công dụng

    Làm sáng quầng thâm dưới mắt.
    Làm căng vùng da mắt, giảm bọng mắt và tình trạng sưng mắt do thức khuya.
    Thúc đẩy sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn vùng da mắt.
    Cấp ẩm cho vùng da mắt mịn màng.
    Thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng cường sản xuất collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa cho bạn 1 làn da vùng mắt mềm mịn và căng bóng đàn hồi đầy sức sống.
    Giảm vết thâm quầng mắt giúp vùng mắt trắng sáng trẻ trung.
    Sự nổi trội của sản phẩm giúp cải thiện vùng da mắt trắng sáng giảm thâm sạm, xóa tan các vết nhăn, vết chân chim.

    [​IMG]

    Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

    Công dụng mà mình trực tiếp được cảm nhận từ sản phẩm này là giảm bọng mắt, giảm thâm và đặc biệt là đỡ nhăn vùng bọng mắt. Chất kem của em này hơi lỏng, thấm nhanh, mùi nhẹ hều, dùng apply lên mới đầu hơi nóng nóng nhẹ, mà sáng dậy thấy vùng quầng mắt có cảm giác như được kéo căng ra. Kết hợp với các bài mát xa mắt thì sau 1 tháng mắt mình đỡ nhăn thấy rõ luôn, nói chung là cực kỳ ưng ý.

    Cường độ sử dụng của mình: 1 tuần đắp mặt nạ mắt 3 lần cách ngày, kem mắt dùng sáng - trưa - tối mỗi ngày luôn. Uống nước đều độ, ngoài thời gian làm việc mình hạn chế tối da dùng máy tính và điện thoại, nhất là khi đã tắt đèn. Hạn chế thiếu hoặc dư ánh sáng phải nheo mắt lại làm nhăn vùng da mắt. Phải như vậy sau 1 tháng tình trạng quầng thâm mắt mình mới đỡ khô căng, đỡ thâm hơn chút xíu chứ vẫn nhiều, 3 tháng mới hoàn toàn đỡ thâm thấy rõ và vùng da mắt đỡ nhăn hơn.

    [​IMG]

    Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

    Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

    Điền ngay mã giảm giá:

    "DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

    "DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

    Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

    Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

    [​IMG]


    #DrPepti #kemmat #bongmat #skincare #review #myphamhanquoc #sansale
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này