Legacy - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Siêu Hot Tại Yên Tử

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 12/10/2018.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đến du lịch Yên Tử ngoài việc ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tận hưỡng bầu không khí trong lành mà bạn nhất định phải ghé thăm Legacy - thiên đường nghỉ dưỡng mới toanh tại Yên Tử.
    >> Tham khảo: Tour Hà Nội - Hạ Long - Hà NỘi



    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử tọa lạc tại khu di tích và danh thắng Yên Tử, TP Uông Bí, Quảng Ninh – nơi được mệnh danh là cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Đây là một khu nghỉ dưỡng 5 sao được xây dựng theo lối kiến trúc cổ thời nhà Trần thế kỷ 13 cùng những tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới.

    [​IMG]


    >> Tham khảo: Tour du lịch Quan Lạn - Quảng Ninh
    Là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao nhưng nơi đây lại có sự khác biệt đáng kể. Tất cả không gian nơi đây từ không gian bên ngoài, khuôn viên đến các gian phòng đều được xây dựng theo kiến trúc của những ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước đây.

    [​IMG]


    Tại Legacy Yên Tử có 133 phòng, mỗi gian phòng đều được trang trí và sắp xếp bằng những đồ vật được làm theo phương thức truyền thống. Ngoài ra ở mỗi căn phòng đều có nghiên bút được làm bằng gỗ được sử dụng khi viết thư pháp và các gian phòng đều lấy ánh nắng tự nhiên chứ không sử dụng bằng đèn điện.

    [​IMG]


    Không chỉ hấp dẫn du khách bởi không gian mang đậm chất cổ xưa mà nơi đây còn có rất nhiều dịch vụ sang trọng, là điểm đến lý tưởng dành cho bạn cùng gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần. Các dịch vụ đều được chăm chút kỹ lưỡng từ bể bơi ngoài trời cho đến những khu vui cho trẻ em, quầy bar, nhà hàng ăn uống…..

    [​IMG]


    Khu nghỉ dưỡng Legacy điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tìm về cảm giác bình yên không vướng bận với thế giới xô bồ ngoài kia. Đến Legacy Yên Tử để tận hưởng ngay thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này