Toàn quốc: Lễ Hội Hoa Hông Bulgaria - Hà Nội Gây Thất Vọng: Thực Tế Khác Xa So Với Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phạm Thương Thương, 3/3/2017.

  1. Phạm Thương Thương

    Phạm Thương Thương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2016
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    MỌI NGƯỜI AI CÓ Ý ĐỊNH THAM GIA THÌ NÊN SUY NGHĨ LẠI NHÉ!
    Sáng nay 3/3, tại công viên Thống Nhất - Hà Nội đã diễn ra khai mạc “Lễ hội hoa hồng Bulgaria & Bạn bè” lần đầu tiên tại Việt Nam. Tuy nhiên khác xa so với quảng cáo trước đó trên các kênh thông tin đại chúng và tờ rơi, những hình ảnh đầu tiên tại lễ hội Hoa hồng khiến nhiều người khá thất vọng. Thay vì được chiêm ngưỡng 300 loài hoa hồng đặc sắc trên thế giới như quảng cáo thì thực tế BTC chỉ treo toàn hoa giả, hoa héo khiến nhiều người không khỏi thất vọng ra về trong sự hụt hẫng.


    Theo lời quảng cáo của BTC, lễ hội hoa hồng Bulgaria sẽ mang đến cho Hà Nội một thiên đường như trong mơ. Toàn bộ đảo Công viên Thống Nhất sẽ trở thành đảo hoa hồng với diện tích lên tới 6.000m2, được trang hoàng lộng lẫy đầy sắc màu từ hơn 300 loài hoa trên khắp thế giới.

    Tuy nhiên theo ghi nhận của các phóng viến, trong buổi sáng khai mạc, toàn bộ khu vực cổng chào của lễ hội được kết bằng hoa giả. Đặc biệt, ở một số chậu lớn hoa đã héo, rũ, gần tàn.
    [​IMG]
    Những bông hoa héo rũ khiến người xem vô cùng thất vọng​

    [​IMG]

    Theo khảo sát của phóng viên, khu vực đường hoa hồng được quảng cáo với hình ảnh lung linh, hoa thật che phủ rợp kín lối đi thì thực tế, đường hoa này nằm trên cây cầu bắc ngang hồ ở công viên Thống Nhất, được trang trí bằng những cọc hoa giả hình cánh cung. Các vòng hoa nằm khá xa nhau nên nhìn tổng thể khá nghèo nàn, thưa thớt.
    [​IMG]

    Đặc biệt, lễ hội này được Ban tổ chức quảng cáo là sẽ trưng bày nhiều giống hoa hồng ngoại, đặc biệt là hồng Bulgaria nhưng sáng nay chỉ có hoa hồng nội địa, nhất là các loại hồng cổ như hồng bạch vân khôi, cổ Nam Định hoặc cổ Sa pa chiếm phần lớn đất trưng bày.

    Các khu vực trang trí cho khách chụp ảnh hầu hết được làm bằng hoa giả hoặc chỉ điểm xuyết một số nụ hồng thật. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành phần lớn đất cho các nhà vườn trưng bày và quảng cáo sản phẩm, mỗi cây đeo một tấm biển giới thiệu giống hoa và kèm theo thông tin liên hệ nhà vườn.

    Hoa ở khu vực trưng bày cho khách chụp ảnh hầu hết là hoa giả còn khu vực trưng bày sản phẩm là hoa thật nhưng lại bị rào sắt vây quanh. Tuy nhiên vì sợ khách làm hỏng nên khắp nơi treo biển nhắc nhở, nếu vi phạm phạt 200.000 đồng.

    [​IMG]
    Lâu đài tình yêu quảng cáo và thực tế!?​

    [​IMG]
    Còn đây là vườn hồng tình ái!​

    [​IMG]
    Bức tường hẹn hò thực chất là bên ngoài của phòng thay quần áo​

    Sự khác xa giữa hình ảnh quảng cáo và thực tế khiến không ít người tỏ ra thất vọng. Thậm chí một số người còn share cảnh báo để mọi người không tới lễ hội nữa.

    Anh Đạt, một khách tham quan chia sẻ: "Hoa quá héo so với ảnh Ban tổ chức quảng cáo. Mình hơi thất vọng khi bỏ 120k để mua vé vào".

    Trong khi đó chị Thuận (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng tâm sự: "Các mô hình chụp ảnh toàn là hoa giả và không đẹp như mình nghĩ. Với giá tiền 120k vé vào thì lễ hội chưa tương xứng".

    Theo chị Thuận, có nhiều lễ hội hoa tuy không đẹp như thế này, thực tế cũng khác xa quảng cáo nhưng bù lại không thu vé vào hoặc vé vào rất rẻ. "Nhưng mình nghĩ BTC đã thu tới hơn 100k một người thì nên đầu tư chất lượng tương xứng".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phạm Thương Thương

Chia sẻ trang này