Kinh nghiệm: Legokg - Bạn Đã Biết Đến Đồ Chơi Này???

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Chip Pi, 25/4/2017.

  1. Chip Pi

    Chip Pi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/8/2009
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    LEGO là đồ chơi giáo dục giúp các bé tự do phát huy khả năng sáng tạo và trí thông minh. Khi ghé qua các cửa hàng đồ chơi Lego, hầu hết mọi người đều rất thích nhưng ít người bỏ tiền ra mua. Nếu muốn mua thì phải chờ các dịp lễ, khi đó sẽ có khuyến mại vì giá thành một bộ lego khá cao. Các cụ nhà ta có câu “Đắt sắt ra miếng” và đồ chơi Lego đúng là như thế.

    Khi đã mua một bộ Lego cho con, phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của nó, sung sướng khi con thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, việc thất lạc các mảnh ghép trong quá trình chơi là không tránh khỏi. Các bộ lego lẫn lộn vào nhau. Các bé sau khi chơi theo bộ thường sáng tạo và lắp ghép theo ý riêng.

    Để con phát huy hơn nữa sở thích và trí thông minh, nhà mình đã tìm được nơi cung cấp Lego bán theo kilogram, chính hãng của Đan Mạch từ Châu Âu. Loại lego này đã được các bé bên EU sử dụng nhưng vẫn còn rất mới (đến 80 - 90%). Các mảnh ghép đều được dập chữ nổi lego, mã số rất rõ nét. Các miếng gạch đa dạng màu sắc và kích cỡ. Đảm bảo sạch sẽ cho con khi sử dụng.

    Mình đã mua về Legokg cho con dùng vài lần, con rất thích. Bạn bè cũng nhờ mua nhiều và gợi ý cung cấp. Vì vậy, mình đã mạnh dạn nhập Lego loại này về để các bố mẹ có thể mua bổ sung cho bé yêu ở nhà. Hiện mình đang bán Legokg với giá 860.000đ/kg (các mảnh ghép được chọn ngẫu nhiên khi cân), chưa bao gồm giá vận chuyển. Mỗi túi nửa cân có giá 430k.

    Bố mẹ có nhu cầu mua về cho con vui lòng liên hệ: Mẹ Minh Anh – 0917321419 –Eushop.vn – Số 10, đường Bạch Đằng, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chip Pi
    Đang tải...


  2. Lavieee

    Lavieee Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/4/2009
    Bài viết:
    2,426
    Đã được thích:
    528
    Điểm thành tích:
    873
    Bạn còn lego cân không mình muốn mua
     

Chia sẻ trang này